͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ได้แชมป์เยอะเพราะคุมเปแอสเช เร้ดแน็ปป์หยันทูเคิ่ลไม่ได้เก่งอะไรเลย  (อ่าน 183 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ชี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ไม่ได้เก่งกาจอะไรเลย โดยบอกว่าถึงแม้เขาจะได้แชมป์ในฝรั่งเศสหลายรายการแต่มันเป็นเพราะเขาคุมทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่แล้ว


    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือคนดังชาวอังกฤษ กล่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เป็นคนที่เก่งกาจอะไรเลย ต่อให้จะเคยได้แชมป์หลายรายการกับ mega888 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม

    ทูเคิ่ล อยู่คุม "เปแอสเช" ระหว่างเดือนพฤษภาคม ปี 2018 จนถึงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยที่ได้แชมป์ ลีก เอิง 2 สมัย, แชมป์ เฟร้นช์ คัพ 1 หน, แชมป์ เฟร้นช์ ลีก คัพ 1 รอบ เมก้า888 และแชมป์ เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ 2 สมัยร่วมกับทีม รวมถึงพา "เปแอสเช" ไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้ด้วย ก่อนที่ล่าสุดจะเพิ่งได้เป็นนาย สมัคร mega888 ใหญ่คนใหม่ของ เชลซี แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    เร้ดแน็ปป์ ระบุว่า "พวกเขาจะเอากุนซือคนใหม่เข้ามาทำงาน ผมได้ยิน แกรี่ เนวิลล์ พูดก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาได้กุนซือชั้นยอดอีกคนมาทำงานในลีกนี้ แต่ถามจริงๆ เถอะ ใครกันที่กล้าพูดว่าเขาเป็นกุนซือชั้นยอด ? การ mega888 download ได้แชมป์รายการต่างๆ ในฝรั่งเศสร่วมกับ เปแอสเช มันไม่ได้ทำให้คุณเป็นกุนซือฝีมือดีเลย"

    "ผมถามหน่อยเถอะว่าของพรรค์นั้นมันพิสูจน์อะไรได้ ? การที่คุณคุม เปแอสเช มันก็ค่อนข้างเหมือนกับว่าคุณการันตีสิทธิ์การเป็นแชมป์ลีกในฝรั่งเศสไปด้วยโดยปริยายนั่นแหละ mega888 ฟรีเครดิต มีแค่เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าที่จริงแล้วเขาเก่งแค่ไหน"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/3l84ZgF https://mega888tm.com/