͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แมนยูเหมา! ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์29  (อ่าน 307 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15570
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ 29 ผ่านไปแล้ว จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดี ซึ่งมาจากผลงานของนักเตะที่ช่วยยกระดับทีมได้
วันนี้เราคัดมาเน้นๆแต่ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มเยี่ยม

ผู้รักษาประตู

แบร์นด์ เลโน่ (อาร์เซน่อล) - มีจังหวะเซฟช่วยทีมถึงเกือบ 6 ครั้ง จนทีมรอดพ้นการเสียประตู ทำให้ทีมไม่เสียประตูในเกมนี้ ก่อนเก็บคลีนชีต ก่อนที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้

กองหลัง

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ (เชลซี) - แทบไม่มีอะไรต้องทำมากหนักในเกมรับ เพราะตามประกบกองหน้าทีมเยือนได้ดีเยี่ยม แถมเอาชนะลูกกลางอากาสได้ดีมากๆ วันนี้ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมตามระเบียบ จนเป้นตัวหลักในแผงหลัง

แฮร์รี่ แม็คไกว์ (แมนฯยูไนเต็ด) - โดดเด่นที่สุดในแผงหลังวันนี้ หลังทั้งโหม่งสะกัดบอลจนเอาชนะลูกกลางอากาศสวยๆหลายครั้ง และยังคอยออกบอลเปิดเกมได้ดี แต่ดูเร่งรีบจนเปิดบอลเสียหลายครั้ง

ลุค ชอว์ (แมนฯยูไนเต็ด) - ทำหน้าที่ทั้งไล่แย่งบอลได้ดี แถมวิ่งไม่มีหมด จนสามารถขยับไปเติมเกมรุกสวยๆได้หลายครั้ง ทั้งเกมรับและเกมรุกทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยม ตอนแรกเล่นเป็นกองหลังตัวที่สาม ก่อนขยับเป็นแบ็กซ้ายในช่วงหลัง

กองกลาง

วิลเลี่ยน (เชลซี) - โดดเด่นที่สุดในเกมรุกวิเคราะห์บอลวันนี้ หลังมีส่วนร่วมตลอดทั้งยิงทั้งจ่าย ในเกมนี้ แถมรับหน้าที่เปิดลูกตั้งเตะให้ทีมตั้งหลายครั้ง เป็นอีกคนที่ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ

เฟร็ด (แมนฯยูไนเต็ด) - โดดเด่นที่สุดในสนามวันนี้ หลังทั้งสามารถตัดบอลได้หลายครั้ง รวมทั้งเปิดเกมรุกให้ทีมได้หลายครั้ง และยังสามรถเลี้ยงบอลเข้าไปเปิดเกมรุกได้ดีอีกด้วย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนฯยูไนเต็ด) - โดดเด่นในการทำเกมรุกหลังสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนทำเกมได้หลายครั้ง แถมยังวิ่งหาช่องได้ดีอีกด้วย แต่โชคร้ายที่วันนี้เพื่อนไม่ได้จ่ายบอลให้เขาเท่าที่ควร แต่เป็นเจ้าตัวที่จ่ายบอลให้เพื่อนยิงประตูได้

อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง (นิวคาสเซิ่ล) - ทำหน้าที่ได้ดีในเกมรุกให้ทีม ได้ใช้ความเร็ว และความแข็งแกร่งในการปั้นเกมรุก ก่อนที่จะเป็นเจ้าตัว ที่ขยับขึ้นไปแย่งบอล ก่อนเลี้ยงไปยิงประตูชัยให้ทีม บุกเอาชนะไปได้ เซาธ์แฮมป์ตัน

กองหน้า

จอร์แดน อายิว (คริสตัล พาเลซ) - ยิงช่วยชัยให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 28 ทั้งเกมเป็นตัวหลักในการเล่นเกมรุกให้ทีม ทั้งเลี้ยงบอลและวิ่งตามช่องได้ดี แถมสามารถเก็บบอลไว้ในแดนหน้าให้ทีมได้ด้วย

เปโดร โรดริเกซ (เชลซี) - วันนี้โดดเด่นมากในการทำเกมรุกให้ทีม หลังสามารถทำประตูแรกในฤดูกาลนี้ได้ในเกมนี้ แถมยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ด้วย วันนี้ขยับตามช่องได้ดี แถมเกือบยิงประตูเพิ่มเติมได้

ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล) - โดดเก่นที่สุดในเกมรุกของทีม ทั้งจ่ายบอลให้เพื่อนยิงประตูตีเสมอ ก่อนที่จะมายิงประตูชัยให้ทีมแซงชนะ วันนี้ได้บอลทีไรอันตรายทุกทีทั้งเลี้ยงบอลหรือจ่ายให้เพื่อน