͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จะย้ายหรือเปล่า เบลลิงแฮมโผล่สนามซ้อมแมนยู  (อ่าน 296 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16167
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ จู้ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบอร์มิงแฮม แวะไปเดินชม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากแข้งวัย 16 ปี เป็นที่สนใจของทีมดังหลายทีม
    จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้เดินทางไปเยี่ยมชม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ศูนย์ฝึกซ้อมตารางคะแนนบอลล่าสุดวันนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของศึก พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" สนใจที่จะดึงเขามาร่วมทัพ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ฤดูกาลนี้แข้งวัย 16 ปี เพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ เบลลิงแฮม เป็นซีซั่นแรก และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งด้วยการทำไป 4 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 เกม โดยเขายังได้เป็นตัวจริงในลีกถึง 25 นัดด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมา อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นต้น


จะย้ายหรือเปล่า?เบลลิงแฮมโผล่สนามซ้อมแมนยู
    สำหรับทริปนี้มีขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา และคุณพ่อกับคุณแม่ของ เบลลิงแฮม ก็เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกซ้อมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน โดยที่ เบอร์มิงแฮม อนุญาตให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งสามารถเดินทางไปเจรจากับบรรดาทีมที่สนใจจะเซ็นสัญญากับเขาได้ ขณะเดียวกันตารางคะแนนบอลล่าสุดมันก็มีการเผยแพร่ภาพที่บิดากับมารดาของ เบลลิงแฮม ขับรถออกจาก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ ด้วย แต่ไม่มีใครเห็น เบลลิงแฮม อยู่ในรถ ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าเขาก้มตัวหลบเพื่อไม่ให้ตัวเองโดนจับภาพได้

    สกายสปอร์ตส์ เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จับตาดูพัฒนาการของ เบลลิงแฮม มาพักหนึ่งแล้ว และหวังว่าทริปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจะช่วยโน้มน้าวใจให้ เบลลิงแฮม เลือกย้ายมาอยู่กับพวกเขา โดยเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินเกิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีมาแล้ว