͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่ใช่บรูโน่! เนวิลล์เชื่อแข้งรายนี้เป็นทีเด็ดพาแมนยูซิวแชมป์พรีเมียร์  (อ่าน 191 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ postweb1111

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แกร์รี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา สตาร์เลือดน้ำหอมจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้


    แกร์รี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดง mega888 ความเห็นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะกลายเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

    เวลานี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง หลังเกมล่าสุดบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า 0-0 เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ เมก้า888 รองจ่าฝูงสองคะแนน ทำให้ตอนนี้ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" ถูกยกให้เป็นเต็ง 3 ในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

    หลังจบเกมดังกล่าว เนวิลล์ ผู้พี่ กูรูจาก สกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ ออกมาพูดถึงโอกาสของอดีตต้นสังกัดที่จะคว้าแชมป์ว่า "ผมคิดว่าโอกาสที่ แมนยู จะคว้าแชมป์ สมัคร mega888 ในปีนี้อาจจะน้อยกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมน ซิตี้ ที่ยังเป็นสองทีมที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้ " "แต่ถึงแม้โอกาสจะมีโอกาสน้อยกว่าสองทีมนั้น การที่พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้ก็ขึ้นอยู่กับบางสิ่งบางอย่างอย่างเช่น ปอล ป็อกบา ที่พร้อมจะปล่อยของในอีกสองถึงสามเดือนต่อจากนี้ซึ่งเขามีศักยภาพที่มากพอ"

    "แน่นอนเขาเป็นคนที่มีทั้งความมั่นใจ และความหยิ่งผยอง เขาคิดอยู่เสมอว่าจะได้ mega888 download เล่นเกมที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก, การคว้าแชมป์ และคิดในแง่บวกเสมอว่าคุณเก่งที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณต้องการหาชัยชนะ"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/