͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Hispost1111

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 15
46
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดงของ เชลซี เปิดอก สมัยที่ยังเป็นเด็กตนเคยเป็นแฟนบอล สเปอร์ส โดยตามเชียร์เพราะชื่อดูน่าสนใจดี


    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรของศึก mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยเชียร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

    ทูเคิ่ล เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม เชลซี แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเขาก็ประเดิมไปแล้วด้วยการพาทีมเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม เมก้า888 ที่ผ่านมา และหลังจบเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้นั้น เขาก็ต้องเจอกับศึกใหญ่ด้วยการไปเยือน สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า สมัคร mega888 "ตอนนั้นผมยังอายุน้อยและต้องการเงิน สมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะมันไม่มีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันทางโทรทัศน์แบบทุกวันหรอก มันไม่มีการถ่ายทอดสดเกม บุนเดสลีกา แบบแต่ละวัน ดังนั้นผมเลยได้ดูเกมฟุตบอลแค่ 1 หรือ 2 นาทีในทุกๆ 4 สัปดาห์ mega888 download แล้วชื่อของสโมสรอย่าง ท็อตแน่ม ก็โผล่ขึ้นมาบนช่องรายการด้านกีฬา"

   "ผมได้ยินชื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วคิดว่ามันฟังดูเหมือนกับการผจญภัยครั้งใหญ่ แถมมันทำให้ผมได้เปรียบเวลาไปเล่นบางอย่างกับเพื่อนด้วย เพราะพวกเขาไม่รู้เลยว่าสโมสรที่ผมพูดถึงน่ะอยู่ที่ไหน mega888 ฟรีเครดิต นั่นเป็นหนึ่งในประสบการณ์แรกของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่อยู่ในกรุงลอนดอน แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมกำลังทำงานให้กับคู่อริตัวฉกาจของพวกเขา และคุณมั่นใจได้เลยว่าเราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเอาชนะเขาให้ได้ในสัปดาห์หน้า"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

47
เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนช่วงพักครึ่งของเกมที่ สเปอร์ส แพ้ ลิเวอร์พูล นั้น แซร์จ ออริเย่ร์ กลับบ้านทันทีที่รู้ว่าโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพราะไม่พอใจกับการตัดสินใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ แถมลือกันว่าบรรดาแข้ง สเปอร์ส เถียงกันอย่างรุนแรงในห้องแต่งตัวด้วย


    แซร์จ ออริเย่ร์ แบ็กขวา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินทางออกจากสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ทันทีที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้น mega888 สังกัดของเขาแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 คาบ้าน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    นัดดังกล่าว ออริเย่ร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวกับ แฮร์รี่ วิงค์ส ในช่วงพักครึ่งซึ่งเป็นตอนที่เจ้าถิ่นตามหลังไปแล้ว 0-1 แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้ สเปอร์ส เมก้า888 กลับมาได้แต่อย่างใด

    ทั้งนี้ ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ไม่พอใจที่โดนถอดออกมากๆ จนออกจากสนามแข่งทันที โดยว่ากันว่ามันเกิดการ สมัคร mega888 ถกเถียงกันอย่างรุนแรงในห้องแต่งตัวของฝั่ง สเปอร์ส ในช่วงพักครึ่งด้วย ซึ่งในกรณีหลังนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากเป็นพิเศษ mega888 download โดยบอกเพียงว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่บางคนจะไม่พอใจเพราะตอนนั้นทีมเป็นฝ่ายตามหลังอยู่

    "มันเป็นอารมณ์ของทีมในเชิงที่ว่ามันยอมรับได้ยากว่าคุณกำลังจะแพ้ การเสียประตูแบบนั้นเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยากเพราะมันเกิดจากการเล่นแบบเดียวกับที่ทำให้อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกม mega888 ฟรีเครดิต ดังนั้นนักเตะก็ต้องไม่พอใจเป็นธรรมดา" มูรินโญ่ ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

