͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - jbtsaccount

หน้า: [1]
1
สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 บ้านโครงการใหม่ 2565 พร้อมอยู่ ในรูปแบบ บ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ มีพื้นที่ใช้สอย 93 - 133 ตร.ม. โดดเด่นด้วยโทนสีส้มอิฐ-เทา เป็นบ้านหน้ากว้าง 5.2 - 5.7 เมตร เลือกบ้านที่ตรงใจได้ 3 แบบ ทุกแบบมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างซึ่งสามารถออกแบบหรือปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ เพิ่มแสงสว่างในบ้านด้วยช่องแสงธรรมชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 บ้าน ชัยพฤกษ์ ในรูปแบบทาวน์โฮมสไตล์ลอฟท์ 2 ชั้น ซึ่งมีเพดานในห้องนอนสูงเป็นพิเศษเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและให้ความรู้สึกโปร่งสบาย มีช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันไดช่วยลดการใช้ไฟฟ้า ใช้กระจกสีเขียวตัดแสง​เพื่อลดความร้อนจากแสงแดด เป็นทาวน์โฮมขนาด 2 - 3 ห้องนอน เลือกบ้านได้ 2 แบบแปลน บนพื้นที่ใช้สอย 93 - 133 ตร.ม. มีสนามเปตองสำหรับครอบครัวซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่น ราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาทเช่นกัน
สราญสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ โครงการบ้านใหม่ 2565 2 ชั้น ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของความไทย นวัตกรรมทันสมัย และความรื่นรมย์ของธรรมชาติไว้ได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอย 135 – 294 ตร.ม. รองรับความต้องการของทุกครอบครัวด้วยบ้าน 8 แบบ มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อบ้านอยู่สบาย ไม่ว่าจะเป็น  Absorption Floor ออกแบบพื้นห้องนอนชั้นล่างให้สามารถลดแรงกระแทกได้จึงเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ติดตั้งช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก ช่วยสะท้อนความร้อนและลดการใช้พลังงานด้วยกระจก LOW-E Glass เชื่อมต่อสัญญาณกันขโมยภายในบ้านเข้ากับโทรศัพท์มือถือ ราคาเริ่มต้นที่ 6 – 15 ล้านบาท

อณาสิริ บ้าน ชัยพฤกษ์ – วงแหวน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น อณาสิริเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์เรียบง่ายแต่โมเดิร์น โดยออกแบบให้มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติในห้องนอนหลัก ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย มีห้องเก็บของขนาดใหญ่ใต้บันได พร้อมสวนสวยในบริเวณบ้าน อณาสิริมีบ้าน 4 รูปแบบ ทั้ง บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 145 – 161 ตร.ม. ขนาด 3 - 4  ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน พร้อมนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน อาทิ ลดความร้อนจากแสงแดดด้วยกระจกเขียวตัดแสงและฉนวนกันความร้อนใต้หลังคา ติดตั้ง BREEZE PANEL เพื่อระบายอากาศภายในบ้าน ประหยัดไฟด้วยการใช้หลอด LED ทั้งหลัง พร้อมระบบ PHOTO SWITCH ปิด-เปิดไฟโรงรถอัตโนมัติ ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

ทุกโครงการยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐานของแสนสิริ ... สิริเพลส สราญสิริ และอณาสิริ บ้านใหม่ สำหรับคนยุคใหม่เช่นคุณ


ที่มาข้อมูล   
https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/

2
   บ้านนับเป็นพื้นที่ที่สร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว รวมถึงเป็นเกราะป้องกันภัยแดดและฝนให้กับทุกคนในบ้านได้ คนที่กำลังมองหา บ้านใหม่ จึงต้องให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยในระยะยาว นอกจากความแข็งแรงคงทนยังต้องรวมถึงดีไซน์ของบ้านที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในอนาคตได้ อย่างเช่นการ ซื้อบ้าน เพื่อใช้อยู่อาศัยในยามเกษียณซึ่งต้องการความเรียบง่ายสงบและได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยโครงการบ้านจัดสรรอย่าง บ้าน ขอนแก่น สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในอนาคตได้อย่างลงตัว ดังนั้นเราจะมาปักหมุด บ้าน ขอนแก่น สไตล์รีสอร์ท อาณาจักรสไตล์ท้องถิ่นที่ผสมผสานดีไซน์ยุคใหม่อย่างลงตัวกัน

   ด้วยวิสัยทัศน์ในระยะยาวของบริษัทแสนสิริ (Sansiri) ที่ต้องการให้คนรักบ้านได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ บ้านใหม่พร้อมอยู่ ที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด จึงได้สรรสร้างบ้านใหม่ ๆ จากแรงบันดาลใจในความอุดมสมบูรณ์ของผืนนาและซึมซับกับบรรยากาศของท้องถิ่นได้ทุกวัน บริษัทแสนสิริจึงได้ผุด โครงการบ้านจัดสรร ในเมืองขอนแก่นขึ้นมาซึ่งมีทั้ง บ้าน เดี่ยวขอนแก่น บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม ขอนแก่น ภายใต้แนวคิดที่ว่า “บ้านไม่ใช่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือพื้นที่แห่งการเรียนรู้ สร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ และสามารถให้อิสระกับชีวิตได้ทุกวัน” โดยเฉพาะการสร้างบรรยากาศภายในโครงการบ้านจัดสรรให้ผู้อยู่อาศัยได้ซึมซับกับความเป็นท้องถิ่นได้ทุกวันด้วยแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท พร้อมสัมผัสกับดีไซน์ของบ้านที่ทันยุคทันสมัยได้อย่างกลมกลืนจากนวัตกรรมสมัยใหม่ด้านการประหยัดพลังงาน เช่น นวัตกรรม TINTED GLASS ของ บ้าน เดี่ยวขอนแก่น ที่ช่วยลดความร้อนได้มากกว่ากระจกใส หรือนวัตกรรม UV Shield สีสะท้อนแสงแดดที่ช่วยลดความร้อนสะสมในตัวบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ  รวมถึงมีแหล่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เช่น สถานีรถไฟขอนแก่น ห้างเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น หรือโรงพยาบาลขอนแก่นราม เป็นต้น บ้านขอนแก่นในโครงการของแสนสิริจึงกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่มองหาบ้านจัดสรร ในบรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติ

โครงการบุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น
   บ้านโครงการใหม่ 2565 ขอนแก่น แห่งนี้ตั้งอยู่ ถ.ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ภายในโครงการมีบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 รูปแบบ ประกอบไปด้วย
บ้านสิริภูวดล (Siribhuvadol) มีพื้นที่ใช้สอย 149 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัวไทย และพื้นที่จอดรถ 2 คัน
บ้านสิรินภา (Sirinapa) มีพื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับแขก ห้องครัวไทย และพื้นที่จอดรถ 2 คัน 
สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางภายใน บ้านหรู แห่งนี้ประกอบไปด้วยคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 30 ม.  สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ในสไตล์รีสอร์ท พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอย่างมีมาตรฐานตลอด 24 ชม. สำหรับ โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้มีราคา 5.59 ล้านบาท

โครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น
   โครงการบ้านใหม่ 2565 แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ถ.มะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งมีทั้งรูปแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ บ้านทาวน์โฮม ดังนี้
บ้านเดี่ยวหอมมะลิ (Jasmine rice) มีพื้นที่ใช้สอย 127 – 156 ตร.ม. ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 3 – 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และมีพื้นที่จอดรถได้ 2 คัน
บ้านแฝดหอมนิล (Back rice) มีพื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ห้องรับแขก มีพื้นที่รับประทานอาหาร และจอดรถได้ 3 คัน
ทาวน์โฮม ขอนแก่น มีชื่อว่าบ้านหอมจันทร์ (Moonlight rice) ประกอบไปด้วย
หอมจันทร์ 93 มีพื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และพื้นที่จอดรถ 1 คัน
หอมจันทร์ 133 มีพื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และพื้นที่จอดรถ 2 คัน
   โครงการได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ประกอบไปด้วยคลับเฮาส์ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับรองรับทุกกิจกรรมของลูกบ้าน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. สำหรับ บ้าน โครงการ นี้มีราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท
   
พูดได้คำเดียวว่า บ้านเดี่ยว ขอนแก่น ที่ปักหมุดมาให้นี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบท้องถิ่นที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติพร้อมกับนวัตกรรมอันทันสมัยได้อย่างลงตัว เพราะแค่โครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น โครงการเดียวก็มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม ขอนแก่น ซึ่งหากใครต้องการมีอาณาจักรที่ได้สัมผัสบรรยากาศท้องถิ่นกับดีไซน์ยุคใหม่อย่างกลมกลืนต้องรีบไปหาจับจองกัน

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-buengnongkot-khonkaen/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/

3
รีวิว ทาวน์โฮม บางนา สไตล์โมเดิร์นพร้อมฟังก์ชันดี ๆ เพื่อเติมสีสันการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

