͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ญาติแย่งรับศพหนุ่มคลั่ง! หลังก่อเหตุซิ่งจยย.ไล่ยิงกระบะตา-หลาน  (อ่าน 316 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
11 มีนาคม  2563 ความคืบหน้าเหตุ นายชัยธวัช ทองขจร อายุ 26 ปี ขับรถไล่ยิงรถกระบะของตากับหลานได้รับบาดเจ็บ 2 ราย แต่กลับถูกชนเสียชีวิต เพราะขับรถปาดหน้าและจอดขวางถนน เหตุเกิดบนถนนสายวัดเกาะ-เนินขุมทอง ชุมชนบ้านทุ่งคลองสอ หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่าย 15.00 น. ของวันที่ 10 มีนาคม ซึ่งเหตุการณ์นี้ปรากฏว่าเป็นการยิงผิดตัวและยิงมั่วเพราะก่อนเกิดเหตุนายชัยธวัช ไปมีเรื่องกับเจ้าของสวนข้างๆ แต่ตากับหลานขับรถกระบะออกมาทางเดียวกันจึงถูกไล่ยิง

ล่าสุดวันที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางประทีป ขุนราชภักดี อายุ 50 ปี พร้อมกับย่า ได้เดินทางไปเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้การเพิ่มเติม และทำเรื่องเพื่อไปยื่นขอรับศพที่โรงพยาบาลหาดใหญ่


แต่ปรากฏว่าทั้งแม่และย่าต้องการที่จะรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านของตัวเอง โดยแม่ต้องการพาศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านที่จ.พัทลุง ส่วนยายก็ต้องการที่จะนำศพหลานชายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่อ.หาดใหญ่ เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งทั้งแม่และย่าต่างร่ำไห้เศร้าโศก

คุณย่า บอกว่า ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะรู้ดีว่าหลานเป็นคนอย่างไร และตามข่าวที่ออกไปแต่ต้องการที่จะนำศพหลานไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านของตัวเอง อ.หาดใหญ่ เพราะเลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ10 ขวบ หลังจากที่พ่อกับแม่แยกทางกัน และแม่ก็ไปมีสามีใหม่และแทบไม่กลับมาหาเลย จึงต้องการส่งหลานไปไปสบายเป็นครั้งสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดผู้เป็นย่าต้องยอมให้แม่นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่จ.พัทลุง ตามความต้องการของแม่และเป็นสิทธิ์ตามกฎหมาย แม้จะรักหลานเพียงใดก็ตาม โดยจะรับศพออกจากโรงพยาบาลหาดใหญ่ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้ตรงกับวันพุธ ตามความเชื่อจะไม่นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศล