͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - postweb1111

หน้า: [1] 2 3
1
ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้ สาเหตุที่ทำให้พักหลัง ลิเวอร์พูล มีฟอร์มและผลงานไม่ดีเท่าไหร่นักเป็นเพราะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เล่นแบบเห็นแก่ตัวเกินไปในหลายๆ ชอต โดยบอกว่าพักหลังมานี้ ซาลาห์ เห็นแก่ตัวมากขึ้นไปอีกทั้งที่ปกติก็ไม่ใช่พวกที่ชอบผ่านบอลให้เพื่อนอยู่แล้ว


    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าคนดัง แสดงความเชื่อว่าการที่ mega888 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล เล่นแบบเห็นแก่ตัวมากเกินไปในหลายจังหวะคือปัจจัยที่ทำให้ "หงส์แดง" มีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา

    ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เมก้า888 ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแนวรุกที่น่ากลัวมากที่สุดชุดหนึ่งในยุคนี้ แต่ตอนนี้พวกเขากลับทำประตูในลีกไม่ได้มา 3 นัดติดต่อกันแล้ว โดยตัวดาวเตะเลือดมัมมี่เองนั้นเท้าบอดในลีกมา 4 นัดรวดเลยด้วย สมัคร mega888 จนทำให้ตอนนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน

    โอเว่น กล่าวว่า "มันมีการเล่นแบบเห็นแก่ตัวเกิดขึ้นเยอะมาก ผมได้เห็นเรื่องแบบนั้นอีกครั้ง โม ซาลาห์ ไม่ผ่านบอลมากพออีกแล้ว จริงอยู่ว่าที่ผ่านมาเขาก็ไม่ใช่พวกที่ผ่านบอลมากมาย mega888 download อะไรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่พักหลังมานี้มันเกิดเรื่องแบบนั้นบ่อยสุดๆ ช่วงหลายนัดที่ผ่านมามีจังหวะที่ทำให้ผมถึงกับคิดเลยว่า -ไม่เอาน่า-"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/

2
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ อินเตอร์ แจ้งให้ สเปอร์ส รู้แล้วว่าถ้าอยากจะยืม คริสเตียน เอริคเซ่น กลับไปอยู่กับทีม ก็ต้องยอมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงินจำนวนหนึ่ง รวมถึงต้องจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดด้วย ขณะที่ เอริคเซ่น ก็สนใจจะกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน


    อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที mega888 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แจ้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าต้องยอมจ่ายค่ายืมตัวกับค่าเหนื่อยทั้งหมดหากอยากจะยืม คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กกลับไปอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เมก้า888 นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    เอริคเซ่น ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงกลางซีซั่นก่อน แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนตอนอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" จนทำให้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง สมัคร mega888 ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า สเปอร์ส สนใจที่จะดึงเขากลับมาช่วยทีมเหมือนกัน

    ทั้งนี้ โรมาโน่ เสริมว่า เอริคเซ่น เองก็อยากย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และมันก็มีทีมอื่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีที่อยากได้แข้งชาวเดนมาร์กไปร่วมทัพด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เอริคเซ่น mega888 download รับค่าเหนื่อยกับ อินเตอร์ อยู่ที่สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.20 ล้านบาท)


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/

3
เล่นไปเรื่อยๆ ไม่ต้องพัก... โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพคนเก่ง ไม่มีปัญหากับเรื่องความเหนื่อยล้าอยู่แล้ว แม้ฟอร์มไม่ดีในเกมแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า mega888 บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวรุกคนสำคัญของทีม เป็นนักเตะที่มีสภาพความฟิตยอดเยี่ยม และพร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดแบบต่อเนื่องอย่างไม่มีปัญหา
 
     ฤดูกาลนี้ บรูโน่ เมก้า888 สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกครบทั้ง 18 นัด โดยกดไปแล้ว 11 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ ทว่าเจ้าตัวเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 89 ในนัดแดงเดือดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ทำให้หลายๆ ฝ่ายมองว่า เจ้าตัวเริ่มเจอความเหนื่อยล้าเล่นงาน ทว่าล่าสุด สมัคร mega888 โซลชา คอนเฟิร์มว่า เรื่องนั้นไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี

