͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ที่ดักยุง ที่ทำให้ปลอดภัย ไข้เลือดออก  (อ่าน 252 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

DrivingGone9

  • บุคคลทั่วไป
ต้องการไล่ยุง โดยใช้ ที่ดักยุง เป็นที่รู้กันดีว่า เมืองไทย มีสภาพอากาศและพื้นที่ อำนวยต่อการเพาะพันธุ์ ของยุงมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุงลาย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดโรคไข้เลือดออก ได้อย่างดีเยี่ยม โดยเหตุนั้นเราไม่ควรละเลย หรือประมาท ที่จะปกป้องไม่ให้ยุงลายระบาด ในบ้านของพวกเราได้ เพราะว่ายุงลาย จะทำอันตรายและก็เป็นสาเหตุ ของไข้เลือดออกทำให้เด็กๆหรือผู้ใหญ่ที่อยู่ในบ้าน ได้รับอันตราย บางทีอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้อย่างยิ่งจริงๆ
ที่ไล่ยุง จึงมีส่วนสำคัญ ที่จะสามารถกำจัดยุง ในบริเวณบ้านของท่านได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเหตุนั้น ควรมีติดเอาไว้ เพื่อคุ้มครองปกป้องเหตุร้ายต่างๆได้
เครื่องไล่ยุง จะมีหลายชนิด เริ่มตั้งแต่ ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมา หรือบางจำพวกสามารถช๊อต ทำให้ยุงและแมลงอื่นตายได้ เมื่อเข้าไปใกล้บริเวณตัวเครื่อง ด้วยเหตุว่ามีคนนวดที่ปล่อยไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งไม่เป็นอันตราย กับมนุษย์ แม้กระนั้นสามารถทำให้แมลง ที่เข้าไปโดนตายได้ในทันทีทันใด
การทำงานของเครื่องรูปแบบนี้ เป็นที่นิยมมากมาย เนื่องจากสามารถเห็นผลได้ทันที และก็เหมาะสมกับการใช้งานในบ้านเมืองของพวกเรา เป็นอันมาก ด้วยเหตุดังกล่าวแล้ว เราจึงควรมีติดบ้านไว้ นอกนั้น เครื่องดักยุง ชนิดนี้ยังไม่ใช้ไฟฟ้า ไม่น้อยเลยทีเดียว และไม่เกิดอันตรายกับเด็กเล็กด้วย เพราะมีการปกป้อง ไม่ให้เด็กแหย่นิ้วเข้าไปได้ จึงปฏิบัติงานได้เฉพาะกับแมลง หรือยุงขนาดเล็ก เพียงเท่านั้น ด้วยเหตุผลดังกล่าวจึงไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวล ในเรื่องของการนำมาซึ่งอันตราย กับผู้ใช้งาน
การเลือก เครื่องดักยุง[/b]-เครื่องช๊อตยุง-ล่อและกำจัดยุงราบคาบเห็นผลชัดเจน]เครื่องดักยุง หรือ เครื่องช็อตยุง จะต้องเลือกดูจำนวนมาก ก็คือดูจากหลอดไฟว่า เป็นหลอดขนาดไหน รวมทั้งมีความส่องสว่าง เหมาะสมกับการล่อลวงยุง และก็แมลงเข้ามาให้ใกล้กับหรือเปล่า แล้วก็อีกส่วนหนึ่งส่วนใด ที่ต้องดูก็คือเรื่องกำลังไฟ ที่ใช้กำจัดแมลง จะต้องมีกำลังวัตต์ สูงพอสมควร เพื่อคุ้มครองป้องกัน ไม่ให้แผ่นวงจรช็อต และก็สามารถใช้ได้ระยะยาว ในกรณีที่บ้านมีแมลงมากมาย ก็จะมีผลให้วงจรจำเป็นต้องดำเนินการตลอดเวลา หรือต่อเนื่องกัน หลายชั่วโมงดังนั้น ถ้ามีกำลังไฟสูง ก็จะก่อให้เครื่องไม่ใช้งานหนัก จนเหลือเกิน พึงพอใจดูเครื่องดักยุง เลือกดูได้จากร้านค้า ทรงธรรมการไฟฟ้า
 

Tags : เครื่องดักยุง,เครื่องช็อตยุง,เครื่องดักยุงไฟฟ้า