͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ น่าเล่นแห่งปี  (อ่าน 275 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมโทรศัพท์มือถือ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมตอนนี้ได้เลย
ก่อนที่จะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากชายหนุ่มปกติคนหนึ่ง ที่กำลังสิ้นหวังเนื่องจากตกงานรวมทั้งบังเอิญไปพบเรื่องที่มนุษย์แปลกจะรังควานเด็กคนหนึ่ง ภายหลังเขาเข้าไปช่วยเหลือรวมทั้งบังเอิญกำจัดมนุษย์แปลกตัวนั้นได้ รวมทั้งเขาก็เกิดความคิดอยากเป็น วีรบุรุษ ขึ้นมาภายหลังฝึกซ้อมอยากหนัก กระทั่งรู้สึกตัวอีกทีผมหล่นหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้กลายเป็น ซุปเปอร์วีรบุรุษ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของหนุ่มน้อยที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์ประหลาด ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับดั้งเดิม เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ภายในเกมมีวีรบุรุษที่ได้ผ่านการดัดแปลงแล้วก็ปรับแต่ง มีระบบระเบียบภาพที่ชัดเจน เจอกับสิ่งใหม่ที่งาม! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่น่าระทึกใจและเร้าใจ

คุณลักษณะเด่น เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “ฮีโร่สุดเข้มแข็ง” เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับไซตามะ พร้อมต่อสู้เอาชนะหายนะแล้วก็ต่อสู้กับซาตาน อีกทั้งยังสามารถเชิญฮีโร่และปีศาจร้ายต่างๆเพื่อร่วมทีมกับคุณ โดยมีคุณเป็นผู้ที่อดทนที่สุด นอกเหนือจากนี้ยังสามารถคิดใช้กลอุบาย ลักษณะเด่นของนักแสดงมาประยุกต์ในรอบต่อสู้ได้อย่างถี่ถ้วน สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความสนุกสนานร่าเริงและก็ซะใจอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : วงการเกมออนไลน์

Tags : วงการเกมออนไลน์