͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สิ่งที่คุณจะต้องรู้ก่อนที่จะทำธุรกิจห้องอาหารให้ประสบผลสำเร็จแบบมือโปร%%  (อ่าน 27 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
      ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ในยุคปัจจุบันนี้การแข่งขันชิงชัยในเรื่องของการทำธุรกิจห้องอาหารสูงมากๆเพราะหลายคนคิดว่า อาหารเป็นต้นเหตุ 4 ที่ทุกคนจำเป็นจะต้องรับประทานและก็เป็นธุรกิจที่เปิดง่าย ได้โอกาสที่จะสำเร็จได้รวมทั้งเติบโตไปได้ไกลกว่าแนวทางการทำธุรกิจประเภทอื่นๆเพราะเหตุว่าคิดเพียงแค่ว่าทำร้านที่เน้นแค่เพียงรสที่อร่อย สะอาด การบริการดี ก็พอเพียงที่จะทำให้ธุรกิจมียอดขายที่มากขึ้น แต่ข้อเท็จจริงแล้วแนวทางการทำธุรกิจห้องอาหารไม่ใช่ง่ายขนาดนั้น เพราะคุณจำเป็นที่จะต้องบริหารจัดการวัตถุดิบต่างๆดังเช่นว่า เนื้อ หมู ไก่ อาหารทะเล ผักต่างๆรวมถึงวัตถุดิบนำเข้าจากต่างแดนที่มีมูลค่าสูง เช่น เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย, ปูอลาสก้า , กุ้งลอบเตอร์ เป็นต้น ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้มีวันหมดอายุ โดยเหตุนี้แล้วจะทำยังไงให้การบริหารจัดการภายในร้านโดยเฉพาะในเรื่องของวัตถุดิบจำเป็นต้องให้ความใส่ใจมาเป็นอันดับ 1 เนื่องจากว่าไม่เช่นนั้นแล้วถ้าหาก ไม่มีความรู้ที่เพียงพอแล้วสั่งซื้อวัตถุดิบเกินจำเป็นหรือใช้วัตถุดิบที่ไม่เหมาะสมกับประเภทของของกินจะก่อให้เกิดผลเสียในหลายๆด้าน รวมทั้งอาจขาดทุนได้ ยิ่งไปกว่านี้จำเป็นต้องบริหารเงินลงทุนซ่อนเร้นอื่น อาทิเช่น การทำโปรโมชั่นรายเดือนกระตุ้นยอดจำหน่าย ,เงินเดือนบุคลากร, ค่าปรับปรุงสถานที่ข้างในร้าน เป็นต้น ก็เลยจำเป็นจะต้องมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร เพื่อทำให้คุณสามารถบริหารจัดการธุรกิจอย่างเป็นระบบ ปฏิบัติงานได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น และครอบคลุมทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปได้ในอนาคต เนื่องจากเมื่อคุณทำธุรกิจห้องอาหารแล้วบรรลุความสำเร็จไม่ใช่แค่รุ่นคุณแค่นั้น แต่ว่ายังสืบต่อไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานให้ทำธุรกิจการค้าต่อไปสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืน และก็สร้างชื่อให้กับประเทศได้อีกด้วย หากว่าร้านค้าของคุณได้รับรางวัล ไม่ชลิน ก็ยิ่งส่งผลทำให้ร้านของคุณโด่งดังมากเพิ่มขึ้นด้วย วันนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจในเรื่องของการตลาดร้านอาหาร และสิ่งที่คุณควรทราบก่อนทำธุรกิจห้องอาหารให้ปังบรรลุเป้าหมายได้โดยไม่ต้องลองถูกลองผิดมีอะไรบ้างที่คุณจึงควรทราบ



คลิ๊กหาเราได้ตามเว็บไซต์   ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร


     1.จำเป็นต้องสร้างเอกลักษณ์ให้ร้านค้าของคุณมีความ เด่นกว่าร้านค้าอื่นๆ

     นี่คือสิ่งที่คุณจะต้องรู้ก่อน เพราะเหตุว่าไม่เช่นนั้นแล้วถึงร้านค้าของคุณจะทำครัวอร่อยมากขนาดไหนก็ตาม แม้กระนั้นลูกค้าคิดว่าเป็นเพียงแค่ห้องอาหารธรรมดาทั่วไปที่ไม่ได้มีเอกลักษณ์โดดเด่นอะไร ถึงแม้จะอร่อย แม้กระนั้นก็มิได้ทำให้ลูกค้าจะมาทานซ้ำเสมอไป ก็เลยจำเป็นที่จะต้องสร้างความสะดุดตาให้กับเมนูอาหารและสูตรอาหารต่างๆด้วย ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ช่วยคุณได้ในจุดนี้เพราะว่าจะสร้างสรรค์สูตรของกินสร้างเอกลักษณ์ให้กับร้านค้าของคุณมีรายการอาหารที่เป็นซิกเนเจอร์ที่ร้านค้าอื่นๆไม่มี แล้วก็เป็นที่เดียวที่ลูกค้าจะสามารถมารับประทานเมนูนี้ได้

