͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำ บ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน ช็อปเฮ้าส์บนถนนนิมมานเหมินท์ที่เติมเต็มความฝัน  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jbtsaccount

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 15
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แนะนำ บ้าน เชียงใหม่ 1517 นิมมาน ช็อปเฮ้าส์บนถนนนิมมานเหมินท์ที่เติมเต็มความฝันทั้งเรื่องธุรกิจและการพักอาศัย

ถนนนิมมานเหมินท์ ถนนที่ต้อนรับคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศตลอดวัน เริ่มต้นถนนด้วยเมญ่าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์โครงการ Think Park และโครงการวันนิมมาน และปิดท้ายถนนด้วยสวนสุขภาพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีและหอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม ตลอดเส้นทางและในซอยย่อยมีที่พัก อาร์ตแกลเลอรี ร้านค้า ผับ บาร์ ร้านอาหาร และร้านกาแฟหลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้บริการ หรือแค่เดินเที่ยวเล่นเพื่อชมหน้าร้านก็ทำได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน
เชียงใหม่ เมืองที่พร้อมทั้งความเจริญ วัฒนธรรม และธรรมชาติ ผสมผสานสังคมเมืองที่เต็มไปด้วยความทันสมัยสะดวกสบายและสังคมชนบทที่ยังคงวิถีธรรมชาติดั้งเดิมไว้ได้อย่างกลมกลืนกัน หลายคนอยากมี บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ แต่ถ้าสนใจ โครงการบ้านเชียงใหม่ ที่ทำธุรกิจได้ด้วย และเห็นทำเลคุณภาพอย่างถนนนิมมานเหมินท์นี้ เราขอแนะนำ ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 2565 จากเครือแสนสิริ นั่นก็คือ 1517 นิมมาน ช็อปเฮ้าส์บนถนนนิมมานเหมินท์
1517 นิมมาน โครงการบ้านเชียงใหม่ เพื่อธุรกิจและการพักอาศัย บ้าน เชียงใหม่ สไตล์ Modern Contemporary ตั้งอยู่ระหว่างซอยนิมมานเหมินท์ 15 และ 17 ด้วยกระจกหน้าร้านที่สูงถึง 5.6 เมตร และหน้ากว้างสูงสุด 5 เมตร ไม่ใช่แค่โปร่งโล่งเหมือน บ้านเชียงใหม่ แต่เป็น บ้าน เชียงใหม่ ที่ให้คุณนำเสนอสไตล์ของคุณได้อย่างเต็มที่

1517 นิมมาน เป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ที่ชั้น 3 แบ่งได้เป็น 2 ห้องนอน มาพร้อมที่จอดรถ 1 คัน 1517 นิมมาน โครงการบ้านเชียงใหม่ มีแบบอาคารให้เลือก 2 แบบ
Type A พื้นที่ใช้สอย 233 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร หน้าร้านกว้างเหมาะกับการทำธุรกิจร้านอาหาร ร้านเบเกอรี ร้านกาแฟ หรือร้านที่ต้องการให้เห็นการตกแต่งร้านภายในอย่างเต็มตา ช่วยนำเสนอสไตล์ของร้านให้โดดเด่น อาคารแบบ Type A มีทางขึ้นบันไดด้านหลังทำให้ใช้พื้นที่ร้านได้อย่างเต็มที่
Type B พื้นที่ใช้สอย 267 ตารางเมตร หน้ากว้าง 4.6 เมตร ด้วยความลึกของร้านที่มากกว่า ทำให้เหมาะกับร้านทำเล็บ ร้านสปา หรือร้านที่ต้องการแบ่งพื้นที่ร้านให้เป็นสัดส่วน เช่น ทำพื้นที่ด้านหน้าเป็นที่ต้อนรับลูกค้า และพื้นที่ด้านในเป็นพื้นที่ให้บริการ อาคารแบบ Type B มีทางขึ้นด้านหน้าช่วยเชื่อมพื้นที่ระหว่างชั้น 1 และชั้นลอยได้อย่างลงตัว
1517 นิมมาน บ้าน เชียงใหม่ เพื่อธุรกิจและการพักอาศัยบนทำเลเศรษฐกิจ อยู่ใกล้โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เมญ่าไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ วัน นิมมาน วอร์มอัพ คาเฟ่ และท่าอากาศยานเชียงใหม่

บ้านทาวน์โฮม เชียงใหม่แห่งนี้ที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า บ้านเดี่ยว เชียงใหม่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5.9 ล้านบาท จำกัดเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหาบ้านได้ที่ 1685 หรือเข้าไปที่ https://www.sansiri.com/commercial/1517-nimman/th/
   
ที่มาข้อมูล
https://www.sansiri.com/โซน/เชียงใหม่
https://www.sansiri.com/commercial/1517-nimman/th/
https://th.wikipedia.org/wiki/ถนนนิมมานเหมินท์