͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Branding ในยุคแห่ง Digital Marketing 5 G  (อ่าน 195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
Branding ในยุคแห่ง Digital Marketing 5 G
« เมื่อ: 30 2020-08-30 2020 11:%i:1598760803 »
การสร้างแบรนด์ เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและต้องให้ความสำคัญกับมันมากๆ เหมือนเราจะสร้างบ้านสักหลังเริ่มต้นจาก การลงเสาเข็มที่แน่นหนาและมีความแข็งแรง การออกแบบบ้านให้สวยงาม ก็จะเป็นที่รู้จักและประทับใจของผู้พบเห็น ซึ่งถ้าหากการสร้างแบรนด์ ของเรามีรากฐานที่แน่นหนามั่นคงแข็งแรง เราก็จะไม่ต้องมานั่งแก้ไข ปัญหาที่เกิดขึ้นในภายหลังการทำธุรกิจในยุค Digital จะสามารถเดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น

เมื่อพูดถึงการสร้างแบรนด์ ที่มีความสำคัญมากขนาดนี้ เราจะรู้สึกได้ถึงความมีอิทธิพลต่อผู้บริโภค คำถามคือ การสร้างแบรนด์สำหรับหลายๆคน อาจจะเป็นการสร้างชื่อและสร้างโลโก้ของสินค้าหรือบริษัทขึ้นมาสักชิ้นแล้วทำการประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนได้รู้จัก แต่ทำไมดูเหมือนว่าแบรนด์จึงกลายเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคไปได้?

ในการสร้างแบรนด์ที่ดีและถูกต้อง เป็นการออกแบบสินค้าหรือรูปแบบการบริการ ให้ตรงใจผู้บริโภค ไม่ได้เป็นเพียงแค่การวาดโลโก้บนกระดาษเท่านั้น และสินค้านั้นๆ จะต้องสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้

และที่สำคัญถ้าหากแบรนด์ของคุณเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภค และตรงกับ ไลฟ์สไตล์ หรือสิ่งที่เขาต้องการ แบรนด์นั้นจะเป็นที่ประทับใจและเป็นที่จดจำ ไปพร้อมๆกับการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ต่อไปในอนาคต ดังนั้นการสร้างแบรนด์จึงกลายเป็นเรื่องที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภค เพราะมันหมายถึงกรอบ ที่คุณสร้างให้กับกลุ่มลูกค้าของคุณ ว่าให้พวกเขารู้จักสินค้าของคุณในรูปแบบใด


Branding ในยุคแห่ง Digital Marketing 5 G ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://mandalasystem.com/