͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เผยใช้จังหวะเมียไปส่งลูก ผู้พิพากษา คณากร ยิงเข้าหัวใจ  (อ่าน 457 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15570
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“สราวุธ” เลขาฯ ศาลยุติธรรม เผย ผู้พิพากษา "คณากร" อาศัยช่วงภรรยาไปส่งลูกยิงเข้าหัวใจตัวเอง ส่งเจ้าหน้าที่ติดตามอาการใกล้ชิด รายงาน ปธ.ศาลฎีกาเเล้ว

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. จากกรณีมีรายงานข่าวว่า นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษา ซึ่งเคยก่อเหตุยิงตัวเองในศาลเมื่อเดือน ต.ค.62 ได้ก่อเหตุยิงตัวเองอีกครั้งในพื้นที่ส่วนตัว อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ และในเฟซบุ๊กส่วนตัวของนายคณากร ได้เผยแพร่เอกสารส่วนตัวลงลายมือชื่อเนื้อหาสั่งลาสังคมและคนใกล้ชิด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ นายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นวันนี้ตอนเช้า ที่บ้านพักส่วนตัวนายคณากรในอ.ดอยสะเก็ต โดยเป็นช่วงที่ภรรยาของนายคณากรออกไปส่งลูกออกไปข้างนอก นายคณากรจึงตัดสินใจยิงตัวเองด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณหัวใจได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อภรรยากลับมาก็พบเหตุจึงเเจ้งรถพยาบาลนำร่างนายคณากรไปส่งยัง รพ.ดอยสะเก็ด เเต่เมื่อพบว่าอาการหนักทาง รพ.ดอยสะเก็ด จึงทำการส่งต่อไปยังรพ.แมคคอมิค ซึ่งขณะนี้ตัว นายคณากร อยู่ห้องฉุกเฉิน โดยเเพทย์ทำการช่วยชีวิตอยู่ ทางสำนักงานศาลเมื่อทราบข่าวก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปช่วยดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ผู้อำนวยการศาลภาค 5 ติดตามดูเเลอาการที่รพ. เเละรายงานตนมาตลอด ซึ่งตนได้รายงานให้ นายไสลเกษ วัฒนพันธุ์ ประธานศาลฎีกา ได้รับทราบเเล้วข่าวด่วนล่าสุดวันนี้