     "เขาไม่ได้ล้า ไม่เลย เขาไม่มีทางเป็นแบบนั้น เขาคือหนึ่งในนักเตะที่วิ่งพล่านไปทั่วทั้งสนามในทุกๆ เกม เขาเป็นคนที่รีชาร์ตพลังงานดีมาก และเกมวันนั้น (เมื่อวันอาทิตย์) mega888 download ถ้าเขาทำประตูได้จากลูกยิงฟรีคิก หรือมีพื้นที่ยิงลูกนั้นจากการเปิดของ ลุค (ชอว์) มากอีกหน่อย เขาก็คงได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ดังนั้นเรื่องนี้มันจึงไม่มีทางเลย เขาไม่ได้ล้าหรอก ถ้าผมไปถามเขานะ มันแน่นอนอยู่แล้วที่เขาจะตอบว่า เขาไม่ได้ล้า" โซลชา กล่าว mega888 android สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือการบุกไปเยือน ฟูแล่ม วันพุธที่ 20 มกราคมนี้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

4
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ ลิเวอร์พูล แบบไร้สกอร์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ผิดหวังทั้งผลการแข่งขันและฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่เชื่อนักเตะของเขาเล่นได้ดีกว่านี้ได้อีก


      โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ mega888 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับมุ่งมั่นที่จะบุกมากำราบ ลิเวอร์พูล ถึงสนามแอนฟิลด์ ในเกม "แดงเดือด"  แต่การได้ 1 คะแนนจากผลเสมอ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจเช่นกัน สำหรับแมตช์นี้เป็นไปตามที่หลายๆ คนคาดการณ์ เมก้า888 เอาไว้ "น้าลูกอม" เน้นเกมตั้งรับสวนกลับ โดยสถิติเห็นได้ชัดเจนว่า "หงส์แดง" ครองเกมถึง 65.8 เปอร์เซนต์ แต่ "ผีแดง" มีโอกาสดีที่จะชนะจาก 2 จังหวะทองฝังเพชร แต่ ปอล ป็อกบา กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดไปติดเซฟของ อลีสซง เบ็คเกอร์

     แม้จะเก็บได้ 1 แต้ม แต่ก็ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงยึด สมัคร mega888 ตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น โดย โซลชา เปิดใจว่า "ผมบอกตามตรงว่าผมผิดหวัง ด้วยการที่พวกเขามีนักเตะบาดเจ็บในช่วงที่ผ่านมา คุณต้องการบุกมาที่นี่ และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

     "เราทำไม่ได้ แต่การได้ 1 แต้มก็ยังน่าพอใจถ้าเราชนะในเกมต่อไป เราไม่สมควรได้ 3 แต้มเพราะเราเล่นไม่ดีเลย เราไม่สามารถเล่นตามเกมของเราได้เลย โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราค่อยๆ เล่นได้ดีขึ้น mega888 download และคิดว่ามีโอกาสที่จะชนะในครึ่งหลัง และก็สร้าง 2 โอกาสที่สำคัญมากๆ"

     "เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เรารู้เรื่องนี้ดี เราค่อยๆ ผสมผสานการเล่นได้อย่างลงตัว ครองบอลมากขึ้น mega888 ฟรีเครดิต เรามีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่ใช่แค่ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังเท่านั้น มันยังรวมถึงฟอร์มการเล่นด้วย แต่ผมรู้ว่าลูกทีมของผมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้" โซลชา ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/

5
เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ไม่ได้ยื่นขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมเลย พร้อมชมดาวเตะวัย 22 ปีว่ากลายเป็นผู้นำที่ดีของทีมได้แล้ว


    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเเวที mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนเก่งของทีมทั้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เลย