48
ซาอิด เบนราห์มา ดาวเตะแอลจีเรีย ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด มาเล่นให้ เวสต์แฮม แบบถาวร หลังผลงานเยี่ยมตั้งแต่ "ขุนค้อน" ยืมมาใช้งานปลายปีที่แล้ว


     เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว ซาอิด เบนราห์มา mega888 ปีกทีมชาติแอลจีเรีย มาจาก เบรนท์ฟอร์ด สโมสรระดับ แชมเปี้ยนชิพ แบบถาวรอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

     เบนราห์มา ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด มาอยู่กับ "ขุนค้อน" เบื้องต้นด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ก่อนที่ล่าสุด เวสต์แฮม จะซื้อขาดด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมก้า888 บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท)

    มิดฟิลด์แอลจีเรีย วัย 25 ปี เซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม ถึงปี 2026 โดยช่วงที่ยืมมานั้นเจ้าตัวลงเล่นให้ "ขุนค้อน" ไป สมัคร mega888 แล้ว 14 นัด ทำไป 3 แอสซิสต์ในเกมลีกกับ ฟูแล่ม และ แอสตัน วิลล่า รวมถึงถ้วย เอฟเอ คัพ ที่เจอ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส นอกจากนั้น "ขุนค้อน" ยังกำลังเจรจาอยู่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก mega888 download ถึงเรื่องคว้าตัว ฮวาง ฮี-ชาน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ และกำลังจะได้ เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ด้วย


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

49
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" คืนฟอร์มเก่งได้แน่ ในเกมฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ แม้ล่าสุดพลิกล็อกพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 แต่รับเกมนี้ทีมตนไม่ดีพอทั้งรุกและรับ


    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า mega888 ทีมตนจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ ถึงแม้ล่าสุดพลาดท่าแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย 1-2 คารัง โอลด์ เมก้า888 แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 23 จาก คีน ไบรอัน อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 64 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โหม่งทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ กระนั้นนาทีที่ 74 กลาย สมัคร mega888 เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำอีกครั้งและเป็นประตูชัยจากการยิงของ โอลิเวอร์ เบิร์ก ซึ่งการปราชัยต่อทีมบ๊วยครั้งนี้ ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่รั้งอันดับสอง ยังคงมี 40 แต้มเท่าเดิม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 1 แต้ม

    "แน่นอน เราผิดหวัง mega888 download แต่ฤดูกาลนี้เราก็เห็นเกมแบบนี้มาเยอะ ตลอดช่วงสองถึงสามเดือนที่ผ่านมา เราคือทีมที่คงเส้นคงวาที่สุด และเกมนี้เราก็แค่สะดุดเท่านั้น เราก็แค่พยายามลืมความผิดหวัง และลุยกันต่อไป" โซลชา กล่าว โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครในลีกมา 13 เกมติด "เกมนี้เราครองบอลได้เยอะ mega888 ฟรีเครดิต แต่เมื่อคุณมาเสียสองประตูแย่ๆ แบบนี้ มันก็กลายเป็นงานยากขึ้นมาทันที และเราก็สร้างโอกาสได้ไม่มากพอด้วย"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

50
หลังจากเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น ล่าสุด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บอกว่าส่วนตัวแล้วยังแฮปปี้กับทีมอยู่ พร้อมบอกว่าตอนนี้มุ่งมั่นกับการช่วยทีมอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้แชมป์มาครองสักรายการ


    ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนมีความสุขกับทีม และจะคุยกับต้นสังกัดว่าจะทำยังไงกับอนาคตของตัวเองในช่วงหลังจากนี้

    ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมักจะตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการบอกลา แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกับการที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเจ้าตัวชอบให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่า เมก้า888 ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมแล้ว แถมตอนนี้้เขาก็เหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้ลือกันว่า "ปีศาจแดง" อาจจะต้องยอมขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้หากไม่มีการต่อสัญญากัน สมัคร mega888 จะได้ไม่เสี่ยงเสียเขาแบบฟรีๆ พอถึงกลางปี 2022