     2.ต้องรู้จักการควบคุมรสให้นิ่ง

     ปัญหาใหญ่ของวิธีการทำธุรกิจห้องอาหารเป็นเมื่อแปลงกุ๊กรสชาติเปลี่ยนแปลงลูกค้าขาประจำที่เคยทานมานาน เมื่อเปลี่ยนแปลงคนปรุงอาหารลูกค้ารู้ทันที อาจจะได้รับการคอมเพลนจากลูกค้า เพราะไม่จับใจและไม่กลับมากินซ้ำอีกต่อไป ทำให้เสียลูกค้า ด้วยเหตุนี้สิ่งที่คุณควรต้องทราบเลยมันก็คือการควบคุมรสชาติอาหารให้นิ่งโดยที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเข้ามาช่วยคุณหมายถึงสอนทำแม่ซอส หัวเชื้ออาหารต่างๆเพื่อควบคุมรสชาติของกินให้นิ่ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนคนทำอาหารหรือเชฟกี่คนก็ตาม รสของกินอย่างเดิมทุกครั้งรวมทั้งทุกสาขา

     3.จำเป็นต้องทราบแหล่งจัดซื้อวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมที่ราคาดีแล้วก็คุ้มค่ามีคุณภาพสูง

     สำหรับเพื่อการทำธุรกิจห้องอาหารนั้น ไม่เฉพาะแต่จะแข่งกันในเรื่องของ การตลาดร้านอาหาร สิ่งเดียวแต่ว่าจะแข่งขันกันว่าร้านไหนซึ่งสามารถจัดซื้อวัตถุดิบได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด จัดว่าร้านค้านั้นมีชัยไปกว่าครึ่งเนื่องจากถ้าว่าคุณได้เงินลงทุนของวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพสูงและไม่ได้ราคาแพงจนถึงเกินความจำเป็น ก็จะยิ่งทำให้คุณสามารถบริหารจัดแจงธุรกิจห้องอาหารให้เติบโตได้ง่ายขึ้นทำให้กระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารไปถึงเป้าหมายและก็ยืนยงอยู่ได้อย่างช้านาน

     4. ต้องรู้ดีว่าทำอย่างไรให้จำนวนของของกิน ออกมาใบหน้าเหมือนกันทุกจาน

     ถึงแม้จะเปลี่ยนแปลงเชฟกี่คนก็ตาม ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารจะมีการคิดเมนูรวมทั้งสำหรับเพื่อการตวงการชั่งเป็นกรัม จำนวน วัตถุดิบ น้ำหนัก เพื่อ เชฟ แม่ครัวและพนักงานในส่วนครัว สามารถเตรียมพร้อมของกินรวมทั้งปรุงรายการอาหารออกมาให้เค้าหน้ารวมทั้งจำนวนแบบเดียวกันทุกจานโดยไม่มีข้อผิดเพี้ยน ไม่ใช่บางจานให้มากบางจานให้น้อย ราวกับห้องอาหารตามสั่งธรรมดา เพราะว่าโน่นจะมีผลให้ ขาดทุนและไม่มีความเป็นมือโปรทำให้เกิดผลเสียในด้านอื่นๆตามมาอีกหลายแบบ



     5.จำเป็นต้องทราบดีว่าจะเลือกอุปกรณ์สำหรับในการประกอบอาหารเช่นไรให้แข็งแรงแล้วก็ใช้งานได้นาน

     ซึ่งเครื่องครัวไม่ใช่แค่ราคาถูกหรือแพงอย่างเดียว จะต้องรู้ด้วยว่าเครื่องใช้ไม้สอยห้องครัวแต่ละอย่างใช้ทำอะไร แล้วก็มีแหล่งซื้อในราคาต้นทุนที่ไม่แพงเกินความจำเป็น สามารถใช้งานได้ยาวนานแข็งแรง มีการค้ำประกันรวมทั้งควรต้องคุ้มค่ากับการลงทุนด้วย ด้วยความที่เครื่องมือทำครัวนั้นราคาค่อนข้างสูงจึงจำเป็นที่จะต้องเลือกให้เหมาะสมที่สุด ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเป็นคนที่ชี้แนะแหล่งจัดซื้อเครื่องไม้เครื่องมือเครื่องครัวต่างๆใช้งานได้นับเป็นเวลาหลายปี ในราคาที่คุ้มที่สุด

