͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ONE PUNCH MAN The Strongest เกมมือถือ น่าเล่นที่ปี  (อ่าน 189 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
เกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ONE PUNCH MAN The Strongest โหลดเกมช่วงนี้ได้เลย
ก่อนจะมาเป็นเกม ONE PUNCH MAN The Strongest เรื่องราว เริ่มขึ้นมาจากหนุ่มปกติคนหนึ่ง ที่กำลังท้อใจเพราะเหตุว่าว่างงานและก็บังเอิญไปพบสถานะการณ์ที่มนุษย์แปลกจะทำร้ายเด็กคนหนึ่ง ภายหลังเขาเข้าไปช่วยเหลือรวมทั้งบังเอิญกำจัดมนุษย์แปลกตัวนั้นได้ และเขาก็เกิดความคิดต้องการเป็น ฮีโร่ ขึ้นมาภายหลังจากฝึกหัดต้องการหนัก จนรู้ตัวอีกครั้งผมตกหมดทุกเส้น 3 ปีผ่านไป เขาก็ได้เปลี่ยนเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ แนว ฮาๆด้วยพลังที่ไร้ขีดจำกัดของชายหนุ่มที่ชื่อ ไซตามะ เขาสามารถต่อย มนุษย์แปลก ได้ด้วยในหมัดเดียว
เกม ONE PUNCH MAN ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากอนิเมะสุดอิต ONE PUNCH MAN ฉบับเริ่มแรก เขียนโดย ONE การ์ตูนอนิเมะYusuke Murata Shueisha Inc. ข้างในเกมมีฮีโร่ที่ได้ผ่านการดัดแปลงแก้ไขแล้วก็ปรับแต่ง มีระบบภาพที่คมชัด พบกับของใหม่ที่สวย! ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นและตื่นเต้น

ข้อดี เมื่อผู้เล่นอยู่ในเกมจะได้ต่อสู้ร่วมกับ “วีรบุรุษสุดแกร่ง” ร่วมเป็นร่วมตายไปกับไซตามะ พร้อมฝ่าฟันเอาชนะหายนะแล้วก็ต่อสู้กับภูติผีปีศาจ ทั้งยังสามารถเชิญวีรบุรุษรวมทั้งอสุรกายต่างๆเพื่อร่วมกลุ่มกับคุณ โดยมีคุณเป็นคนที่กล้าแกร่งที่สุด นอกเหนือจากนี้ยังสามารถคิดใช้กลอุบาย จุดเด่นของตัวละครมาประยุกต์ในรอบต่อสู้ได้อย่างระมัดระวัง สามารถทำให้ได้สัมผัสกับความสนุกแล้วก็ซะดวงใจอย่างบอกผิดเลยก็ว่าได้!
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com/
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : แนะนำเกมน่าเล่น

Tags : เกม PC มาแรง,แนะนำเกมน่าเล่น,วงการเกมออนไลน์