หากคุณกำลังมองหา บ้านทาวน์เฮ้าส์ ในสไตล์ที่แตกต่าง  ทาวน์เฮ้าส์ที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับอยู่ในบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์แบบที่มีพื้นที่หน้ากว้างเป็นพิเศษเพื่อขยายพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว ขอแนะนำ เมททาวน์ บางนา ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากค่ายแสนสิริ ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้อย่างลงตัว

ทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในโซนบางนา – ตราด ซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์สูงและยังสะดวกมากในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่น ๆ เนื่องจากสามารถใช้ทั้งทางด่วนบางนา-บางปะกง ถนนวงแหวนรอบนอก และถนนมอเตอร์เวย์เพิ่มเติมจากการใช้เส้นทางปกติ ทั้งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษา และสถานพยาบาล รวมถึงมีแหล่งไลฟ์สไตล์อยู่ใกล้ ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ห้างเมกา บางนา โรงพยาบาลบางนา 2 และโรงพยาบาลลาดกระบัง ช่วยให้สะดวกในการใช้ชีวิตทุกด้านได้เป็นอย่างดี

    บนพื้นที่กว่า 34 ไร่ ของ ทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้ถูกออกแบบและแบ่งสัดส่วนการใช้งานไว้อย่างสวยงาม ลงตัว ทั้งยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีให้ความเป็นธรรมชาติจนรู้สึกถึงความผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้ย่างเข้ามายังพื้นที่ภายในโครงการ นอกจากนี้ยังจัดสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อนยามว่าง รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ตามแบบฉบับของแสนสิริ

ทาวน์โฮม บางนา 2 ชั้น โครงการนี้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นให้ความรู้สึกคล้ายกับบ้านเดี่ยว นั่นจึงทำให้บ้านทุกยูนิตในโครงการนี้จะมีหน้ากว้าง 5.7 เมตร และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 111 ตารางเมตรขึ้นไป การจัดพื้นที่เพิ่มหรือการขยายพื้นที่ในบ้านมากขึ้นนี้เองที่สามารถตอบโจทย์การใช้ประโยชน์ของทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเท่ากับช่วยขยายพื้นที่แห่งความสุขให้กับครอบครัวไปด้วยในตัว

     สำหรับแบบของบ้านในโครงการนี้มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 111 - 118 ตารางเมตร ซึ่งแบบ MET 3 เป็นแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด พิเศษด้วยการจัดให้มีห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

บ้านทาวน์โฮม โครงการเมททาวน์แห่งนี้ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ที่สำคัญในช่วงนี้ทางโครงการยังได้มอบโปรโมชันพิเศษที่เรียกว่า “โปรบิ๊กเบิ้ม” ให้กับผู้ที่สนใจซื้อบ้านโครงการนี้ ด้วยการรับเงินคืนสูงถึง 5 แสนบาท และฟรีค่าส่วนกลางเป็นเวลาถึง 10 ปีอีกด้วย

หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหาบ้านหรือซื้อบ้าน  สามารถโทรไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ที่ 1685 หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/

4
แนะนำ บ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน ช็อปเฮ้าส์บนถนนนิมมานเหมินท์ที่เติมเต็มความฝันทั้งเรื่องธุรกิจและการพักอาศัย

ถนนนิมมานเหมินท์ ถนนที่ต้อนรับคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดวัน เริ่มต้นถนนด้วยเมญ่าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์โครงการ Think Park และโครงการวันนิมมาน และปิดท้ายถนนด้วยสวนสุขภาพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีและหอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม ตลอดเส้นทางและในซอยย่อยมีที่พัก อาร์ตแกลเลอรี ร้านค้า ผับ บาร์ ร้านอาหาร และร้านกาแฟหลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้บริการ หรือแค่เดินเที่ยวเล่นเพื่อชมหน้าร้านก็ทำได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน
เชียงใหม่ เมืองที่พร้อมทั้งความเจริญ วัฒนธรรม และธรรมชาติ ผสมผสานสังคมเมืองที่เต็มไปด้วยความทันสมัยสะดวกสบายและสังคมชนบทที่ยังคงวิถีธรรมชาติดั้งเดิมไว้ได้อย่างกลมกลืนกัน หลายคนอยากมี บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ แต่ถ้าสนใจ โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่ทำธุรกิจได้ด้วย และเห็นทำเลคุณภาพอย่างถนนนิมมานเหมินท์นี้ เราขอแนะนำ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากเครือแสนสิริ นั่นก็คือ 1517 นิมมาน ช็อปเฮ้าส์บนถนนนิมมานเหมินท์
1517 นิมมาน โครงการบ้านเชียงใหม่ เพื่อธุรกิจและการพักอาศัย บ้าน เชียงใหม่ สไตล์ Modern Contemporary ตั้งอยู่ระหว่างซอยนิมมานเหมินท์ 15 และ 17 ด้วยกระจกหน้าร้านที่สูงถึง 5.6 เมตร และหน้ากว้างสูงสุด 5 เมตร ไม่ใช่แค่โปร่งโล่งเหมือน บ้านเชียงใหม่ แต่เป็น บ้าน เชียงใหม่ ที่ให้คุณนำเสนอสไตล์ของคุณได้อย่างเต็มที่

1517 นิมมาน เป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ที่ชั้น 3 แบ่งได้เป็น 2 ห้องนอน มาพร้อมที่จอดรถ 1 คัน 1517 นิมมาน โครงการบ้านเชียงใหม่ มีแบบอาคารให้เลือก 2 แบบ
Type A พื้นที่ใช้สอย 233 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร หน้าร้านกว้างเหมาะกับการทำธุรกิจร้านอาหาร ร้านเบเกอรี ร้านกาแฟ หรือร้านที่ต้องการให้เห็นการตกแต่งร้านภายในอย่างเต็มตา ช่วยนำเสนอสไตล์ของร้านให้โดดเด่น อาคารแบบ Type A มีทางขึ้นบันไดด้านหลังทำให้ใช้พื้นที่ร้านได้อย่างเต็มที่
Type B พื้นที่ใช้สอย 267 ตารางเมตร หน้ากว้าง 4.6 เมตร ด้วยความลึกของร้านที่มากกว่า ทำให้เหมาะกับร้านทำเล็บ ร้านสปา หรือร้านที่ต้องการแบ่งพื้นที่ร้านให้เป็นสัดส่วน เช่น ทำพื้นที่ด้านหน้าเป็นที่ต้อนรับลูกค้า และพื้นที่ด้านในเป็นพื้นที่ให้บริการ อาคารแบบ Type B มีทางขึ้นด้านหน้าช่วยเชื่อมพื้นที่ระหว่างชั้น 1 และชั้นลอยได้อย่างลงตัว
1517 นิมมาน บ้าน เชียงใหม่ เพื่อธุรกิจและการพักอาศัยบนทำเลเศรษฐกิจ อยู่ใกล้โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เมญ่าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ วัน นิมมาน วอร์มอัพ คาเฟ่ และท่าอากาศยานเชียงใหม่

บ้านทาวน์โฮม เชียงใหม่แห่งนี้ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท จำกัดเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหาบ้านได้ที่ 1685 หรือเข้าไปที่ https://www.sansiri.com/commercial/1517-nimman/th/
   
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่
https://www.sansiri.com/commercial/1517-nimman/th/
https://th.wikipedia.org/wiki/ถนนนิมมานเหมินท์

5
แนะนำโครงการ บ้านแถวพระราม 2 สไตล์โมเดิร์นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในราคาไม่ถึง  5 ล้าน

   หลายคนมักคิดว่าการเลือกซื้อ บ้านจัดสรร คุณภาพดีจากค่ายอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของประเทศนั้นจะต้องใช้งบประมาณสูง และยิ่งอยู่ในทำเลดี ๆ ที่มีแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน พร้อมการเดินทางได้อย่างสะดวกรวดเร็วแล้วก็จะยิ่งมีราคาแพงจนเกินเอื้อม ต้องขอบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกทั้งหมดเพราะยังมี โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริหลายโครงการที่สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า อย่างในทำเลย่านพระราม 2 ซึ่งกำลังเป็นโซนที่พักอาศัยยอดนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีทั้ง โครงการบ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮมพร้อมอยู่  ในสไตล์โมเดิร์น พร้อมสังคมคุณภาพในราคาไม่ถึง 5 ล้านบาท ซึ่งขอแนะนำ 2 โครงการ บ้าน พระราม 2 ที่น่าสนใจมาก ๆ ได้แก่

      โครงการสิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4 เป็นโครงการ ทาวน์โฮม แบบ 2 ชั้น ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่อยู่บนทำเลศักยภาพภายในซอยพุทธสาคร 3 โดยในบริเวณพื้นที่ใกล้กับ ทาวน์โฮม พระราม 2 โครงการนี้จะมีแหล่งจับจ่ายให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งที่เป็นตลาดสด ตลาดนัด คอมมูนิตี้มอลล์และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อย่าง ห้างเดอะมอลล์ บางแค ตลาดภู่ยอดยิ่งและตลาดนัดแสนสุข ทั้งยังมีโรงพยาบาลชั้นนำอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค นอกจากนี้ยังมีสถาบันการศึกษาชั้นนำอยู่ในย่านนี้หลายแห่ง อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรีและมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา เป็นต้น

   ส่วนการเดินทางนั้นก็ค่อนข้างสะดวกและง่ายดาย โดยผู้พักอาศัยในโครงการ ทาวน์โฮม พระราม 2 แห่งนี้สามารถใช้เส้นทางถนนบรมราชชนนีหรือทางคู่ขนานลอยฟ้าเพื่อเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้า MRT ให้บริการที่สถานีพุทธมณฑล ซึ่งอยู่ห่างจาก บ้าน พระราม 2 แห่งนี้เพียง 1.9 กม.เท่านั้น 

นอกจากความโดดเด่นในด้านทำเลแล้ว ทาวน์โฮม พระราม 2 ของค่ายแสนสิริโครงการนี้ยังได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในด้านการออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ลงตัวมาก ๆ จนได้บรรยากาศคล้ายกับ บ้านเดี่ยว เพราะมีพื้นที่เพิ่มเติมเป็นห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านหรู ซึ่งสามารถปรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายตามต้องการ ส่วนบริเวณห้องนอนใหญ่ก็ได้รับการออกแบบเพดานให้สูงโปร่งทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก และที่สำคัญ บ้านทาวน์โฮม ทุกยูนิตในโครงการนี้จะมีช่องแสงธรรมชาติใต้บันไดเพื่อเพิ่มแสงสว่างโดยไม่ต้องเปิดไฟฟ้า ฟังก์ชันเหล่านี้เองที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ สิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4 ที่ทำให้แตกต่างไปจาก townhouse ทั่วไป

ทั้งนี้โครงการสิริ เพลส เพชรเกษม สาย 4  มี townhome 2 ชั้นให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 93 และ 118 ตรม. โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.36 ล้านบาท เท่านั้น
ส่วนผู้ที่ต้องการมองหาบ้านแถวพระราม 2 ที่เป็น บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 ที่มีระดับราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท ต้องไม่พลาดแวะชม โครงการบ้านคณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน ที่โดดเด่นเรื่องดีไซน์ทันสมัยพร้อมนำนวัตกรรมล้ำ ๆ มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย บ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 บริเวณกม.18 อยู่ในโซนพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งสะดวกในการเดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพฯและออกสู่ต่างจังหวัดด้วยถนนพระราม 2 ถนนวงแหวนรอบนอกและทางพิเศษเฉลิมมหานคร

โครงการ บ้านแถวพระราม 2 แห่งนี้ยังมีแหล่งอำนวยความสะดวกอยู่ใกล้ ๆ อย่างครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ อย่าง โรงเรียนอัสสัมชัญ แหล่งจับจ่ายและคอมมูนิตี้มอลล์หลายแห่ง อาทิ ห้างเซ็นทรัล มหาชัย พอร์โตชิโน่ และยังใกล้กับโรงพยาบาลมหาชัยด้วย

บ้านใหม่ ทุกยูนิตใน โครงการบ้าน คณาสิริ พระราม 2 - วงแหวน ถูกออกแบบให้มีความทันสมัยเน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้อย่างลงตัว พร้อมการผสมผสานนวัตกรรมบ้านเย็นซึ่งเน้นฟังก์ชันการระบายความร้อนและให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้อย่างสะดวก ทำให้ภายในบ้านเย็นสบายโดยที่แทบจะไม่ต้องเปิดเครื่องปรับอากาศเลยทีเดียว  บ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้ยังใช้ระบบ Smart Home มาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัย ซึ่งตรงกับสไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี

 สำหรับแบบของ บ้าน ในโครงการนี้มีทั้งที่เป็นแบบ 3 ห้องนอน และแบบ 4 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยให้เลือกตั้งแต่ 113 - 159 ตรม. ส่วนราคาของ บ้านเดี่ยว พระราม 2 โครงการนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 4.29 ล้านบาทเท่านั้น

นอกจากสองโครงการ บ้าน พระราม 2 นี้แล้ว ยังมีอีกหลายโครงการของแสนสิริที่น่าสนใจ บางโครงการอยู่ในย่านพระราม 2 บางโครงการอยู่ในโซนใกล้เคียงหรือเป็น บ้านแถวพระราม 2 แต่ทุกโครงการล้วนแต่โดดเด่นด้วยดีไซน์ ทำเลและนวัตกรรมทั้งสิ้น หากสนใจและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทุกโครงการสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com
 

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-rama2-wongwaen/th/
https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-phetkasem-sai4/th/

6
เราขอแนะนำ 3 โครงการบ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม พระราม 2 ที่โดดเด่นในเรื่องของราคาและสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้

สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ราคาเริ่มต้น 2.69 – 3.59 ล้านบาท
ขอประเดิมด้วย ทาวน์โฮม พระราม 2 สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ซึ่งเป็น ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากแสนสิริ เน้นการออกแบบและมีแรงบันดาลใจให้ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ด้วยทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ปกป้องตัวบ้านด้วย UV SHIELD และ GREEN GLASS ที่ช่วยลดความร้อนให้ตัวบ้าน พร้อมปลั๊กไฟ + USB สุดล้ำสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเลต และอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างลงตัว พร้อมจุดเชื่อมต่ออุปกรณ์ Wifi ให้กระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตได้อย่างทั่วถึง ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการมีดังต่อไปนี้
แบบ บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 487 ยูนิต
พื้นที่โครงการ : ประมาณ 45 ไร่
พื้นที่ใช้สอย :  ประมาณ 93 - 133 ตร.ม.
เนื้อที่บ้าน : 16.25 - 43.2 ตร.ว.
จำนวนห้องนอน : 2 - 3 ห้องนอน
จอดรถ : 1 - 2 คัน
สิ่งอำนวยความสะดวก : ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ ระบบรักษาความปลอดภัย
ทำเลที่ตั้ง : ใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิม มหานคร ด่านสุขสวัสดิ์ วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฝั่งใต้ ด่านบางครุ และวงแหวนอุตสาหกรรม ฝั่งสุขสวัสดิ์
ที่ตั้งโครงการ : ซอยประชาอุทิศ 90 ตำบลนาเกลือ​ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
อยู่ห่างโรงพยาบาลเปาโล พระประแดง 9 กม.
ใกล้โรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร 3 กม.
ใกล้บิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ประชาอุทิศ 90 4 กม.

บุราสิริ พระราม 2 ราคาเริ่มต้น 7.59 - 15 ล้านบาท
บ้านเดี่ยว พระราม 2 จากแสนสิริโครงการนี้อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมและการออกแบบที่ผสมผสานอัตลักษณ์ของธรรมชาติป่าชายเลนได้อย่างลงตัว บ้านเดี่ยว พระราม 2 โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ครอบคลุม เช่น SANCTUARY SPACE, ไฟฉุกเฉินรองรับการใช้งานนาน 6 - 8 ชม., TEXTURE WALL, SOLAR ATTIC, UV SHIELD, กระจกเขียวลดความร้อน, BREEZE PANEL และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ถือเป็น บ้านเดี่ยว พระราม 2 ที่มีขนาดใหญ่ทั้งตัวบ้านและพื้นที่ เหมาะแก่การพักผ่อนของครอบครัวเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ บ้านหรู แห่งนี้มีดังต่อไปนี้
แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 175 ยูนิต
พื้นที่โครงการ : ประมาณ 45 ไร่
พื้นที่ใช้สอย :  ประมาณ 167 - 227 ตร.ม.
เนื้อที่บ้าน : เริ่มต้น 50 ตร.ว.
จำนวนห้องนอน : 4 ห้องนอน
จอดรถ : 3 คัน
สิ่งอำนวยความสะดวก : Fitness พร้อมอุปกรณ์ มี Co-Working Space สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมสระเด็กแยกพิเศษ สวนหินในสวนเพื่อการนวดเท้า Jogging Track และ Educational Playground
ทำเลที่ตั้ง : ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางพิเศษกาญจนาภิเษก 4 กม.
ที่ตั้งโครงการ : ถนนเลียบกาญจนาภิเษก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
อยู่ห่างจากโรงพยาบาลนครธน 5 กม.
ไม่ไกลจาก BASIS International School Bangkok 6.5 กม.
ใกล้เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  6 กม.

