͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: LoLแปลง Skarner ให้แปลงเป็นมือสังหารรถถังใน Patch 10.15  (อ่าน 192 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
League of Legends ได้ทำเปลี่ยนแปลง Skarner ครั้งใหญ่ใน League Patch 10.15
เพื่อนำ Crystal Vanguard กลับไปที่ Summoner’s Rift Riot กำลังแปลงเขาให้เป็นมือสังหารรถถังที่มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใคร Skarner ไม่ได้มองเห็นแสงของวันมากสักเท่าไรนักตั้งแต่กลับมาดำเนินการใหม่ในปี 2558 อย่างดีที่สุดเขาให้ความสำคัญในเมตาดาต้าโดยมีจุดหมายเพียงอย่างเดียวสำหรับในการช่วยเหลือพวกเขาออกจากพันธมิตรและบังคับให้พวกเขาซื้อ QSS
ยอดแหลมของเขาถือว่ามีพลังเยอะเกินไป แม้กระนั้นก็สับสนในขณะที่ชุดที่เหลือของเขานั้นออกจะใช้งานไม่ได้ การจลาจลได้ดูสิ่งนี้รวมทั้งกำลังมองหาที่จะนำเขากลับมาสู่เมตาดาต้าใน Patch 10.15 เป้าหมายของผู้คลั่งไคล้ Skarner เป็นการให้ “ความเสื่อมโทรมที่ร้ายแรงกับภัยคุกคามต่อนักสู้และก็รถถัง” การจลาจลบรรลุความสำเร็จโดยการชาร์จ Q ของเขาโดยเฉพาะกับศัตรูรถถัง Riot กำลังลบสเกลโปรโมทของ Skarner นิดหน่อยแล้วก็แทนที่ด้วยความเสียหายสุขภาพสูงสุด พวกเขายังเพิ่มช่วงเวลาบัฟของ Q ของเขาและลบความเร็วของจรวดมิสไซล์ช้า

แม้การเปลี่ยนกลุ่มนี้จะดูไม่มีนัยสำคัญ แต่ว่าก็มีผลกระทบสำคัญกับสไตล์การเล่นของ Skarner Stacking AD ไม่ใช่เรื่องดีอีกต่อไปเมื่อผู้เล่นถูกบังคับให้แยกออกเป็นความเร็วจู่โจมหรือเต็มถัง Cinderhulk แล้วก็ Bloodrazor เหนือเควสนักรบน่าจะเป็นฉันทามติของชุมชนรวมทั้งการให้ความสำคัญกับรายการปากกาและชุดเกราะของ Wit
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รีวิวเกม

Tags : รีวิวเกม