    ไรซ์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เวสต์แฮม จนทำให้เขาตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม เป็น 2 ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด เมก้า888 และมันถึงขั้นลือกันว่าทั้ง 2 ทีมนั้นยื่นข้อเสนอให้ "ขุนค้อน" พิจารณาแล้วด้วย

    "มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย สมัคร mega888 เราไม่ได้รับการติดต่อจากทั้ง 2 สโมสรนั้นในเรื่องเกี่ยวกับ เดแคลน และเราก็ไม่อยากได้รับข้อเสนอจากพวกเขาอยู่แล้ว เขากำลังทำผลงานให้กับเราได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้นำที่สำคัญมากๆ ในตอนนี้ เขาช่วยแบ่งเบาภาระของ มาร์ค โนเบิ้ล ได้เป็นอย่างมาก mega888 download เขากลายเป็นนักเตะที่ดี รวมถึงยังเป็นเด็กหนุ่มที่นิสัยดีเวลาอยู่นอกสนามด้วย" มอยส์ ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/

6
แกร์รี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา สตาร์เลือดน้ำหอมจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้


    แกร์รี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดง mega888 ความเห็นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะกลายเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

    เวลานี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง หลังเกมล่าสุดบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า 0-0 เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ เมก้า888 รองจ่าฝูงสองคะแนน ทำให้ตอนนี้ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ถูกยกให้เป็นเต็ง 3 ในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

    หลังจบเกมดังกล่าว เนวิลล์ ผู้พี่ กูรูจาก สกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ ออกมาพูดถึงโอกาสของอดีตต้นสังกัดที่จะคว้าแชมป์ว่า "ผมคิดว่าโอกาสที่ แมนยู จะคว้าแชมป์ สมัคร mega888 ในปีนี้อาจจะน้อยกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมน ซิตี้ ที่ยังเป็นสองทีมที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้ " "แต่ถึงแม้โอกาสจะมีโอกาสน้อยกว่าสองทีมนั้น การที่พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้ก็ขึ้นอยู่กับบางสิ่งบางอย่างอย่างเช่น ปอล ป็อกบา ที่พร้อมจะปล่อยของในอีกสองถึงสามเดือนต่อจากนี้ซึ่งเขามีศักยภาพที่มากพอ"

    "แน่นอนเขาเป็นคนที่มีทั้งความมั่นใจ และความหยิ่งผยอง เขาคิดอยู่เสมอว่าจะได้ mega888 download เล่นเกมที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก, การคว้าแชมป์ และคิดในแง่บวกเสมอว่าคุณเก่งที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณต้องการหาชัยชนะ"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

7
ซามูเอล เอโต้ ระบุ บาร์เซโลน่า ควรจะดูแล อันซู ฟาติ แข้งดาวรุ่งให้ดี พร้อมหวังว่าดาวเตะวัย 18 ปี จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้


    ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า mega888 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่า "อาซูลกราน่า" จะดูแล อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่งเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวมองว่า ฟาติ คือคนสำคัญของทีมในอนาคต

    ฟาติ เพิ่งถูกดันขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลก่อน และแข้งวัย 18 ปี ก็ทำผลงานได้ mega888 download โดดเด่นจนได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยๆ โดยถ้านับเฉพาะ เมก้า888 ซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นไปแล้ว 10 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 5 ประตู

     "ผมคิดว่าเขา (ฟาติ) เป็นหนึ่งในอนาคตของสโมสร เขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม สมัคร mega888 ดังนั้นผมเลยคิดว่าสโมสรจำเป็นต้องชุบเลี้ยงเขาและดูแลเขาให้ดีมากๆ มาหวังกันดีกว่าว่าเขาจะเป็นคนที่ก้าวมาแทน (ลิโอเนล) เมสซี่ ได้" เอโต้ ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/

8
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอัพเดตสภาพความฟิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก่อนบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ พร้อมคอนเฟิร์มชื่อสองแข้งที่ลงเล่นไม่ได้แน่ๆ