สราญสิริ ประชาอุทิศ ราคาเริ่มต้น 5.69 – 8 ล้านบาท
บ้าน พระราม 2 ที่ตอบโจทย์ของคนทุกวัยในครอบครัว ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Farm ในแบบฉบับตะวันตก พร้อมกลิ่นอายธรรมชาติในแบบชนบท เชื่อได้เลยว่าจะทำให้คุณหลงรัก บ้านใหม่ ในทุก ๆ วัน บ้าน พระราม 2 โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและนวัตกรรมสำหรับบ้านสมัยใหม่โดยเฉพาะ ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับ โครงการบ้านจัดสรร แห่งนี้มีดังต่อไปนี้
แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 406 ยูนิต
พื้นที่โครงการ : ประมาณ 99 ไร่
พื้นที่ใช้สอย : ประมาณ 184 - 205 ตร.ม.
เนื้อที่บ้าน : เริ่มต้น 50 ตร.ว.
จำนวนห้องนอน : 3 - 4 ห้องนอน
สิ่งอำนวยความสะดวก : Co Working Space Free WiFi สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบเรียลไทม์
ทำเลที่ตั้ง : ใกล้ทางด่วนพิเศษเฉลิม มหานคร ด่านสุขสวัสดิ์ และวงแหวนอุตสาหกรรม ฝั่งสุขสวัสดิ์
ที่ตั้งโครงการ : ซอยประชาอุทิศ 90 อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
อยู่ห่างโรงพยาบาลบางจาก 6 กม.
ไม่ไกลจากโรงเรียนสารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร 3 กม.
ใกล้บิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ประชาอุทิศ 90   4 กม.

สำหรับใครที่ต้องการ ซื้อบ้านโครงการใหม่ 2565 ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 หรือ ทาวน์โฮม พระราม 2 จากแสนสิริ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-2
https://www.sansiri.com/location/rama2/?

7
จะมี บ้านแฝด บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อยโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น วันนี้เรามีคำตอบมาฝาก

อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน
สำหรับ บ้าน ชัยพฤกษ์ - ไทรน้อยโครงการแรกที่อยากแนะนำคือโครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน โครงการบ้านสวยท่ามกลางธรรมชาติที่มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 151 – 161 ตารางเมตร และ บ้านแฝด ชัยพฤกษ์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ซึ่งถึงแม้จะเน้นการดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ก็ใส่ใจในทุกรายละเอียดทั้งของบ้านเดี่ยวและ บ้านแฝด ชัยพฤกษ์  โดยการออกแบบให้ช่องหน้าต่างในห้อง Master Bedroom กว้างขึ้นเพื่อเปิดรับลมรับแสงจากภายนอกได้มากขึ้น ทำให้พื้นที่นี้เหมาะสำหรับทำเป็นมุมทำงานหรือมุมพักผ่อนในห้องนอนได้ ออกแบบให้มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจชอบ รวมถึงออกแบบให้มีห้องเก็บของใต้บันไดขนาดใหญ่เพื่อใช้เก็บของทำให้มีความเป็นระเบียบมากขึ้น และที่เป็นไฮไลท์ที่สุดคือสามารถเลือกต้นไม้ที่จะใช้ปลูกในสวนได้เองจะเป็นไม้ผล ไม้ดอก หรือไม้ประดับก็เลือกได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มมาให้สมกับเป็นบ้านเดี่ยวและ บ้านแฝด ชัยพฤกษ์ – ไทรน้อยน่าสนใจ ในราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท

สราญสิริ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ
ถือเป็นอีกโครงการ บ้านโครงการใหม่ 2565 ชัยพฤกษ์ ไทรน้อยที่คนอยากมี บ้านใหม่ ไม่ควรพลาด เพราะ บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ โครงการนี้มาพร้อมความอลังการในการออกแบบเน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย มีแบบ บ้านเดี่ยว ไทรน้อย - ชัยพฤกษ์ให้เลือกมากกว่า 8 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 135 ตารางเมตร ไปจนถึง บ้านเดี่ยว ชัยพฤกษ์ ขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 294 ตารางเมตร และการเลือกใช้วัสดุชั้นเยี่ยมที่ทำให้เจ้าของบ้าน 2 ชั้นรู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้งที่มอง สำหรับจุดเด่นสำคัญของโครงการ บ้านเดี่ยว ไทรน้อย - ชัยพฤกษ์อยู่ตรงที่การดีไซน์บ้านตามหลักของ Universal Design ด้วยการปรับพื้นห้องนอนชั้นหนึ่งให้เป็นแบบ Absorption Floor เพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ และระบบ Security Home Automation เป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถเชื่อมต่อและสั่งการผ่านโทรศัพท์มือถือ ทำให้อุ่นใจและปลอดภัยมากขึ้นเวลาไม่อยู่บ้าน โดยราคาของ โครงการบ้านเดี่ยว สุดหรูแห่งนี้เริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการหาบ้านโครงการบ้านแฝด บ้านเดี่ยว ไทรน้อย – ชัยพฤกษ์ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ซึ่งจะเห็นว่าทั้ง 2 โครงการเน้นการออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ที่ต้องการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน ประหยัดพลังงาน และมีความปลอดภัยตลอดเวลา เพราะฉะนั้นรับประกันเลยว่าเลือก บ้าน ชัยพฤกษ์ รับรองไม่มีคำว่าผิดหวัง

ที่มาข้อมูล
https://www.condonewb.com/insight/1131/ชัยพฤกษ์
https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-chaiyaphruek-chaengwattana/th/
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/

8
อณาสิริ ถือเป็นโครงการที่ยืนหนึ่งในกลุ่มบ้าน ชัยพฤกษ์-วงแหวน ที่มาในสไตล์โมเดิร์น ตามแบบฉบับของ บ้านใหม่ เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัยพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ผสมผสานกับธรรมชาติร่มรื่นให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับการพักผ่อนทุกวัน ที่สำคัญยังสะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและเชื่อมต่อสู่ต่างจังหวัดด้วย

   เปิดจุดเด่นโครงการบ้านใหม่ 2565 อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน
ด้านทำเลที่ตั้ง บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการนี้ อยู่บนบางกรวย - ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อยู่ในย่านชุมชนใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างใหญ่อย่างเซ็นทรัลเวสต์เกต, โฮมโปรและบิ๊กซี มีสถาบันการศึกษาชั้นนำรายล้อมโครงการหลายแห่ง อาทิ รร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี, สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีและยังมีโรงพยาบาลอยู่ไม่ห่างจากโครงการ ทำให้อุ่นใจยามเจ็บไข้ไม่สบายอีกด้วย นอกจากนี้ต้องถือว่าที่ตั้งของโครงการมีความสะดวกมากต่อการเดินทางเพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์และถนนราชพฤกษ์ได้ด้วย ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับสถานีคลองบางไผ่ของรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้มากขึ้น

ดีไซน์ของ บ้าน  สำหรับ โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ได้รับการออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ให้โดดเด่นต่างจากโครงการ บ้านจัดสรร อื่น ๆ  อาทิ บ้านบางแบบในโครงการนี้จะมีถึง 4 ห้องนอน, มีช่องหน้าต่างขนาดใหญ่แบบ Bay Window ในห้องนอนใหญ่ของตัวบ้านเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติและเป็นมุมสำหรับพักผ่อนสบาย ๆ อีกมุมในห้องนอน, มีห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านรองรับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์, มีห้องเก็บของขนาดใหญ่อยู่ใต้บันไดและยังมีสวนสำหรับปลูกพืชผักสวนครัวไว้รับประทานเองภายในบ้านพร้อม ๆ กับเพิ่มความเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย ที่สำคัญคือ บ้าน ชัยพฤกษ์ โครงการนี้ยังมี “บ้านแฝด” เป็นทางเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากบ้านเดี่ยวอีกด้วย โดยแบบบ้านในโครงการนี้ประกอบด้วย

แบบลอมมา เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร
แบบมอลโม่ เป็นบ้านแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 161 ตารางเมตร
แบบดอลโซ เป็นบ้านแฝดสองชั้น มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องอเนกประสงค์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 145 ตารางเมตร

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ถือเป็นอีกจุดเด่นสำคัญของ โครงการบ้าน อณาสิริ ชัยพฤกษ์ - วงแหวน โครงการนี้ยังจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ลานวิ่ง, สนามเด็กเล่นและสวนส่วนกลาง พร้อมนำนวัตกรรมบ้านเย็นมาใช้เพิ่มความสบายในการพักอาศัยโดยไม่เปลืองค่าไฟฟ้าอีกด้วย

สำหรับราคาของบ้านในโครงการ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวนแห่งนี้เริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาทเท่านั้น หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com


ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-chaiyapruek-wongwaen/th/

9
โครงการบ้าน บุราสิริ สันผีเสื้อ เป็นหนึ่งใน บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริที่รุกตลาดหัวเมืองเศรษฐกิจในภาคเหนืออย่างจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาตลาด บ้าน เชียงใหม่ มีความต้องการที่อยู่อาศัยสไตล์โมเดิร์นพร้อมนวัตกรรมทันสมัยเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง นั่นจึงทำให้บ้านเดี่ยวเชียงใหม่สไตล์โมเดิร์นล้านนาโครงการนี้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก

