͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: LoLแปลง Skarner ให้กลายเป็นนักฆ่ารถถังใน Patch 10.15  (อ่าน 270 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
League of Legends ได้ทำการเปลี่ยน Skarner ครั้งใหญ่ใน League Patch 10.15
เพื่อนำ Crystal Vanguard กลับไปที่ Summoner’s Rift Riot กำลังแปลงเขาให้เป็นนักฆ่ารถถังที่มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร Skarner มิได้มองเห็นแสงสว่างของวันมากนักตั้งแต่กลับมาดำเนินงานใหม่ในปี 2558 อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเขาให้ความใส่ใจในเมตาดาต้าโดยมีเป้าประสงค์เพียงอย่างเดียวสำหรับเพื่อการเลี้ยงดูพวกเขาออกจากผู้ช่วยเหลือรวมทั้งบังคับให้พวกเขาซื้อ QSS
ยอดแหลมของเขาจัดว่ามีพลังมากเกินไป แต่ว่าก็งงตอนที่ชุดที่เหลือของเขานั้นออกจะใช้งานไม่ได้ การจลาจลได้สังเกตสิ่งนี้และกำลังมองหาที่จะนำเขากลับมาสู่เมตาดาต้าใน Patch 10.15 จุดหมายของผู้หลงใหล Skarner คือการให้ “ความทรุดโทรมที่รุนแรงกับภัยรุกรามต่อนักสู้และรถถัง” การจลาจลบรรลุความสำเร็จโดยการชาร์จ Q ของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับศัตรูรถถัง Riot กำลังลบสเกลโปรโมทของ Skarner นิดหน่อยและแทนที่ด้วยความย่ำแย่สุขภาพสูงสุด พวกเขายังเพิ่มระยะเวลาบัฟของ Q ของเขาและลบความเร็วของจรวดมิสไซล์ช้า

ถึงแม้การเปลี่ยนเหล่านี้จะมองไม่มีนัยสำคัญ แม้กระนั้นก็ส่งผลเสียสำคัญกับสไตล์การเล่นของ Skarner Stacking AD ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้แยกออกเป็นความเร็วจู่โจมหรือเต็มถัง Cinderhulk และก็ Bloodrazor เหนือเควสนัแขนบน่าจะเป็นฉันทาความเห็นของชุมชนรวมถึงการให้ความใส่ใจกับรายการปากกาแล้วก็ชุดเกราะของ Wit
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : รีวิวเกม,ข่าวเกมออนไลน์