͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทูเคิ่ลเผยทีมในอังกฤษที่เคยเชียร์สมัยเด็ก  (อ่าน 199 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือป้ายแดงของ เชลซี เปิดอก สมัยที่ยังเป็นเด็กตนเคยเป็นแฟนบอล สเปอร์ส โดยตามเชียร์เพราะชื่อดูน่าสนใจดี


    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรของศึก mega888 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยเชียร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก

    ทูเคิ่ล เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม เชลซี แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเขาก็ประเดิมไปแล้วด้วยการพาทีมเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม เมก้า888 ที่ผ่านมา และหลังจบเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้นั้น เขาก็ต้องเจอกับศึกใหญ่ด้วยการไปเยือน สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า สมัคร mega888 "ตอนนั้นผมยังอายุน้อยและต้องการเงิน สมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะมันไม่มีการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันทางโทรทัศน์แบบทุกวันหรอก มันไม่มีการถ่ายทอดสดเกม บุนเดสลีกา แบบแต่ละวัน ดังนั้นผมเลยได้ดูเกมฟุตบอลแค่ 1 หรือ 2 นาทีในทุกๆ 4 สัปดาห์ mega888 download แล้วชื่อของสโมสรอย่าง ท็อตแน่ม ก็โผล่ขึ้นมาบนช่องรายการด้านกีฬา"

   "ผมได้ยินชื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วคิดว่ามันฟังดูเหมือนกับการผจญภัยครั้งใหญ่ แถมมันทำให้ผมได้เปรียบเวลาไปเล่นบางอย่างกับเพื่อนด้วย เพราะพวกเขาไม่รู้เลยว่าสโมสรที่ผมพูดถึงน่ะอยู่ที่ไหน mega888 ฟรีเครดิต นั่นเป็นหนึ่งในประสบการณ์แรกของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่อยู่ในกรุงลอนดอน แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมกำลังทำงานให้กับคู่อริตัวฉกาจของพวกเขา และคุณมั่นใจได้เลยว่าเราจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเอาชนะเขาให้ได้ในสัปดาห์หน้า"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/