หลายคนยังสงสัยว่าบ้านเดี่ยว เชียงใหม่จากแสนสิริ โครงการนี้โดดเด่นอย่างไร ทำไมใคร ๆ ต่างพูดถึงกันมากมาย  จึงขอพาชมจุดเด่นสำคัญ ๆ ที่เป็นไฮไลต์ของบุราสิริ สันผีเสื้อ โครงการบ้าน เชียงใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

จุดเด่นด้านดีไซน์
นอกจากการออกแบบตัว บ้าน ในโครงการให้มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับเอกลักษณ์ของบ้านแบบล้านนาในสไตล์ “โมเดิร์นล้านนา” แล้ว บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ โครงการนี้ยังเน้นการใช้ประโยชน์พื้นที่อย่างลงตัวและให้รองรับการใช้งานของสมาชิกทุกวัยได้ด้วย โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านที่มักรองรับการใช้งานของผู้สูงวัยด้วยแล้ว โครงการบ้าน เชียงใหม่ บุราสิริ สันผีเสื้อ ได้เน้นการออกแบบพื้นที่และใช้วัสดุที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้นเมื่อมีการพลัดตกหกล้มจะสามารถลดการบาดเจ็บได้ นอกจากนั้นชั้นล่างของบ้านเดี่ยวทุกยูนิตในโครงการจะเน้นเปิดโล่งให้อากาศถ่ายเทสะดวกและสามารถรับวิวธรรมชาติรอบบ้านได้อย่างเต็มที่ ส่วนห้องนอนชั้น 2 จะมีระเบียงขนาดใหญ่ไว้รองรับกิจกรรมสันทนาการของครอบครัว
 
จุดเด่นด้านนวัตกรรม
ต้องถือว่า บุราสิริ สันผีเสื้อ เป็น บ้าน เชียงใหม่ ที่โดดเด่นมากในด้านของนวัตกรรมทันสมัยเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นระบบ Home Automation เพื่อให้ผู้พักอาศัยใน บ้านเดี่ยว โครงการนี้ได้จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านด้วยแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ การใช้ระบบไอทีล้ำ ๆ มาช่วยดูแลความปลอดภัยและนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น (Dust Free House) ซึ่งเป็นเทรนด์สำคัญของ บ้านใหม่  ก็ได้ถูกนำมาใช้เป็นรายแรกของโครงการ บ้านจัดสรร ในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ก็เพื่อการรับมือกับฝุ่น PM 2.5 อย่างเต็มประสิทธิภาพ

จุดเด่นด้านทำเล
สำหรับที่ตั้งของ บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อนั้นถือว่าเป็นทำเลศักยภาพบนถนนวงแหวนรอบนอก​เมือง​เชียงใหม่ซึ่งเป็นเส้นทางหลักสำหรับเดินทางเข้าออกเมืองเชียงใหม่ และยังเป็น โครงการบ้านเดี่ยว ที่อยู่ใกล้กับศูนย์ราชการ​และห่างจากถนนซูเปอร์ไฮเวย์เพียง ​7 กิโลเมตรเท่านั้น ​นอกจากนั้นยังรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายไม่ว่าจะเป็น​ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล แม็คโคร บิ๊กซี และไม่ไกลจากสถานพยาบาลชั้นนำ ​อย่าง โรงพยาบาลล้านนาและโรงพยาบาลกรุงเทพ​ ช่วยให้ผู้พักอาศัยใน บ้าน เชียงใหม่ โครงการนี้อุ่นใจได้ในยามเจ็บป่วย ที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่และมหาวิทยาลัยแม่โจ้อีกด้วย

สำหรับแบบบ้านใน โครงการบ้าน เชียงใหม่ (เพิ่มเติม: https://webboard.auto.sanook.com/forum/index.php?topic=13792924.new#new) บุราสิริ สันผีเสื้อ มีให้เลือก 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 4 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ,  140 , 151 และ 159 ตารางเมตร โดยมีราคาอยู่ที่ 5 - 9 ล้านบาท  สำหรับผู้ที่สนใจโครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ รวมถึง โครงการบ้านใหม่ 2564 จากค่ายแสนสิริในทุกทำเลทุกพื้นที่สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.reic.or.th/News/RealEstate/440030
https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri_sanphisuea/th/

10
          วันนี้เรามี 10 ผลิตภัณฑ์แชมพูแก้ผมร่วงมานำเสนอให้คุณได้บอกลาปัญหาผมร่วงได้อย่างอยู่หมัดในราคาเบา ๆ

แฮร์ลอน รีไวทัลไลซิ่ง แฮร์แชมพู
ผลิตภัณฑ์แชมพูดีท็อกซ์ช่วยลด สาเหตุผมร่วง จากสารพิษและมลภาวะตกค้างบนหนังศีรษะด้วยสารสกัดจาก Arthrocarpus lakoocha และ Eclipta Prostrata ช่วยให้หนังศีรษะและรากผมแข็งแรง ที่สำคัญยังมีสารสกัดจากนมผึ้งและวาซาบิ ช่วยลดการเกิดผมหงอกผมขาวได้ ขนาด 100 มล. ราคา 195 บาท

ไอเนอร์เจอร์ แชมพูมะพร้าวกะทิสด
แชมพูที่อุดมไปด้วยคุณค่าของมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าว มีสรรพคุณช่วยซ่อมแซมพร้อมฟื้นฟูรากผมและเส้นผมถึงระดับโครงสร้างทำให้ผมแข็งแรง ที่สำคัญยังมีวิตามินอีและวิตามินดีช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ขนาด 180 มล. ราคา 129 บาท
เบอกาม็อท ออริจินัล เอ็กซ์ตร้า เดลิเคท แชมพู
ประสิทธิภาพช่วยแก้ปัญหา ผมร่วงเกิดจาก หนังศีรษะมัน เพราะเป็นแชมพูสูตร pH Balance ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองจึงอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ นอกจากนั้นยังมีสมุนไพรนานาชนิดช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรงเงางาม ขนาด 200 มล. ราคา 144 บาท

เอ็กซ์ตร้า แคร์ แชมพู แอนตี้-แฮร์ ลอส สแคลพ์
ผลิตภัณฑ์แชมพูที่ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ถึง 97% มีเทคโนโลยี ไตร-แอคทีฟ คอมเพล็กซ์ จากคอร์นฟลาวเวอร์ ทอรีน และคาร์นิทีน ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้กลับมาแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ขนาด 400 มล. ราคา 199 บาท

ก๊กเลี้ยง แชมพู สตรอง แอนด์ วอลลุ่ม ลอง แฮร์
แชมพูลดผมร่วง เร่งผมยาว สูตรสมุนไพรธรรมชาติภูมิปัญญาท้องถิ่นของชาวเผ่าเย้าแดง อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำซาวข้าว เก๋ากี้ และชาขาว ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงพร้อมลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ขนาด 200 มล. ราคา 69 บาท

วิซี่ เดอร์คอส แชมพูอะมิเน็คชิล
แชมพูสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผมอุดมไปด้วยสาร  Aminexil อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ พร้อมวิตามิน PP และวิตามินบี 5 ช่วยฟื้นบำรุงให้ผมและหนังศีรษะแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ขนาด 200 มล. ราคา 522 บาท

ยูเซอริน เดอร์โมคาพิลแลร์ รีไวทัลไลซิ่ง แชมพู ทินนิ่ง แฮร์
ผลิตภัณฑ์ แชมพูแก้ผมร่วง ที่มีส่วนผสมของลิโคชาลโคน เอ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง พร้อมทั้งยังมีคาร์นีทีนและครีเอทีนช่วยบำรุงให้ผมเงางามมีน้ำหนักจากโคนจรดปลาย ขนาด 250 มล. ราคา 495 บาท

ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท-แฮร์ ฟอล แชมพู
แชมพูที่มีส่วนประกอบของอาร์จินีน กรดอะมิโนเข้มข้นที่จำเป็นต่อผมและหนังศีรษะ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมด้วย 3 ปฏิบัติการ ได้แก่ บำรุงลึกถึงโคนราก เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม และคืนความแข็งแรงลดการขาดหลุดร่วง ขนาด 450 มล. ราคา 159 บาท

หิมาลายา แอนตี้ แดน-ดรัฟ แชมพู
แชมพูบำรุงหนังศีรษะสูตรลดรังแคสาเหตุของผมร่วงด้วยสารสกัดจาก ROSE MARY และ TEA TREE OIL ช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ลดการสะสมของเชื้อโรค พร้อมช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ขนาด 200 มล. ราคา 159 บาท

