͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สลด ลูกเขยยิงพ่อตาเสียชีวิต หลังลูกเขยทะเลาะและใช้ปืนยิงน้องเมียเจ็บ  (อ่าน 381 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 22.10 น ร.ต.อ.สมนึก บุญชู ร้อยเวร สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ควนขนุน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 5 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุข่าวด่วนวันนี้ บนถนนในหมู่บ้านปลายตรอก หมู่ 5 ต.ทะเลน้อย ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพนายสมพร ศรีนุ่น อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 5 ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนุ่งผ้าขาว ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายเหนือราวนม มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นปืนลูกโม่ เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน จำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า

ส่วนคนเจ็บคือนายพิรายุ ศรีนุ่น อายุ 22 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่ง รพ.ควนขนุน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่บริเวณขาด้านซ้าย อาการปลอดภัย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนยิงคือนายศราวุธ หนูผุด อายุ 30 ปี บุตรเขต ของผู้เสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ นายศราวุธฯ บุตรเขต ได้มีปากเสียงกับนายพิรายุฯ บุตรชาย โดยนายศราวุธฯ อ้างว่านายพิรายุฯ ไปขโมยกุญแจ แต่นายพิรายุฯ บอกว่า กุญแจตนพบมา ตนไม่ได้เป็นผู้ขโมย

ในช่วงที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน นายพิรายุ  น้องชาย ได้เปิดหน้าต่างบ้านมาเถียงกับนายศราวุธ ฯ ซึ่งยืนอยู่ที่หน้าบ้านหลังติดกัน เถียงกันไปมา ข่าวด่วนล่าสุดนายศราวุธฯ พี่เขยของตนได้ซักอาวุธปืนมายิงใส่นายพิรายุฯ กระสุนผ่านฝาผนังบ้านซึ่งเป็นบ้านไม้กระดานไปถูกบริเวณขาของนายพิรายุ ในขณะนั้น นายสมพร ผู้เป็นพ่อ ซึ่งนอนอยู่ในบ้านหลังเดียวกับน้องชายได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งลงบันใด นอกชานบ้าน มาผลักนายศราวุธ พี่เขยจนล้มลงเพื่อป้องกันไม่ให้นายศราวุธ พี่เขยยิงซ้ำ

เมื่อนายศราวุธฯ ลุกขึ้นได้ก็วิ่งหนีออกไปทางถนนหน้าบ้าน นายสมพร ผู้เป็นพ่อตา จึงวิ่งไล่ตาม ในช่วงจังหวะนั้น นายศราวุธ ลูกเขย ได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่นายสมพร จำนวน 2 นัด กระสุนโดนนายสมพร จำนวน 1 นัดเข้าที่บริเวณหน้าอกเหนือราวนมซ้าย จำนวน1 นัด ทำให้นายสมพร พ่อตา ล้มลงบนถนนห่างจากบ้านประมาณ 30 เมตร เสียชีวิตทันที ในขณะที่นายศราวุธ ลูกเขย ได้วิ่งหนีไปในความมืด ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ข่าวด่วนล่าสุดวันนี้