͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สเปอร์สว่าไง!อินเตอร์แจงเงื่อนไขแลกปล่อยเอริคเซ่นกลับเล้า  (อ่าน 103 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ระบุ อินเตอร์ แจ้งให้ สเปอร์ส รู้แล้วว่าถ้าอยากจะยืม คริสเตียน เอริคเซ่น กลับไปอยู่กับทีม ก็ต้องยอมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงินจำนวนหนึ่ง รวมถึงต้องจ่ายค่าเหนื่อยทั้งหมดด้วย ขณะที่ เอริคเซ่น ก็สนใจจะกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน


    อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที mega888 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แจ้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าต้องยอมจ่ายค่ายืมตัวกับค่าเหนื่อยทั้งหมดหากอยากจะยืม คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กกลับไปอยู่กับทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เมก้า888 นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง

    เอริคเซ่น ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงกลางซีซั่นก่อน แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนตอนอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" จนทำให้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง สมัคร mega888 ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า สเปอร์ส สนใจที่จะดึงเขากลับมาช่วยทีมเหมือนกัน

    ทั้งนี้ โรมาโน่ เสริมว่า เอริคเซ่น เองก็อยากย้ายกลับไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และมันก็มีทีมอื่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีที่อยากได้แข้งชาวเดนมาร์กไปร่วมทัพด้วย โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เอริคเซ่น mega888 download รับค่าเหนื่อยกับ อินเตอร์ อยู่ที่สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.20 ล้านบาท)


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/