͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวทาวน์โฮมบางนา สไตล์โมเดิร์นพร้อมฟังก์ชันดี ๆ เพื่อเติมสีสันการใช้ชีวิต  (อ่าน 7 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jbtsaccount

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รีวิว ทาวน์โฮม บางนา สไตล์โมเดิร์นพร้อมฟังก์ชันดี ๆ เพื่อเติมสีสันการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

หากคุณกำลังมองหา บ้านทาวน์เฮ้าส์ ในสไตล์ที่แตกต่าง  ทาวน์เฮ้าส์ที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับอยู่ในบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์แบบที่มีพื้นที่หน้ากว้างเป็นพิเศษเพื่อขยายพื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว ขอแนะนำ เมททาวน์ บางนา ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากค่ายแสนสิริ ที่สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้อย่างลงตัว

ทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในโซนบางนา – ตราด ซึ่งมีความอุดมสมบูรณ์สูงและยังสะดวกมากในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่น ๆ เนื่องจากสามารถใช้ทั้งทางด่วนบางนา-บางปะกง ถนนวงแหวนรอบนอก และถนนมอเตอร์เวย์เพิ่มเติมจากการใช้เส้นทางปกติ ทั้งแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สถานศึกษา และสถานพยาบาล รวมถึงมีแหล่งไลฟ์สไตล์อยู่ใกล้ ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ห้างเมกา บางนา โรงพยาบาลบางนา 2 และโรงพยาบาลลาดกระบัง ช่วยให้สะดวกในการใช้ชีวิตทุกด้านได้เป็นอย่างดี

    บนพื้นที่กว่า 34 ไร่ ของ ทาวน์โฮม บางนา แห่งนี้ถูกออกแบบและแบ่งสัดส่วนการใช้งานไว้อย่างสวยงาม ลงตัว ทั้งยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีให้ความเป็นธรรมชาติจนรู้สึกถึงความผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้ย่างเข้ามายังพื้นที่ภายในโครงการ นอกจากนี้ยังจัดสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางไว้ให้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับการออกกำลังกายและพักผ่อนยามว่าง รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ตามแบบฉบับของแสนสิริ

ทาวน์โฮม บางนา 2 ชั้น โครงการนี้ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นให้ความรู้สึกคล้ายกับบ้านเดี่ยว นั่นจึงทำให้บ้านทุกยูนิตในโครงการนี้จะมีหน้ากว้าง 5.7 เมตร และพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ 111 ตารางเมตรขึ้นไป การจัดพื้นที่เพิ่มหรือการขยายพื้นที่ในบ้านมากขึ้นนี้เองที่สามารถตอบโจทย์การใช้ประโยชน์ของทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเท่ากับช่วยขยายพื้นที่แห่งความสุขให้กับครอบครัวไปด้วยในตัว

     สำหรับแบบของบ้านในโครงการนี้มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งแบบ 3 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 111 - 118 ตารางเมตร ซึ่งแบบ MET 3 เป็นแบบบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด พิเศษด้วยการจัดให้มีห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

บ้านทาวน์โฮม โครงการเมททาวน์แห่งนี้ให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ที่สำคัญในช่วงนี้ทางโครงการยังได้มอบโปรโมชันพิเศษที่เรียกว่า “โปรบิ๊กเบิ้ม” ให้กับผู้ที่สนใจซื้อบ้านโครงการนี้ ด้วยการรับเงินคืนสูงถึง 5 แสนบาท และฟรีค่าส่วนกลางเป็นเวลาถึง 10 ปีอีกด้วย

หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหาบ้านหรือซื้อบ้าน  สามารถโทรไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ที่ 1685 หรือเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.sansiri.com

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/townhome/mettown-bangna/th/