͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หลักการเลือกที่ยึดTV ที่ลงตัวกับโทรทัศน์ที่บ้านของท่าน ควรมีวิธีเลือกอย่างไรบ้าง  (อ่าน 233 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone10

  • บุคคลทั่วไป
ขาห้อยทีวี ถือได้ว่าเป็นเครื่องใช้ไม้สอยสำคัญ ส่วนใดส่วนหนึ่ง สำหรับเพื่อการติดตั้ง หรือยึดทีวีกับฝาผนัง ในกรณีที่พวกเราต้องการมัธยัสถ์พื้นที่ หรืออยากได้ความงดงาม ด้วยเหตุว่าถ้าหาก วางทีวีไว้บนโต๊ะ หรือชั้นวางโทรทัศน์ ก็จะทำให้จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากขึ้นมากพอสมควร ดังนั้น ขาห้อยโทรทัศน์ ก็เลยมีความสำคัญ รวมทั้งเป็นที่นิยม มากขึ้นเรื่อย

ขาแขวนโทรทัศน์ มีมากมายแบบ โดยมากจำเป็นต้องพินิจจากขนาดของโทรทัศน์ ที่พวกเราจะใช้ขาแขวนยึดติดตั้ง ก่อนว่าขนาดโทรทัศน์เยอะแค่ไหน และก็จากนั้น เราจึงควรไตร่ตรองว่า มุมมองที่เราจะใช้มองดูนั้น ต้องการมุมก้ม หรือเงยหน้ามากมายน้อยเพียงไร ขาห้อยทีวีรุ่นนั้น รองรับมุมที่เราปรารถนาหรือเปล่า นอกนั้น บางสถานที่ ยังจำเป็นจะต้องให้มีการหันด้านซ้าย หรือทางด้านขวาได้ด้วย เพื่อตอบปัญหาสำหรับการมองดูภาพทีวี ได้อย่างชัดเจน ด้วยเหตุดังกล่าวแล้ว โจทย์แต่ละอย่าง ล้วนอยากความเหมาะสม ในแต่ละแบบอย่าง ในแต่ละสถานที่สำหรับในการจัดตั้ง แตกต่างกันไป ผู้ที่จะติดตั้ง ขาห้อยโทรทัศน์ ควรที่จะทำการเลือกติดตั้ง ให้เหมาะสมกับสถานที่ ที่พวกเราอยากได้ใช้งาน จะเห็นผลเต็มที่ที่สุด

ทีวีในปัจจุบันนี้ ขนาดที่ออกมา จะมีขนาดจอที่ใหญ่มากขึ้น กว้างมากยิ่งขึ้น แม้กระนั้นมีความบางน้อยลงเรื่อยซึ่งเป็นจุดเด่น ที่ทำให้สามารถยึดติดกับฝาผนัง ได้ง่ายๆ เนื่องจากว่าน้ำหนักเบาลง ในขณะเดียวกัน เมื่อใกล้กับฝาผนัง ก็จะมีผลให้กำเนิดความสวย รวมทั้งออมพื้นที่ ได้ขึ้นอีกมากมายเลยทีเดียว เนื่องจากสังคมตอนนี้ ส่วนใหญ่พื้นที่อยู่อาศัย มักจะมีขนาดออกจะจำกัด การเลือกใช้ขาห้อยทีวี ก็เลยเป็นการเลือกติดตั้งโทรทัศน์ ที่สมควรสำหรับคนที่ปรารถนา อดออมพื้นที่ และก็อยากที่จะให้ห้องดูงาม รวมทั้งดูทันสมัยมากขึ้นเรื่อยๆ ไปด้วยในขณะเดียวกัน

ในช่วงเวลานี้ อุปกรณ์ที่ประยุกต์ใช้ขายึดโทรทัศน์นั้น จะเป็นเหล็กเป็นหลัก แม้กระนั้นเราเอง ก็ต้องมองว่าโครงเหล็ก ที่ประยุกต์ใช้ทำองค์ประกอบนั้น มีความแข็งแรงมากเพียงแต่ไหน ซึ่งจะมีส่วนสำคัญ ที่จะทำให้การยึดติดทีวีนั้น แข็งแรงและก็คงทนมากขึ้นเรื่อยๆทีเดียว ความแข็งแรงของขายึดโทรทัศน์นั้น มีส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะว่าทีวีแต่ละเครื่อง มีราคาค่อนข้างจะสูง ด้วยเหตุดังกล่าว เราควรจะเอาใจใส่ขายึดโทรทัศน์ให้มาก ไม่สมควรเน้นที่ราคาไม่แพงสิ่งเดียว แต่ควรที่จะเลือกที่ โครงเหล็กมีความแข็งแรง แล้วก็ครึ้มพอสมควร เพื่อทำให้ยึดติด กับทีวีในระยะยาว ได้อย่างมั่นคง ไม่ใช่ยึดติดไปแล้ว ร่วงลงมาได้ ซึ่งแน่ๆว่า ด้วยความสูงเพียงแต่ระดับเพียงแค่ 1 เมตรขึ้นไป ก็สามารถทำให้ทีวี เสียหายและพังทลายได้โดยทันที ซึ่งนับว่า ไม่คุ้ม กับการเสี่ยง เลยเป็นอย่างยิ่ง

ด้วยเหตุนี้การเลือก ขาแขวนทีวี ที่ดีจึงไม่สมควรเลือก จากราคาไม่แพง เป็นหลักแต่น่าจะ เลือกความเหมาะสม ความคงทนถาวรรวมทั้งอุปกรณ์ที่เอามาทำด้วย ซึ่งจะมีผลให้คุ้มค่า สำหรับการใช้งานระยะยาว ดีมากกว่าการเลือกด้วยราคา เป็นตัวตั้งสิ่งเดียว
 

เครดิต : https://www.songthamelec.com/category/666/ขาแขวนทีวี

Tags : ที่แขวนทีวี