͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พูลแมน หลวงพระบาง ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ  (อ่าน 375 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
“ไปเที่ยวหลวงพระบางกัน” แค่ได้ยินประโยคนี้ ก็ทำให้หลายคนอยากรีบจัดกระเป๋าแพ็คขึ้นเครื่องกันแล้ว การเดินทางใช้เวลานั่งเครื่องบินจากประเทศไทย ไปหลวงพระบาง เพียงไม่นาน ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง คุณก็ได้ไปเจอเมืองและผู้คนน่ารักๆ กันแล้ว และเพื่อให้ทริปนี้สมบูรณ์มากขึ้น เราจะพาไปแนะนำ รีสอร์ทเปิดใหม่ พูลแมน หลวงพระบาง (Pullman Luang Prabang) สัมผัสประสบการณ์สโลว์ไลฟ์ พักผ่อนเอนกายใกล้ชิดธรรมชาติ สุดชิลล์

สิ่งหนึ่งที่หลายคนอยากมาพักผ่อน ก็เพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย บอกเลยว่า รีสอร์ท พูลแมน หลวงพระบาง ตอบโจทย์ได้ดี เพราะไม่ได้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่แออัด และได้ชื่นชมทิวทัศน์ธรรมชาติ แบบแลนด์สเคปอีกด้วย แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางไปเที่ยวในเมืองลำบากนะคะ ทางรีสอร์ทมีรถ Shuttle Bus ให้บริการตลอดทั้งวันตามตารางค่ะ

เข้ามาบริเวณล็อบบี้ ระหว่างทางเดินจะสังเกตเห็นผลงานศิลปะ และประติมากรรม มาวางตกแต่งไว้อย่างสวยงาม อาคารมีความสูงโปร่ง และแสงส่องเข้าได้ทั้ง 4 ด้าน

มาดูห้องกันค่ะ เป็นห้อง Premium deluxe room
ดีไซน์ห้องพักของ พูลแมน หลวงพระบาง เป็นสไตล์คอนเทมโพรารี่ ผสมผสานความ classic และ modern เข้าด้วยกัน และห้องค่อนข้างกว้าง แบ่งเป็นสัดส่วนได้ดี

เตียงนอนใหญ่นุ่ม ขนาดคิงไซส์ นอนได้สองคน สบายๆ
ภายในห้องพักมี Facility ครบทุกอย่างตามมาตรฐานโรงแรมหรู 5 ดาว มีไดร์เป่าผม เครื่องชั่งน้ำหนัก เตารีด ตู้เซฟ ร่ม ฯลฯ


พูลแมน หลวงพระบาง ที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/