͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ร็อดเจอร์สชมแข้งเลสเตอร์รู้จักเร่งฟอร์มจนเบียดชนะเซาธ์ฯ  (อ่าน 155 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชูลูกทีมที่รู้จักเร่งฟอร์ม จนสามารถเปิดบ้านสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 พร้อมโวเกมนี้ "จิ้งจอกสยาม" น่าทำได้มากกว่าสองประตูด้วย


     เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นได้ ทั้งที่ออกสตาร์ทไม่ค่อยดี ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "จิ้งจอกสยาม" เปิดรัง คิง เพาเวอร์ mega888 สเตเดี้ยม พิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา
 
    เกมนี้ เลสเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงสุดโหดของ เจมส์ แมดดิสัน นาทีที่ 37 ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากการหลุดเดี่ยวเข้าไปสังหารของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ นาทีที่ 90+5 ซึ่ง เมก้า888 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว

    "ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม สมัคร mega888 สำหรับเรา ผมคิดว่า ช่วง 25 นาทีแรก เราเว้นระยะห่างทางสังคมมากเกินไป เรายืนประกบพวกเขาห่างเกินสองเมตร เราเล่นกันเนือยๆ ไม่มีความดุดันตามแบบฉบับของพวกเรา แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มกดดันดีขึ้น และมันก็ทำให้เราได้เล่นเกมรุกมากขึ้น ช่วงครึ่งหลังเรา mega888 download เล่นดีกว่าพวกเขาเยอะเลย และน่าจะทำได้มากกว่าสองประตูด้วยซ้ำ ขณะเดียวกันวันนี้เราเล่นเกมรับได้ดีด้วย" ร็อดเจอร์ส เปิดใจหลังเกม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/39oP9JC https://mega888tm-auto.com/