͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: bikini 5 สไตล์ ต้องมีติดกระเป๋าให้พร้อมสำหรับทริปเที่ยวท้าแดดให้ทะเลลุกเป็นไฟ  (อ่าน 295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
bikini 5 สไตล์ ต้องมีติดกระเป๋าให้พร้อมสำหรับทริปเที่ยวท้าแดดให้ทะเลลุกเป็นไฟ
   หน้าร้อนแบบนี้สถานที่เที่ยวที่สาว ๆ ต้องไปและจะพลาดการถ่ายรูปกับเพื่อนสาวสุดซี้ไม่ได้เลยนั่นก็คือหาดทะเลแสนงามที่เป็นสถานที่พักผ่อนและหย่อนใจใครหลายคน แต่จะให้เที่ยวทะเลแล้วใส่กางเกงขายาวลงน้ำก็เสียเชิงหมด bikini เลยเป็นไอเทมที่สาว ๆ ต้องพกติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยวทะเลทุกครั้ง เอาล่ะ จะรอช้าอยู่ทำไม มาดูเลยว่ามีแบบไหนน่าใส่ตอนเล่นน้ำทะเลกันบ้าง
1. string บิกินี่ของสาวมั่น
ถ้าคุณเป็นสาวมั่นที่สามารถใส่บิกินี่ได้ทุกชุด จะต้องไม่พลาดบิกินี่สไตล์นี้เด็ดขาด เพราะเป็นชุดที่ทำให้คุณดูเปรี้ยวจี๊ดกว่าใครเลยล่ะ แล้วเหมาะมากกับการใส่เดินริมสระพร้อมกับ high heels สูง ๆ แบบให้คนริมสระละลายกันไปข้างหนึ่งเลย
2. tankini สำหรับคนไม่อยากโชว์หน้าอก
บิกินี่สไตล์นี้เป็นแบบที่มีชิ้นบนคล้ายกับ sports bra ทำให้สาว ๆ ที่มีหน้าอกใหญ่หรือไม่ต้องการโชว์หน้าอกให้ดูโป๊ สามารถเลือกใส่ได้แบบไม่ต้องกังวล หรือสามารถ match บิกินี่ตัวล่างกับ sports bra ในวันที่ลืมชิ้นบนไว้ที่บ้านได้เหมือนกันนะ
3. High-Waisted บิกินี่ช่วยอำพรางหุ่น
สาวอวบหรือสาวที่แอบมีพุงอย่าเพิ่งน้อยใจกันไป ไม่ได้หมายความว่าคุณจะใส่บิกินี่ไม่ได้ เพราะบิกินี่สไตล์เอวสูงนี้เองที่จะช่วยอำพรางหุ่นของคุณให้ดูเล็กลงไปได้ แถมยังทำให้ดูมีขาที่ยาวขึ้นอีกด้วยนะ คราวนี้ก็ไม่ต้องห่วงว่าทริปฤดูร้อนนี้จะอดใส่บิกินี่แล้วล่ะ
4. Trikini เรียบ ๆ แต่หรู ดูแพง
บิกินี่สไตล์ one piece นี้ทำให้สาว ๆ ที่ใส่ดูแพงมากเลยทีเดียวล่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่อยาก keep look ให้ดูดีแบบหรูหราต้องเลือกบิกินี่สไตล์นี้ติดกระเป๋าเอาไว้เวลาไปเที่ยวกับเพื่อน จะใส่ลงสระหรือลงเล่นน้ำทะเลก็ได้
5. Flounce ของสาวหวาน
เอาใจสาวหวานด้วยบิกินี่ที่ดูไม่โป๊และดูน่ารัก ๆ กันบ้าง ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความน่ารักต้องมีบิกินี่ทรงนี้ติดกระเป๋าเอาไว้ รับรองว่าทริปฤดูร้อนนี้จะเป็นช่วงที่ทำให้ทุกวันกลายเป็นวันที่สดใสได้ทั้งวัน
   แล้วนี่ก็คือบิกินี่ทั้ง 5 แบบ น่าใส่ที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้ แล้วยังเปลี่ยนสาว ๆ ให้กลายเป็น Diva ตัวแม่ของหาดกันเลยทีเดียว หรือจะใส่เดินเล่นริมสระพร้อม high heels จาก H&M คู่ใจก็ได้เหมือนกัน ถ้าฤดูร้อนนี้คุณกำลังวางแผนไปเที่ยวทะเลล่ะก็ อย่าลืม bikini แบบที่คุณชอบด้วยล่ะ