͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พาชม คอนโด เอกมัย ที่ให้อิสระในการเลือกใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jbtsaccount

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โครงการเอ็กซ์ที เอกมัย เป็น โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ จากค่ายแสนสิริที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย ความเป็นอิสระและการพักอาศัยอยู่ในย่านใจกลางเมือง ที่สำคัญโครงการคอนโด XT เอกมัยนี้ยังถือเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า ที่ให้ความสะดวกสบายอย่างมากในการเดินทาง เพราะที่ตั้งของ คอนโดใกล้ bts เอกมัยเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น

ต้องถือว่า คอนโด เอกมัย โครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในซอยเอกมัยห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1.5 กิโลเมตร เป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงเนื่องจากรายล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ทั้งเมเจอร์ เอกมัย ห้างเกตเวย์ เอกมัย พาร์คเลน เจ อเวนิว เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ รวมถึงร้านอาหารหลากหลายสไตล์และยังเป็นทำเลที่เดินทางได้สะดวกเพราะสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง

 นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้ว XT คอนโด เอกมัย แห่งนี้ยังออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสูง 38 ชั้นที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มเพื่อรองรับการพักผ่อนและกิจกรรมสันทนาการอย่างหลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซี่กลางธรรมชาติ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน สวนหย่อม พื้นที่ทำงานร่วม (Co-working Space) พื้นที่ทำอาหารร่วมและยังมีโซนผ่อนคลายด้วยเกมส์ที่ใช้ระบบ Virtual เข้ามาช่วยสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินได้มากขึ้น ที่สำคัญ คอนโดแถวเอกมัย แห่งนี้ยังนำหลัก Co-sharing Space มาใช้เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ประโยชน์จาก Facilities ส่วนกลางร่วมกับโครงการ XT อีก 2 แห่ง คือ XT พญาไทและ XT ห้วยขวางด้วย 

 สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ก็คือ “เทคโนโลยีทันสมัย” ซึ่ง คอนโดแถวเอกมัย โครงการนี้ก็ได้ตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยนำ Technology ต่าง ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต อาทิ การใช้แอปพลิเคชัน Home Automation เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องพักได้เพียงปลายนิ้ว ภายใน XT คอนโด เอกมัย มีหุ่นยนต์ SANDEE Delivery Bot คอยช่วยจัดส่งจม.และพัสดุต่าง ๆ รวมถึงมีการใช้ระบบ Mechanical Parking ในอาคารจอดรถและยังมี EV Charging Station ไว้ให้บริการภายใน โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า แห่งนี้ด้วย

ส่วนพื้นที่ภายในห้องพักของค่าโอนคอนโดพร้อมอยู่ แห่งนี้แต่ละยูนิตจะมีการจัดแบ่งการใช้ประโยชน์ไว้อย่างหลากหลายเพื่อให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย เช่น ผู้ที่ต้องการพื้นที่สำหรับการพักผ่อนในห้องนอนที่กว้างขวางขึ้นก็สามารถเลือกห้องพักแบบ THE SNOOZY HEAD ได้ แต่หากต้องการพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้าง ๆ เพื่อรองรับแขกเหรื่อหรือเพื่อนฝูงก็สามารถเลือกสไตล์ THE PARTY GOER แต่หากต้องการพื้นที่ห้องทำงานกว้างขวางก็มีห้องในแบบ THE VISIONARY ไว้ให้เลือก ส่วนผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติและต้องการมีสวนริมระเบียงก็สามารถเลือกห้องพักในแบบ THE NATURALIST ได้ หากต้องการพื้นที่สำหรับห้องครัวแบบกว้าง ๆ ก็ควรเลือกซื้อคอนโดมิเนียมที่มีห้องพักในแบบ THE MASTER CHEF  และหากเป็นคนชอบแฟชั่นต้องการพื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า กระเป๋าและรองเท้าได้อย่างเต็มที่ก็สามารถเลือกห้องพักแบบ THE FASHIONISTA ได้

ทั้งนี้ห้องพักใน คอนโดแถวเอกมัยจากแสนสิริ โครงการนี้มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 29.75 - 57 ตารางเมตร โดยราคา คอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่ แห่งนี้เริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาท นอกจากนี้ยังสามารถซื้อ จอง ดาวน์ โอนและจ่ายค่าส่วนกลางด้วยคริปโทเคอร์เรนซีได้อีกด้วย

ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/condominium/xt-ekkamai/th