     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด mega888 เผยว่า ตนจะให้นักเตะทุกคนในทีม ซึ่งก็รวมถึง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าเฟร้นชแมน พิสูจน์สภาพความฟิตของตัวเอง ก่อนลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด mega888 download วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้

     มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขาจากเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด เบิร์นลี่ย์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจฟิตไม่ทันเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ เมก้า888 แต่ล่าสุด โซลชา ยืนยันว่า ตนยังไม่ปิดโอกาส หัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 25 ปี

     "ผมจะให้โอกาสทุกคนพิสูจน์ความฟิตจนถึงวันพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์) และแน่นอนว่า อ็องโตนี่ ยังไม่หมดโอกาส ส่วนนักเตะที่ลงเล่นเกมนี้ไม่ได้แน่ๆ คือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ สมัคร mega888 ฟิล โจนส์" กุนซือคนดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/

9
เฟร็ด มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว "ปีศาจแดง" หวังถึงชัยชนะ ในการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ มั่นใจทั้งสองทีมจะสู้กันสนุกแน่นอน


     เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ mega888 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมต่างต้องการชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล เมก้า888 ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้

     ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 36 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด นำ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับสอง 3 แต้ม ซึ่งถึงแม้ "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แพ้เกมลีกที่ แอนฟิลด์ สมัคร mega888 มาตั้งแต่ปี 2017 แต่ เฟร็ด ประกาศชัดว่า เกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ ทีมตนคาดหวังถึงชัยชนะเท่านั้น

     "ผมไม่คิดว่าจะมีใครอยากได้ผลเสมอ เราต่างต้องการชัยชนะ ถ้าหากผลออกมาเสมอ ก็เสมอไป แต่เราจะเล่นเพื่อชัยชนะ พวกเขาเองก็เช่นกัน ผมมั่นใจว่า มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน mega888 download และผมก็เชื่อว่า แฟนๆ จะได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ผมยืนยันว่า เราจะไม่คิดแค่ผลเสมอแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 27 ปี กล่าวกับ โกลโบ เอสปอร์เต้ สื่อกีฬาชื่อดังบ้านเกิด


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

10
แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ลั่น "สิงห์บลูส์" สมควรเป็นฝ่ายได้เฮแล้ว หลังบุกเชือด ฟูแล่ม 1-0 ขณะที่ เมสัน เมาท์ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัย ระบุนี่คือแมตช์ที่ทีมต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก


     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า mega888 ทีมตนคู่ควรแล้วกับชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปพิชิต ฟูแล่ม 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ ฟูแล่ม มาเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 44 หลังจากที่ แอนโทนี่ โรบินสัน ได้รับใบแดง จากการเข้าหนักใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก่อนที่ เชลซี จะมาได้ประตูชัยจาก เมสัน เมก้า888 เมาท์ นาทีที่ 78 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" ขึ้นมารั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ห่างจากโซนท็อปโฟร์ 3 แต้ม และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 7 แต้ม

     "ผมรู้สึกว่า เราออกสตาร์ทเกมได้ดี เราครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ สมัคร mega888 แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการดวลกับทีมที่เหลือผู้เล่นสิบคน อย่างไรก็ตาม ผมว่าคืนนี้เราได้ในสิ่งที่เราสมควรได้รับแล้ว" กุนซือเลือดผู้ดีวัย 42 ปี เปิดใจหลังเกม 

     ด้าน เมาท์ ยอมรับว่า นี่คือเกมที่ เชลซี ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก หลังจากที่่ไร้ชัยในลีกมา 3 นัดติด "เราทุกคนต่างรู้ดีว่า เราจำเป็นต้องชนะเกมนี้ ด้วยคุณภาพที่้เรามี mega888 download เราจำเป็นต้องชนะ พวกเขาใส่ผู้เล่นแดนหลังถึงห้าคน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความอดทน แต่เราก็ทำได้ดี และตอนนี้พร้อมสำหรับเกมต่อไป (เยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารที่ 19 มกราคมนี้)"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/