    ป็อกบา เปิดใจระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "ผมมีสัญญาอยู่กับทีม ผมอยู่ที่นี่ ผมกำลังสนุกกับตัวเองอยู่ ทุกคนรู้ดีว่าผมเหลือสัญญาอีก 1 ปี ผมจะคุยกับ mega888 download สโมสรแล้วดูว่าสถานการณ์มันเป็นยังไง ตอนนี้เป้าหมายของผมคือการได้แชมป์สักรายการ สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของผมคือการชนะให้ได้, ใช้พละกำลังของตัวเองให้เป็นประโยชน์ และทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

51
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ชี้ ที่ผ่านมาบรรดากรรมการเข้มงวดกับตนมากกว่ากุนซือคนอื่นๆ เพราะคนเหล่านั้นไม่โดนลงโทษแบบเดียวกับตนทั้งที่เคยทำผิดแบบเดียวกัน แต่เสริมว่าเดี๋ยวนี้ตนเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองบ้างแล้ว


    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตนได้รับการปฏิบัติที่เลวร้ายกว่ากุนซือคนอื่นๆ จากการ mega888 ที่บรรดากรรมการเข้มงวดกับตนมากเป็นพิเศษ

    มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในกุนซือที่มักจะแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาเวลาที่กรรมการตัดสินแบบไม่เป็นใจกับทีมของเขา เมก้า888 ไม่ว่าจะเป็นการแสดงท่าทีโมโหหรือให้สัมภาษณ์เชิงเหน็บแนมกรรมการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาโดนลงโทษบ่อยๆ ตามไปด้วย

    "ผมรู้สึกว่าผมต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเอง ซึ่งผมก็พอใจกับเรื่องนั้น แต่สิ่งที่ผมพอจะพูดได้ก็คือเวลาที่ผมประพฤติตัวไม่ดีน่ะผมก็ต้องชดใช้ด้วย 2 อย่าง นั่นคือการ สมัคร mega888 ต้องนั่งดูเกมการแข่งขันผ่านทางทีวีในห้องแต่งตัว กับการเสียค่าปรับเป็นเงินก้อนโต และผมก็รู้สึกว่ากุนซือคนอื่นๆ บางคนไม่โดนแบบเดียวกับผม พวกเขาไม่เจอเรื่องแบบเดียวกับผม แต่ถ้าเกิดกรรมการกับผู้ตัดสินที่ 4 จำเป็นต้องทำงานของพวกเขาแล้วล่ะก็ ผมก็หวังว่าพวกเขาจะทำงานตาม mega888 download หน้าที่ของตัวเองจริงๆ และทำในสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ" มูรินโญ่ ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

52
แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสนใจดึง คริสโตฟ เบาม์การ์ท มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมแกร่ง โดยถ้ามีการยื่นซื้อก็น่าจะเป็นตอนซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ


    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คริสโตฟ เบาม์การ์ท กองกลางดาวรุ่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทัพ mega888 ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    ดาวเตะชาวออสเตรียขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่น 2018-19 ก่อนที่จะฉายแววเด่นในฤดูกาล 2019-20 ด้วยการทำไป 7 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัด ส่วนซีซั่นนี้ก็ยังทำผลงาน เมก้า888 ได้โดดเด่นด้วยการทำไป 3 ประตูและ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 17 เกม โดยเขายังเรียกจุดโทษให้ทีมจนนำไปสู่การที่เพื่อนร่วมทีมยิงลูกจุดโทษเข้าอีก 2 หนด้วย

    ฟอร์มดังกล่าวทำให้ เบาม์การ์ท ถึงขั้นได้ฉายาจากบางคนว่าเป็น "นิว มิชาเอล บัลลัค" และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของออสเตรีย ซึ่งถึงแม้จะมีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก สมัคร mega888 ที่จับตาดูเขาอยู่ แต่ เดอะ ซัน บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะได้เขาไปร่วมทีม