คิวเรล อินเทนซีฟ มอยส์เจอร์ แคร์ แชมพู
   แชมพูสูตร pH-balanced ช่วยรักษาระดับเซราไมด์ใต้หนังศีรษะให้ชุ่มชื้น ลดการแห้งเสียของเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดี และช่วยให้เส้นผมไม่เปราะขาดหลุดร่วงง่าย ขนาด 420 มล. ราคา 450 บาท
   
        แก้ปัญหาผมร่วงผมบางใครว่าจำเป็นจะต้องจ่ายแพงเสมอไป เพราะเพียงแค่ใช้ แชมพูแก้ผมร่วง ราคาหลักร้อยก็ช่วยให้คุณบอกลาผมร่วงได้ง่าย ๆ แบบอยู่หมัด  อย่างไรก็ตาม อย่าลืมครีมหมักผมและผลิตภัณฑ์นีโอแฮร์ไว้ด้วยนะ

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/แฮร์ลอน-รีไวทัลไลซิ่ง-แฮร์แชมพู-ขนาด100มล/p/BP_283002
https://www.watsons.co.th/ไอเนอร์เจอร์แชมพูมะพร้าวกะทิสด-180-มล./p/BP_248987
https://www.watsons.co.th/เบอกาม็อท-ออริจินัล-เอ็กซ์ตร้า-เดลิเคท-แชมพู-200-มล./p/BP_251074
https://www.watsons.co.th/เอ็กซ์ตร้า-แคร์-แชมพู-แอนตี้-แฮร์-ลอส-สแคลพ์-400-มล./p/BP_294186
https://www.watsons.co.th/ก๊กเลี้ยง-แชมพู-สตรอง-แอนด์-วอลลุ่ม-ลอง-แฮร์-200-มล./p/BP_289129
https://www.watsons.co.th/วิซี่เดอร์คอสแชมพูอะมิเน็คชิล200มล/p/BP_280922
https://www.watsons.co.th/ยูเซอริน-เดอร์โมคาพิลแลร์-รีไวทัลไลซิ่ง-แชมพู-ทินนิ่ง-แฮร์/p/BP_271729
https://www.watsons.co.th/ลอรีอัล-ปารีส-เอลแซฟ-ฟอล-รีซิสท์-x3-แอนไท-แฮร์-ฟอล-แชมพู-450มล./p/BP_247176
https://www.watsons.co.th/หิมาลายา-แอนตี้-แดน-ดรัฟ-แชมพู-200-มล./p/BP_275646
https://www.watsons.co.th/คิวเรล-อินเทนซีฟ-มอยส์เจอร์-แคร์-แชมพู/p/BP_272663

11
โครงการเอ็กซ์ที เอกมัย เป็น โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ จากค่ายแสนสิริที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย ความเป็นอิสระและการพักอาศัยอยู่ในย่านใจกลางเมือง ที่สำคัญโครงการคอนโด XT เอกมัยนี้ยังถือเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ให้ความสะดวกสบายอย่างมากในการเดินทาง เพราะที่ตั้งของ คอนโดใกล้ bts เอกมัยเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น

ต้องถือว่า คอนโด เอกมัย โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในซอยเอกมัยห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1.5 กิโลเมตร เป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเนื่องจากรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ทั้งเมเจอร์ เอกมัย ห้างเกตเวย์ เอกมัย พาร์คเลน เจ อเวนิว เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ รวมถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์และยังเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวกเพราะสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง

 นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว XT คอนโด เอกมัย แห่งนี้ยังออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสูง 38 ชั้นที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มเพื่อรองรับการพักผ่อนและกิจกรรมสันทนาการอย่างหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่กลางธรรมชาติ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน สวนหย่อม พื้นที่ทำงานร่วม (Co-working Space) พื้นที่ทำอาหารร่วมและยังมีโซนผ่อนคลายด้วยเกมส์ที่ใช้ระบบ Virtual เข้ามาช่วยสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินได้มากขึ้น ที่สำคัญ คอนโดแถวเอกมัย แห่งนี้ยังนำหลัก Co-sharing Space มาใช้เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ประโยชน์จาก Facilities ส่วนกลางร่วมกับโครงการ XT อีก 2 แห่ง คือ XT พญาไทและ XT ห้วยขวางด้วย 

 สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ก็คือ “เทคโนโลยีทันสมัย” ซึ่ง คอนโดแถวเอกมัย โครงการนี้ก็ได้ตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยนำ Technology ต่าง ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต อาทิ การใช้แอปพลิเคชัน Home Automation เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องพักได้เพียงปลายนิ้ว ภายใน XT คอนโด เอกมัย มีหุ่นยนต์ SANDEE Delivery Bot คอยช่วยจัดส่งจม.และพัสดุต่าง ๆ รวมถึงมีการใช้ระบบ Mechanical Parking ในอาคารจอดรถและยังมี EV Charging Station ไว้ให้บริการภายใน โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า แห่งนี้ด้วย

ส่วนพื้นที่ภายในห้องพักของค่าโอนคอนโดพร้อมอยู่ แห่งนี้แต่ละยูนิตจะมีการจัดแบ่งการใช้ประโยชน์ไว้อย่างหลากหลายเพื่อให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย เช่น ผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับการพักผ่อนในห้องนอนที่กว้างขวางขึ้นก็สามารถเลือกห้องพักแบบ THE SNOOZY HEAD ได้ แต่หากต้องการพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้าง ๆ เพื่อรองรับแขกเหรื่อหรือเพื่อนฝูงก็สามารถเลือกสไตล์ THE PARTY GOER แต่หากต้องการพื้นที่ห้องทำงานกว้างขวางก็มีห้องในแบบ THE VISIONARY ไว้ให้เลือก ส่วนผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและต้องการมีสวนริมระเบียงก็สามารถเลือกห้องพักในแบบ THE NATURALIST ได้ หากต้องการพื้นที่สำหรับห้องครัวแบบกว้าง ๆ ก็ควรเลือกซื้อคอนโดมิเนียมที่มีห้องพักในแบบ THE MASTER CHEF  และหากเป็นคนชอบแฟชั่นต้องการพื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า กระเป๋าและรองเท้าได้อย่างเต็มที่ก็สามารถเลือกห้องพักแบบ THE FASHIONISTA ได้

ทั้งนี้ห้องพักใน คอนโดแถวเอกมัยจากแสนสิริ โครงการนี้มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 29.75 - 57 ตารางเมตร โดยราคา คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ แห่งนี้เริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ จอง ดาวน์ โอนและจ่ายค่าส่วนกลางด้วยคริปโทเคอร์เรนซีได้อีกด้วย

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/condominium/xt-ekkamai/th

12
        ไมโล กระป๋อง รูปแบบใหม่ถูกใจกว่าเดิมจัดเต็มโปรตีน 2 เท่า งานนี้ถูกใจสายออกกำลังกายอย่างแน่นอน ไมโล กระป๋อง หรือ ไมโล แคน   มาพร้อมรูปแบบใหม่ดูทันสมัยกว่าเดิมด้วยรูปทรงดีไซน์สวยชวนซื้อสุด ๆ จัดเต็มความอร่อยด้วยโกโก้เข้มข้น มีโปรตีนถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับสูตรเดิม

   เรียกได้ว่าการออกตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ไมโล 3 in 1 (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products/milo-3in1) ครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจสุด ๆ เข้าร้านสะดวกซื้อไปที่โซนเครื่องดื่มเห็นแล้วต้องเดินไปหยิบมาสักหนึ่งกระป๋อง ด้านหน้ากระป๋องมีรูปนักกีฬาที่มีข้อความว่า “โปรตีน 2 เท่า” โอ้โฮ...เห็นแล้วอยากหยิบมาลองดื่มจริง ๆ ได้ยินเขาเคลมกันว่าเครื่องดื่มตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ที่เป็นเคล็ด (ไม่) ลับของคนออกกำลังกาย อยากรู้จังว่าภายในกระป๋องจะมีอะไรซ่อนไว้บ้าง


ความอร่อยที่แฝงไปด้วย ประโยชน์ของไมโล
   milo แบรนด์เครื่องดื่มที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครมีส่วนประกอบหลัก คือ นมรสช็อกโกแลต โกโก้และมอลต์ที่สกัดจากข้าวบาร์เลย์ ให้คุณค่าด้านสารอาหารมากมาย เช่น “โปรตีน” คุณภาพที่มาจากนมเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งควรได้รับในปริมาณที่เหมาะสมต่อวัน โดยคนปกติทั่วไปควรได้รับโปรตีน 1 กรัม ต่อน้ำหนักตัว 1 กก. ถ้าหากเป็นผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อควรได้รับโปรตีนมากกว่าถึง 2 เท่า เพื่อให้ร่างกายได้เผาผลาญพลังงานจากไขมันส่วนเกิน การออกกำลังกายและได้รับโปรตีนที่เพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญ

 “มอลต์” แหล่งคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนซึ่งไมโลได้สกัดมอลต์ด้วยกรรมวิธีที่พิเศษช่วยให้ได้คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนมากกว่ามอลต์ทั่วไป สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการลดน้ำหนักแล้วการงดคาร์โบไฮเดรตจะไม่ส่งผลดีต่อร่างกายเท่าไรนักเพราะจะทำให้กระบวนการนำไขมันส่วนเกินมาใช้ทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ ร่างกายจะไม่มีพลังงานมาใช้จึงต้องไปดึงโปรตีนมาใช้แทน หากเป็นเช่นนั้นการออกกำลังกายของเราก็สูญเปล่า ไม่ควรงดแต่ควรเลือกโดยเลือกรับประทานคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ช่วยให้การเผาผลาญแป้งเปลี่ยนเป็นน้ำตาลช้ากว่าคาร์โบไฮเดรตทั่วไปจะช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานตลอดทั้งวัน

 “โกโก้” แหล่งรวมของวิตามินที่อุดมไปด้วยวิตามินกว่า 8 ชนิด มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกายและเป็นส่วนที่ทำให้ไมโลมีรสชาติอร่อยเข้มข้น ไมโล รูปแบบกระป๋องจึงเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกายเพราะมีโปรตีนมากกว่าถึง 2 เท่า
   
ประโยชน์เยอะขนาดนี้สายออกกำลังกายไม่ควรพลาดต้องมีติดไว้ที่บ้าน สำหรับดื่มทุกวันหรือดื่มทุกหลังกิจกรรมออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกาย ด้วยไมโลกระป๋องพกพาง่ายมีรูปทรงเก๋ถือไปที่ไหนก็เท่ด้วยราคากระป๋องละ 25 บาท ใครยังไม่เคยลองไมโลรูปแบบใหม่ต้องรีบไปซื้อมาลองแล้วนะ เดี๋ยวจะพลาดความอร่อยและคุณประโยชน์ภายในกระป๋องนี้ หากสนใจผลิตภัณฑ์ไมโลกระป๋อง (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products/milo-can) หรือ ไมโล แคน สามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่ https://www.milo.co.th/   


ที่มาข้อมูล
https://www.sanook.com/campus/1382705/
https://www.thaihealth.or.th/Content/28853-‘โปรตีน’%20กับการออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ.html

13
          ของหวานวัยรุ่นเมื่อพูดถึงต้องร้องอ๋อ! อีกหนึ่งอย่างที่ผสมอะไรก็อร่อยคือ ไมโล ชนิดผง เราจะเห็นเมนูขนมหวานมากมาย นำไมโลไปเป็นส่วนผสม เพราะด้วยรสชาติความหวานที่พอดี มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย เมื่อนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูขนมหวาน จึงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นที่นิยมมากในกลุ่มวัยรุ่น วันนี้เราจึงคัดสรร 5 เมนู ที่หลายคนคุ้นเคยมาแชร์กันว่า ใครเคยทานมาแล้วบ้าง

1.       ไมโลโวลคาโน่ ถ้าพูดชื่อนี้หลายคนอาจจะไม่รู้จัก แต่หากให้เรียกเพื่อเข้าใจง่าย ๆ ว่า เครปเย็นไมโล หลายคนก็จะร้องอ๋อแน่นอน ซึ่งลักษณะเป็นเครปเค้กที่เราคุ้นเคยกันดี แต่จะโรยด้วย ไมโล ผง ตกแต่งหน้าเค้ก ราดด้วยซอสไมโลเยิ้ม ๆ รสชาติที่ได้กำลังดี ไม่หวานมาก เพราะ ผงไมโล ไม่มีน้ำตาล ได้ความหวานจากธรรมชาติ เป็นขนมหวานที่ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็น เพิ่มความสดชื่นได้ดีในยามบ่าย

2.       ไมโลภูเขาไฟ เรียกว่าเป็นเมนูที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เป็นนมรสช็อกโกแลตปั่น หรือจะเป็นไมโลปั่นก็ได้แล้วแต่ชอบ จากนั้นโปะด้วย ไมโลผง (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products/milo-powder) เพิ่มท็อปปิ้งด้วยเยลลี่ ซีเรียล เพิ่มความหวานด้วยนมข้นหวานหรือราดช็อคโกแลต เป็นเครื่องดื่มกึ่งของหวาน ทานเล่นช่วงบ่ายหรือช่วงเย็น

3.       โรตีไมโล อีกหนึ่งเมนูที่มีการสร้างสรรค์และเพิ่มความน่าทานให้กับโรตีได้ดี ด้วยการนำไมโลมาโรยหน้า แล้วราดนมข้นหวานตาม ทำให้โรตีจานนี้ดูน่าทานมากขึ้น และหากต้องการความอร่อยมากขึ้น ควรสั่ง เครื่องดื่มไมโล มาคู่กัน ด้วยรสชาติที่ไม่หวานมากทำให้ทานได้อย่างเพลิดเพลิน ลืมเรื่องความอ้วนไปเลย

4.       ปังเย็นไมโล เมนูยอดนิยมวัยใส และเชื่อว่าวัยรุ่นหลาย ๆ คนเคยสั่งเมนูนี้ เพราะ 1 ถ้วย สามารถทานได้ 1-2 คน ยิ่งไปด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนยิ่งทานได้อย่างอร่อย โดยเมนูนี้ง่ายมาก จะเป็นลักษณะน้ำแข็งใสทั่วไป แต่จะมีเครื่องเคียงมากมายให้เลือก โปะด้วยขนมปังปิ้ง ขนมปังกรอบ โรยหน้าด้วย ไมโล ชนิดผง อาจจะราดช็อกโกแลต ซอสนม เพิ่มความหวานก็ได้

5.       ไอศกรีมกะทิใส่ไข่ไมโลกล้วย หากเป็นวัยรุ่นในเมืองอาจจะไม่ค่อยคุ้นเมนูนี้ แต่หากเป็นวัยรุ่นต่างจังหวัดแล้วล่ะก็ เมนูนี้ถือว่าอร่อยและน่ารับประทานมาก มีขายเฉพาะบางร้าน ด้วยการนำไอศกรีมกะทิสด แซมด้วยกล้วยหอม ใส่ไข่แดงแข็งและตามด้วยไมโลแบบผง ทานคู่กันรสชาติดีและไม่เหมือนใคร กล้วยช่วยตัดความคาวของไข่ ส่วนไมโลเพิ่มรสชาติให้ไอศกรีมกะทิอร่อยมากขึ้น

เรียกว่าเป็น 5 เมนูยอดนิยม และบางเมนูก็เป็นที่ประทับใจตลอดกาล ซึ่งนอกจากเมนูที่เรายกตัวอย่างมาแล้ว ยังมีอีกหลายเมนูที่ใช้ไมโลสร้างสรรค์ความอร่อย โดยใครที่กำลังมองหาไอเดียเมนูขนมหวาน และอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ไมโลมากขึ้น สามารถติดตามโปรโมชั่นไมโล ได้ที่นี่

ที่มาข้อมูล
https://www.milo.co.th/
https://www.ryoiireview.com/article/sweet-milo/
https://cooking.kapook.com/view185714.html

14
แนะพ่อแม่ยุคใหม่มองหาความสามารถพิเศษด้านต่างๆ ของลูก เพื่อช่วยให้ลูกพัฒนาได้อย่างเต็มศักยภาพ

           หัวใจสำคัญของการเลี้ยงลูกในยุคใหม่นั้นพ่อแม่ควรต้องทำความเข้าใจและยอมรับลูกในแบบที่เขาเป็น การนำลูกไปเปรียบเทียบกับคนอื่นหรือคาดหวังในตัวลูกอย่างที่พ่อแม่อยากให้เป็นนั้นจะเป็นการสร้างแรงกดดันให้กับลูกมากเกินไป ลูกอาจกังวลกับความคาดหวังของพ่อแม่จนเสียโอกาสพัฒนา ความสามารถพิเศษด้านต่างๆ ที่แฝงอยู่ในตัวของลูก