11
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชูลูกทีมที่รู้จักเร่งฟอร์ม จนสามารถเปิดบ้านสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 พร้อมโวเกมนี้ "จิ้งจอกสยาม" น่าทำได้มากกว่าสองประตูด้วย


     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นได้ ทั้งที่ออกสตาร์ทไม่ค่อยดี ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ mega888 สเตเดี้ยม พิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา
 
    เกมนี้ เลสเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงสุดโหดของ เจมส์ แมดดิสัน นาทีที่ 37 ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปสังหารของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ นาทีที่ 90+5 ซึ่ง เมก้า888 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว

    "ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม สมัคร mega888 สำหรับเรา ผมคิดว่า ช่วง 25 นาทีแรก เราเว้นระยะห่างทางสังคมมากเกินไป เรายืนประกบพวกเขาห่างเกินสองเมตร เราเล่นกันเนือยๆ ไม่มีความดุดันตามแบบฉบับของพวกเรา แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มกดดันดีขึ้น และมันก็ทำให้เราได้เล่นเกมรุกมากขึ้น ช่วงครึ่งหลังเรา mega888 download เล่นดีกว่าพวกเขาเยอะเลย และน่าจะทำได้มากกว่าสองประตูด้วยซ้ำ ขณะเดียวกันวันนี้เราเล่นเกมรับได้ดีด้วย" ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังเกม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/

12
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงทุนเสริมทัพตัวผู้เล่นในหลากหลายตำแหน่ง ด้วยการวางงบ 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,100 ล้านบาท ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย


    เดอะ เทเลกราฟ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า mega888 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าหมายเสริมทัพในแต่ละตำแหน่งไว้หลายราย โดยแบ่งเป็นกองหน้า, แบ็กซ้าย และมิดฟิลด์ตัวรับ

    หนึ่งในปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" คือกองหน้า เมก้า888 ซึ่งจำเป็นต้องหาตัวแทนระยะยาวแทนที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เจอปัญหาเรื่องความฟิตนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2020/21 และเจ้าตัวก็กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี้ จะหาหัวหอกรายใหม่เข้ามา โดยมีชื่อของ โรเมลู ลูกากู จาก อินเตอร์ มิลาน, เออร์ลิง สมัคร mega888 ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ และดาร์วิน นูเนซ จาก เบนฟิก้า

    ขณะเดียวกัน แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องหาคนที่เข้ามาแทนที่ แฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าที่อยู่กับทีมในตั้งแต่ปี 2013 รวมถึงตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ตอนนี้ทีมไม่มีตัวสำรองที่ไว้วางใจได้ของ mega888 download เบ็นฌาแม็ง เมนดี้ และถึงแม้จะมี โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ เนธาน อาเก้ แต่ทั้งสองคนไม่ใช่ตัวเลือกที่จะใช้ในระยะยาวในตำแหน่งนี้ ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมยังระบุเพิ่มเติมว่า งบประมาณการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" ที่จะให้ กวาร์ดิโอล่า ลงตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ที่จำนวน 200 ล้านปอนด์ mega888 android หรือประมาณ  8,100 ล้านบาท


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

13
เปาโล ดีบาล่า ได้รับบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวเกือบ 3 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวช่วยต้นสังกัดลงเล่นศึกบิ๊กแมตช์ กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้
   


     เปาโล ดีบาล่า url=https://mega888tm.net/]mega888[/url] กองหน้าอาร์เจนไตน์ ของ ยูเวนตุส ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกม เซเรีย อา นัดล่าสุดกับ ซาสซูโอโล่ ซึ่งทางสโมสรได้ออกมายืนยันว่าเจ้าตัวจะต้องพักรักษาตัวประมาณ 15-20 วัน เมก้า888 ซึ่งช่วงระยะเวลาดังกล่าว จะทำให้กองหน้าวัย 27 ปี พลาดลงช่วย ยูเวนตุส เจอกับ เจนัว ในศึกบอลถ้วย โคปา อิตาเลีย ในคืนวันพุธนี้ และในศึก ซูเปอร์โคปป้า อิตาเลีย กับ นาโปลี ในสัปดาห์หน้า สมัคร mega888 และเกมบิ๊กแมตช์กับ อินเตอร์ มิลาน และ โบโลญญ่า ซึ่งรวมถึงการเจอกับ ซามพ์โดเรีย ในวันที่ 30 มกราคม