    เป็นที่เชื่อกันว่าถ้ามีการยื่นข้อเสนอนั้นมันก็จะทำกันหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 16 ล้านปอนด์ mega888 download (ประมาณ 640 ล้านบาท) ซึ่งพอถึงซัมเมอร์นี้แล้วจำนวนเงินก้อนดังกล่าวก็น่าจะสูงขึ้นเพราะนอกจากจะฟอร์มดีแล้วนั้น เบาม์การ์ท ยังเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ด้วย


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

53
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซูฮกลูกทีมฟอร์มสุดยอดมากๆ หลังบุกยำ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-0 พร้อมระบุตอนนี้ตนโฟกัสไปที่เกมต่อไปแล้ว


    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมรุก หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม mega888 เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

    เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงสุดเฉียบของ อิลคาย กุนโดกัน จากนั้นนาทีที่ 20 ก็หนีเป็น 2-0 จาก ชูเอา กันเซโล่ เมก้า888 ที่ปั่นบอลเข้าไปอย่างสุดสวย ก่อนที่จะเพิ่มสกอร์เป็น 3-0 จาก กุนโดกัน เจ้าเก่า ในนาทีที่ 30 และนาทีที่ 45 ริยาด มาห์เรซ ก็ยิงให้ "เรือใบสีฟ้า" หนีไปไกลเป็น 4-0

    ช่วงครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ได้เพิ่มอีกลูกในนาทีที่ 57 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 41 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด นำ "ปีศาจแดง" ที่ลงเตะเท่ากัน 1 แต้ม

    "ถือเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเป็นผลการแข่งขันที่ดีมากๆ สำหรับเรา เราพยายามทำให้นักเตะทุกคนอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด, ถ่อมตัว, มีสมาธิ และเคารพคู่แข่ง สมัคร mega888 ทุกคนเล่นได้แข็งแกร่งมากในวันนี้ ทุกคนมีส่วนร่วมในเกมรุก ทั้งสร้างโอกาสและทำประตู"

    "ตอนนี้เราก็มีเวลาพักวันหรือสองวัน จากนั้นก็เตรียมความพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (วันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้) mega888 download นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมรู้ในการเป็นผู้จัดการทีม ตอนนี้คิดถึงแต่เกมเจอกับ เชฟฟิลด์ เท่านั้น" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

54
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ไม่ได้เก่งกาจอะไรเลย โดยบอกว่าถึงแม้เขาจะได้แชมป์ในฝรั่งเศสหลายรายการแต่มันเป็นเพราะเขาคุมทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่แล้ว


    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือคนดังชาวอังกฤษ กล่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เป็นคนที่เก่งกาจอะไรเลย ต่อให้จะเคยได้แชมป์หลายรายการกับ mega888 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

    ทูเคิ่ล อยู่คุม "เปแอสเช" ระหว่างเดือนพฤษภาคม ปี 2018 จนถึงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่ได้แชมป์ ลีก เอิง 2 สมัย, แชมป์ เฟร้นช์ คัพ 1 หน, แชมป์ เฟร้นช์ ลีก คัพ 1 รอบ เมก้า888 และแชมป์ เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ 2 สมัยร่วมกับทีม รวมถึงพา "เปแอสเช" ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้ด้วย ก่อนที่ล่าสุดจะเพิ่งได้เป็นนาย สมัคร mega888 ใหญ่คนใหม่ของ เชลซี แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    เร้ดแน็ปป์ ระบุว่า "พวกเขาจะเอากุนซือคนใหม่เข้ามาทำงาน ผมได้ยิน แกรี่ เนวิลล์ พูดก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาได้กุนซือชั้นยอดอีกคนมาทำงานในลีกนี้ แต่ถามจริงๆ เถอะ ใครกันที่กล้าพูดว่าเขาเป็นกุนซือชั้นยอด ? การ mega888 download ได้แชมป์รายการต่างๆ ในฝรั่งเศสร่วมกับ เปแอสเช มันไม่ได้ทำให้คุณเป็นกุนซือฝีมือดีเลย"