พ่อแม่จะรู้ได้อย่างไรว่าลูกเป็น เด็กที่มีความสามารถพิเศษ
           ความสามารถพิเศษหรือพรสวรรค์ที่แฝงอยู่ในตัวลูกนั้นบางครั้งก็สามารถสังเกตได้จากลักษณะการคิด การพูดหรือพฤติกรรมบางอย่างของเด็ก ซึ่งพ่อแม่จะต้องใส่ใจสังเกตอย่างละเอียด โดยจะพบว่า เด็กที่มีความสามารถพิเศษ (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/blog/6-วิธีเลี้ยงลูกให้พบความสามารถพิเศษของตัวเอง) ส่วนใหญ่จะมีสัญญาณบ่งชี้ในลักษณะต่าง ๆ ดังต่อไปนี้
- มีความสามารถในการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ รอบตัวได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถเรียนรู้คำศัพท์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
- มีความสามารถในเรื่องการใช้เหตุและผล
- มีความสามารถในการตอบคำถามได้อย่างรวดเร็ว
- มีความสามารถในการจดจำที่ดี แต่มักจะเบื่อหน่ายกับการต้องท่องจำ
- มีความสามารถในการควบคุมสภาวะทางอารมณ์ได้ดี
- มีระเบียบวินัยแต่จะไม่ชอบการถูกควบคุม
- ในเรื่องระบบความคิดจะมีความยืดหยุ่นค่อนข้างสูง
- มีความสนใจใคร่รู้ในสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ ตัว
- มีผลการเรียนดีในบางรายวิชา
- มีไหวพริบ ปฏิภาณ และยังสามารถแก้ปัญหาเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- มีภาวะความเป็นผู้นำสามารถโน้มน้าวเพื่อนหรือควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้
- มีความภูมิใจและยอมรับในความเป็นตัวของตัวเอง
- มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการแสดงออกด้านต่าง ๆ ทั้งการพูดและเขียน
- มีความพร้อมในการเผชิญกับปัญหาที่มีความซับซ้อน
- มีสามัญสำนึกและสามารถคิดวิเคราะห์ในเรื่องต่าง ๆ ได้เอง
- มีความสนใจในวิชาใดวิชาหนึ่งเป็นพิเศษ
           เมื่อพ่อแม่ค้นพบ ความสามารถพิเศษด้านต่าง ๆ  ที่แฝงอยู่ในตัวลูกผ่านสัญญาณเหล่านี้แล้วก็ควรพยายามส่งเสริมให้ลูกได้พัฒนาความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ โดยจะต้องเข้าใจลูกในแบบที่เป็น ให้อิสระกับลูก อย่าให้ลูกเป็นคนแบกความฝันและความคาดหวังของพ่อแม่ ปลูกฝังแนวคิดเปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้ให้แก่ลูก เพื่อให้ลูกกล้าคิด กล้าทำ กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อค้นพบ Passion ของตัวเองได้ง่ายขึ้นและที่สำคัญพ่อแม่ต้องรู้จังหวะในการผลักดันลูกโดยไม่ทำให้ลูกรู้สึกว่าถูกกดดัน

           สิ่งเหล่านี้คือ หัวใจสำคัญของการพัฒนาความสามารถพิเศษในตัวลูก เพื่อให้ลูกสามารถใช้สิ่งที่มีอยู่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลูกก็จะประสบความสำเร็จและมีความสุขกับสิ่งที่เป็นความชอบและความถนัดของตนเองได้ไม่ยาก แต่ที่สำคัญ อย่าลืมกีฬาเพิ่มความสูง และดื่มนมช็อกโกแลต (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/our-products) อย่าง milo ด้วยล่ะ

ที่มาข้อมูล
https://www.milo.co.th/blog/6-วิธีเลี้ยงลูกให้พบความสามารถพิเศษของตัวเอง
https://www.maerakluke.com/topics/10446

15
            ต้องยอมรับว่าปัญหาพฤติกรรมของลูกถือเป็นปัญหาสำคัญที่หลายครอบครัวกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะปัญหาลูกก้าวร้าว ลูกอารมณ์รุนแรงและลูกโมโหร้าย ซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้ในครอบครัวยุคใหม่ที่พ่อแม่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านและลูกใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเกมหรือโลกออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งพฤติกรรมของการเป็น เด็กก้าวร้าว นั้นจะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่ในอนาคต ดังนั้นจึงทำให้พ่อแม่ส่วนใหญ่ที่พบกับปัญหานี้ตั้งคำถามกับตนเองเสมอว่าลูกก้าวร้าวทำอย่างไรดี ?

วิธีแก้ไขพฤติกรรมก้าวร้าว
            พ่อแม่ไม่ควรปล่อยให้พฤติกรรมดังกล่าวพัฒนาต่อไปแต่ควรหาทางตัดตอนแก้พฤติกรรมไม่พึงประสงค์ของลูกให้เร็วที่สุด ซึ่งวิธีการต่อไปนี้สามารถช่วยพ่อแม่ยุคใหม่ได้

            พ่อแม่ต้องไม่เพิกเฉยเมื่อเห็นเด็กก้าวร้าว (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/blog/วิธีสังเกตว่าลูกก้าวร้าวหรือแค่แสดงจุดยืน) ไม่ว่าจะเป็นการแสดงพฤติกรรมดังกล่าวกับใครก็ตาม พ่อแม่ควรจะต้องตำหนิและรีบพูดคุยทำความเข้าใจทันทีโดยเฉพาะในเวลาที่ลูกอารมณ์รุนแรง  จากความโกรธหรือไม่พอใจในเรื่องต่าง ๆ พ่อแม่จะต้องพยายามใจเย็นพร้อมแสดงความเห็นใจก่อนจะใช้เหตุผลอธิบายถึงความจำเป็นที่ลูกจะต้องหัดควบคุมตัวเองให้ได้ และการแสดงอาการก้าวร้าว ทำร้ายผู้อื่น ทำลายข้าวของหรือการแสดงให้ทุกคนเห็นว่าลูกโมโหร้าย (เพิ่มเติม: https://www.milo.co.th/blog/วิธีสังเกตว่าลูกก้าวร้าวหรือแค่แสดงจุดยืน) นั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง

            พ่อแม่ต้องไม่ใช้ความรุนแรงตอบโต้ กับพฤติกรรมก้าวร้าวหรือทำลายข้าวของของลูก เพราะนอกจากจะไม่ช่วยให้ลูกเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมแล้วยังทำให้ลูกมองว่าการแสดงอารมณ์หรือใช้กำลังเมื่อเกิดความไม่พอใจเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ ทั้งยังทำให้ลูกมีนิสัยก้าวร้าวติดตัวไปจนโตโดยเฉพาะเมื่อลูกต้องการเรียกร้องความสนใจ ซึ่งวิธีแก้ไขพฤติกรรมก้าวร้าวของลูกด้วยการไม่ใช้ความรุนแรงตอบโต้นี้จะต้องอาศัยความร่วมมือของคนในครอบครัวทั้งหมด

            แสดงให้เห็นตัวอย่างวิธีจัดการกับอารมณ์อย่างถูกต้อง โดยเริ่มจากพ่อแม่สามารถควบคุมอารมณ์และไม่ใช้ความรุนแรงเมื่อต้องเผชิญกับปัญหาแต่ใช้ความสุขุมรอบคอบใจเย็นเข้าจัดการกับเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ลูกจะค่อย ๆ ซึมซับ เรียนรู้และปรับพฤติกรรมได้อย่างเหมาะสม โดยต้องไม่ลืมว่าพ่อแม่ คือ ตัวอย่างที่ดีที่สุดสำหรับลูก

            หมั่นตักเตือนลูกว่า เด็กก้าวร้าว ไม่เป็นที่ชื่นชมและยอมรับของสังคม ถือเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดยต้องพยายามย้ำบ่อย ๆ จนลูกตระหนักว่าเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำหรืออาจกำหนดบทลงโทษเมื่อลูกมีพฤติกรรมก้าวร้าวเพื่อให้เป็นกติกาในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของลูกก็ได้

            สอนให้ลูกรู้จักยอมรับเมื่อตัวเองทำความผิดและรู้จักกล่าวคำขอโทษผู้อื่นจากใจจริง พร้อมสอนให้ลูกรู้จักรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ และหากลูกทำความดีพ่อแม่ก็ควรกล่าวคำชื่นชมเพื่อเป็นกำลังใจให้กับลูก

            จำกัดเวลาใช้สื่อออนไลน์ของลูก เพราะปัจจุบันเนื้อหาที่อยู่ในสื่อออนไลน์มักมีเรื่องเกี่ยวกับความรุนแรงสอดแทรกอยู่อาจส่งผลให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบได้

            พ่อแม่ที่กำลังกังวลกับปัญหาลูกก้าวร้าวทำอย่างไรดี ควรนำแนวทางเหล่านี้ไปปรับใช้เพื่อแก้ปัญหาพฤติกรรมไม่เหมาะสมของลูก ซึ่งหากสมาชิกในครอบครัวร่วมมือกันอย่างเต็มที่และใช้ความพยายามในการปรับพฤติกรรมได้อย่างลงตัวแล้วก็เชื่อว่าพฤติกรรมไม่พึงประสงค์นี้น่าจะค่อย ๆ ลดลงได้อย่างน่าพอใจ



ที่มาข้อมูล
https://www.phyathai.com/article_detail/2127/th/เมื่อลูกก้าวร้าว_พ่อแม่อย่างเราควรรับมือกับพฤติกรรมนี้อย่างไร
https://www.pobpad.com/เด็กก้าวร้าว-พ่อแม่ควรร
https://abnormalbehaviorchild.com/วิธีควบคุมอารมณ์เด็กที/
https://www.milo.co.th/blog/วิธีสังเกตว่าลูกก้าวร้าวหรือแค่แสดงจุดยืน

หน้า: [1]