    ทั้งนี้ ถือเป็นปัญหาใหญ่ของ ยูเวนตุส กับการไม่มี ดีบาล่า อยู่ในทีม เมื่อสถิติชี้ชัดว่า เมื่อไหร่ที่ "เจ้าม้าลาย" ไม่มีกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ทีมมีอัตราการชนะแค่ 40% เท่านั้น ซึ่งตรงข้ามกับตอนที่มี ดีบาล่า mega888 download ที่ ยูเวนตุส มีอัตราการชนะ 63.6% อีกทั้งเกมนัดเดียวที่พวกเขาแพ้ในลีกฤดูกาลนี้เกิดขึ้นในนัดที่ไร้ ดีบาล่า อยู่ในสนาม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3scWN2h https://mega888tm.net/

14
สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน ไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควรในการโน้มน้าวใจให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู ต่อสัญญากับทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบเหล่เขาอยู่


    เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย mega888 อา อิตาลี ยังไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู กองกลางคนเก่งของทีมยอมต่อสัญญาได้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี ฤดูกาลนี้ ชัลฮาโนกลู ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำ เมก้า888 ไปแล้ว 1 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 17 นัด ซึ่งฟอร์มของเขามีส่วนช่วยให้ มิลาน นำเป็นจ่าฝูงของลีก

    อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 26 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วง สมัคร mega888 ซัมเมอร์นี้ทำให้ที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ว่ากันว่าต้องการเอาเขามาเป็นตัวแบ่งเบาภาระของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ชัลฮาโนกลู ใกล้ที่จะต่อสัญญากับ มิลาน แล้ว จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะหมดหวังในการล่าตัว แต่ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย แฉว่า "รอสโซเนรี่" ยังไม่ใกล้เคียงที่จะโน้มน้าวใจ mega888 download แข้งชาวตุรกีให้อยู่กับทีมต่อได้เลย โดยปัญหาหลักเป็นเพราะค่าเหนื่อยเนื่องจาก มิลาน พร้อมจ่ายให้ที่ราว 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 129.5 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล แต่ ชัลฮาโนกลู ต้องการมากกว่านั้น 2 เท่า


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/

15
จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวอิตาลีของ สกายสปอร์ตส์ อิตาเลีย ระบุ เชลซี บอกกับ เอซี มิลาน ว่าจะยอมปล่อย ฟิคาโย่ โทโมรี่ ให้ยืมตัวไปใช้งานก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายยอมรับเงื่อนไขซื้อขาดที่ค่าตัว 30 ล้านยูโรด้วย ซึ่งฝั่ง "รอสโซเนรี่" กำลังพยายามต่อรองเพื่อลดจำนวนเงินในส่วนนั้นอยู่"


    เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก mega888 อังกฤษ ยินดีปล่อย ฟิคาโย่ โทโมรี่ กองหลังของพวกเขาให้ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งานในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ต้องการให้พ่วงเงื่อนไขซื้อขาดที่ค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ด้วย ตามรายงานของ จานลูก้า เมก้า888 ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังจาก สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี

    โทโมรี่ กลายเป็นส่วนเกินของ เชลซี อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากซีซั่นนี้เพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 4 นัด สมัคร mega888 ในทุกรายการ ต่างกับซีซั่นก่อนที่ได้ลงสนามไป 22 เกม ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 23 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ มิลาน อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ดิ มาร์ซิโอ เผยว่า มิลาน มองว่าเงินจำ mega888 download นวนดังกล่าวมันสูงเกินไป และกำลังพยายามที่จะต่อรองขอให้ เชลซี ยอมลดค่าตัวที่ต้องการอยู่


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

หน้า: [1] 2 3