    "ผมถามหน่อยเถอะว่าของพรรค์นั้นมันพิสูจน์อะไรได้ ? การที่คุณคุม เปแอสเช มันก็ค่อนข้างเหมือนกับว่าคุณการันตีสิทธิ์การเป็นแชมป์ลีกในฝรั่งเศสไปด้วยโดยปริยายนั่นแหละ mega888 ฟรีเครดิต มีแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าที่จริงแล้วเขาเก่งแค่ไหน"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

55
สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อเข้ามารับงานคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในอีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ หลังจากที่เขาตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับว่าที่ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว


     "สกายสปอร์ตส์" mega888 สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน บรรลุข้อตกลงในการเข้ามากุมบังเหียนสโมสรเชลซี เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าอาจจะได้คุมทัพ "สิงห์บลูส์" ในแมตช์พบ เมก้า888 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ เกมพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 27 มกราคมนี้

     กุนซือเลือดด๊อยท์ช วัย 47 ปี เพิ่งจะโดน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สั่งปลดเมื่อช่วงก่อนคริสต์มาสที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวกับ เชลซี มาตลอดนับตั้งแต่นั้น กำลังจะได้งานใหม่ในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" สมัคร mega888 อยากได้เขามาช่วยปลุกปั้นทีมแทน แลมพาร์ด ที่โดนอัปเปหิออกจากสโมสรไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

     สำหรับเรื่องนี้ดูเหมือนว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินงาน แต่ล่าสุด แม็กซ์ บีเลฟิลด์ เหยี่ยมข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ ระบุว่า ทูเคิ่ล ได้ทำการตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ เชลซี เรียบร้อยแล้ว mega888 download และน่าจะมีการเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ไม่เกินวันอังคารที่ 26 ม.ค.นี้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

56
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ เสียใจที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตกงานเรียบร้อย แต่บอกว่าการโดนเด้งได้ทุกเมื่อคือความโหดร้ายของวงการฟุตบอลในยุคนี้


    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ารู้สึกเสียใจที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตลูกทีมคนเก่ง โดนปลดออกจากการเป็นกุนซือของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    แลมพาร์ด เจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายหลังจากพาทีมชนะในลีกแค่ 2 เกมจาก 8 นัดหลังสุด โดยในจำนวนนั้นเป็นการแพ้ถึง 5 เกมด้วย ทำให้ เชลซี ตัดสินใจเด้งเขาแม้ว่าเจ้าตัว เมก้า888 จะเพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 และพาทีมติดท็อปโฟร์ในซีซั่นก่อนได้ก็ตาม

    "ผมไม่คิดว่า แฟร้งค์ จะอยากคุยกับผมหรือใครก็ตามนอกเหนือจากครอบครัวและเพื่อนสนิทของเขาหรอกนะ สมัคร mega888 แต่ผมก็รู้สึกเสียใจอยู่เสมอเวลาที่เพื่อนร่วมงานต้องตกงาน และ แฟร้งค์ ก็ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานทั่วไป เขาเป็นคนที่สำคัญมากๆ ในอาชีพการคุมทีมของผม ดังนั้นผมเลยเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขา แต่นี่คือความโหดร้ายของโลกฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการฟุตบอลสมัยใหม่ mega888 download ดังนั้นเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีมแล้วน่ะ คุณก็รู้ดีว่าไม่ช้าก็เร็วมันก็จะเกิดเรื่องแบบนี้กับคุณแน่นอน" มูรินโญ่ ระบุ


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

57
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ ที่จริงก่อนจะมาเลือก โธมัส ทูเคิ่ล นั้น เชลซี เคยพยายามจะเอา ราล์ฟ รังนิค กับ ยูเลี่ยนส์ นาเกิลส์มันน์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยในกรณีของรายแรกเป็นการให้สัญญาคุมทีมแบบขัดตาทัพ


    เชลซี สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยทาบทาม mega888 ราล์ฟ รังนิค กับ ยูเลี่ยนส์ นาเกิลส์มันน์ ให้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ก่อนที่สุดท้ายจะเจรจากับทั้งคู่ไม่ลงตัวจนมาลงเอยที่ โธมัส ทูเคิ่ล ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

    ทูเคิ่ล ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งกุนซือของ เชลซี มาตั้งแต่ตอนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังไม่โดนไล่ออกจากการเป็นนายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้ว และทันทีที่อดีตมิดฟิลด์คนดังถูกปลดนั้น เมก้า888 มันก็มีข่าวลือตามมาทันทีว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ทูเคิ่ล ได้เป็นที่เรียบร้อย

    อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก แฉว่าที่จริงเมื่อสัปดาห์ก่อน เชลซี ติดต่อไปหา รังนิค เพื่อให้เขามาคุมทีมแบบชั่วคราวด้วยสัญญาระยะเวลา 4 เดือน และพอจบซีซั่นนี้แล้วก็จะให้เขา สมัคร mega888 ไปรับตำแหน่งอื่นต่อ ซึ่งอาจจะเป็นงานเกี่ยวกับด้านการบริหารโครงสร้าง แต่สุดท้าย รังนิค ก็ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้กุนซือชาวเยอรมันเคยทำผลงานได้น่าประทับใจตอนกุมบังเหียน แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนจะหันไปทำงานเป็นผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ เร้ดบูลล์ mega888 download แต่ก็ลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว

    นอกจาก รังนิค แล้วนั้น เชลซี ก็เคยทาบทาม นาเกิลลส์มันน์ ด้วย หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นมาพักหนึ่งแล้ว และตอนนี้ก็พา ไลป์ซิก รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึก บุนเดสลีกา ด้วย แต่การเจรจาก็ติดปัญหาบางอย่าง mega888 ฟรีเครดิต จนยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องรีบมาคุยกับ ทูเคิ่ล และสุดท้ายก็บรรลุข้อตกลงกันได้อย่างรวดเร็ว


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

58
ฟิกาโย่ โทโมริ โบกมือลา เชลซี ไปเล่นให้ เอซี มิลาน แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 1,080 ล้านบาท


    เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี mega888 บรรลุข้อตกลงยืมตัว ฟิกาโย่ โทโมริ ปราการหลัง เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปใช้งานในถิ่น ซาน ซิโร่ จนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา นอกจากนั้น "ปีศาจแดง-ดำ" ยังมีเงื่อนไขสามารถซื้อ เมก้า888 ขาดกองหลังวัย 23 ปีได้หลังหมดสัญญายืมตัวด้วยจำนวนเงินค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) และมีลุ้นส่งลงเจอ อตาลันต้า ในวันเสาร์ที่ 23 ม.ค.นี้ อีกด้วย

    โทโมริ แจ้งเกิดทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นนักเตะแห่งอนาคตของทีม อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรองยาวหลังการย้ายเข้ามาของ ติอาโก้ สมัคร mega888 ซิลวา ที่จับคู่เป็นตัวจริงร่วมกับ คูร์ท ซูม่า รวมทั้งยังมี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น เป็นคู่แข่งด้วย

    ก่อนหน้านี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอซี มิลาน ก็เพิ่งได้ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าประสบการณ์สูงชาวโครแอตที่เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ มาเข้าถิ่น ซาน ซิโร่ แบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญา 6 เดือน mega888 download พร้อมเงื่อนไขขยายได้อีก 1 ปี


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/

59
สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน รับสภาพ "ปีศาจแดง-ดำ" สู้ไม่ได้ หลังพ่าย อตาลันต้า คาบ้าน 0-3 พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นเกมรับให้แน่นกว่านี้


     สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยอมรับว่า อตาลันต้า แข็งแกร่งกว่าและเล่นได้เหนือกว่าทีมตน หลังจากที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เปิดรัง ซาน ซิโร่ แพ้ทีมของกุนซือ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ขาดลอย 0-3 ในศึก กัลโช่ mega888 เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่่ผ่านมา

     เกมนี้ อตาลันต้า ได้ประตูจาก คริสเตียน โรเมโร่ นาทีที่ 26, โยซิป อิลิซิช (จุดโทษ) นาทีที่ 53 และ ดูวาน ซาปาต้า นาทีที่ 77 ซึ่งถึงแม้ มิลาน เป็นฝ่ายปราชัย แต่พวกเขายังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน เซเรีย อา เมก้า888 โดยมี 43 แต้ม จากการลงแข่ง 19 นัด นำ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะพร้อมกันและทำได้แค่บุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 0-0 2 แต้ม

     "เกมนี้ อตาลันต้า ทำได้ดีกว่าเราจริงๆ ผมคิดว่า สมัคร mega888 อตาลันต้า เป็นเพียงทีมเดียวที่เราไม่สามารถเอาชนะได้ นั่นแหละที่ทำให้เราต้องพบกับความยากลำบาก เราเริ่มต้นเกมกันได้ดี และได้บุก แต่การเสียประตูแรกจากลูกเซตเพลย์มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก จากนั้นเราก็มาเสียประตูที่สอง ซึ่งมันน่าจะเป็นประตูปิดเกมเลยก็ว่าได้"

     "ตอนนั้นเรายังพอมีเวลาก็จริง แต่เราไม่สามารถหาทางที่จะกลับมาสู่เกมได้ เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ เรารู้ดีว่า เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้ mega888 download การตามประกบนักเตะทีมคู่แข่งของเรายังทำได้ไม่ดีพอ" ปิโอลี่ เปิดใจหลังเกม



ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/

60
อาร์เซน่อล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในเร็วๆ นี้ หลัง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวจอมซอกแซก เปิดเผยว่าตอนนี้ "ปืนใหญ่" กับ เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว และ มาร์ติน โอเดการ์ด จะย้ายมาโชว์เพลงแข้งแบบยืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่น ส่วนออปชั่นซื้อขาดไม่มีแต่จะมีการเจรจากันอีกทีมหลังเมื่อหมดสัญญายืมตัว


     ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวแวดวงลูกหนังชื่อดัง ประกาศชัดเจน mega888 อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด ได้บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางชาวนอร์เวย์ ไปเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แบบยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

     โอเดการ์ด แทบไม่ได้รับโอกาสจาก "ราชันชุดขาว" เลย ทำให้เจ้าตัวจำเป็นต้องออกไปสโมสรอื่นเพื่อลงเล่น โดยในตอนแรก เรอัล โซเซียดาด ถูกมองว่าน่าจะได้ตัวนักเตะไปใช้งานแบบชั่วคราวอีกครั้ง เมก้า888 ทว่าล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่า ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์วัย 22 ปี กำลังจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล

     สำหรับตอนนี้ข้อตกลงระหว่าง "ปืนใหญ่" กับทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน เสร็จสิ้นแล้ว โดยนักเตะจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวด้วยสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2021 ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล สมัคร mega888 ต้องจ่ายค่ายืมตัวจำนวน 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 95 ล้านบาท) และไม่มีออปชั่นซื้อถาวรซึ่งกรณีนี้ทั้ง 2 สโมสรจะมีการเจรจากันอีกครั้งหลังจบซีซั่น 2020/2021

     ในส่วนของหมายกำหนดการในการเข้ารับการตรวจร่างกายของ โอเดการ์ด ซึ่งเพิ่งได้ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด mega888 download รวมทุกรายการแค่ 9 นัดเท่านั้น ได้มีการกำหนดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/

หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 15