     6.จำต้องศึกษาในเรื่องของการตลาดร้านอาหารในปัจจุบัน

     ซึ่งในอดีตกาลนั้นแนวทางการทำธุรกิจห้องอาหาร จะมีเพียงแต่ 3 ปัจจัยหลักที่ คนจำนวนไม่น้อยรู้ซึ่งก็คือรสของกิน การบริการที่ดี และก็ความสะอาด แม้กระนั้นในยุคปัจจุบันนี้มีเพิ่มขึ้นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการตกแต่งร้านอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศยิ่งร้านค้าไหนมีกิมมิคให้กับลูกค้ามากขึ้น ร้านนั้นก็จะมีความน่าดึงดูดใจ ทำให้ลูกค้าอยากเข้าไปกินอาหารมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ห้องอาหารที่ตกแต่งในสไตล์คาถา เมื่อลูกค้าเข้าไปภายในร้านก็จะมองเห็นบรรยากาศถึงความเป็นเวทมนตร์คาถาต่างๆเมนูอาหารก็สุดครีเอทไม่ว่าจะเป็น เค้กรูปพระราชวัง, น้ำเปลี่ยนสี เป็นต้น ซึ่งนี่เป็นหลักการตลาดร้านอาหารที่สำคัญมากๆที่คุณจะต้องทราบว่าร้านค้าของคุณนั้นจะขายของกินประเภทอะไร มีการตกแต่งแบบไหนสร้างบรรยากาศให้กับลูกค้าอย่างไรบ้าง แล้วก็ที่สำคัญก็คือกลุ่มลูกค้าเป็นคนใด แม้คุณยังไม่เคยทราบเรื่องพวกนี้ จะมีผลให้คุณไม่สามารถที่จะบริหารจัดแจงและเข้าใจถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ เราขอแนะนำให้ท่านมาตรงนี้มีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร มีเชฟผู้มีฝีมือในเรื่องของการบริหารจัดการ ห้องอาหารแนวทางการทำการตลาดการคิดค้นสูตรเมนูอาหารให้รสอร่อย การควบคุมจำนวนเงินลงทุนต่างๆเป็นต้น จะมีผลให้การ ทำห้องอาหารของคุณ เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นไม่ยากอีกต่อไปแล้วก็คุณไม่ต้องงมเข็มในห้วงสมุทร ด้วยเหตุว่ากลุ่มของที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารของพวกเรา เป็นทีมที่มีฝีมือรวมทั้งมีความรู้เฉพาะทางสามารถชี้แนะคอร์ส รับคิดสูตรของกิน ขยายสาขาแฟรนไชส์เรียนทำอาหาร เปิดร้านอาหารส่งออกสินค้าต่างแดน ฯลฯ การันตีได้ว่าคุณมีความเข้าใจและสามารถนำไปทำธุรกิจห้องอาหารให้บรรลุเป้าหมายง่ายแบบมืออาชีพ

     7.จำเป็นต้องทราบดีว่าเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคุณจะแก้ไขปัญหาเช่นไร

     หากว่าคุณบริหารจัดแจงด้วยตัวเอง แม้กระนั้นยังไม่มีประสบการณ์ที่มากพอรับประกันว่าปวดศรีษะแน่นอน เนื่องจากว่าปัญหาในห้องอาหารมีมากไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบุคลากร การขยายสาขา โดน complain ในเรื่องของรสชาติของกิน หรือจำเป็นต้องจัดโปรโมชั่นการตลาดร้านอาหาร เพื่อชิงชัยกับ ร้านค้าอื่นๆฯลฯ ถ้าว่าคุณมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ปัญหาเหล่านี้จะถูกปรับแก้ในทันทีเพราะเหตุว่าพวกเรามีบริการหลังวิธีขายถ้าหากติดปัญหาอะไรก็แล้วแต่ได้แก่ บุคลากรครัวลาออก ไม่มีคนควบคุมข้างในห้องครัว ต้องขยายสาขา ทางทีมงานที่ปรึกษาและก็เชฟผู้มีประสบการณ์จะสามารถช่วยสอนให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเทรนเอง ทำให้การจัดการจัดแจงธุรกิจห้องอาหารง่ายขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า และยังเป็นเหตุให้กระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารเติบโตอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย เนื่องจากว่าสามารถจัดการกับปัญหาได้อย่างทันทีทันควัน และก็มีทีมงานมือโปรที่คอย support คุณตลอด

     8.จำเป็นต้องรู้ดีว่าควรใช้ Social Media สำหรับในการทำการตลาดร้านอาหารสำหรับในการโฆษณายังไง

     ในยุคปัจจุบันนี้ Social Media มีผลอย่างมากที่จะสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มลูกค้าของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปวีดีโอ ร้านอาหารที่เป็นไวรัลก็จะยิ่งสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มชนได้มากขึ้น ร้านค้าของคุณก็จะเป็นที่รู้จัก แต่ว่าหากว่าคุณยังไม่เก่งโซเชียลมีเดียในด้านการประชาสัมพันธ์ ควรว่าจ้าง influencer หรือเปล่า และทำยังไงให้คลิปเป็นไวรัล เสนอแนะเลยว่าที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารพวกเรามีคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านของแนวทางการทำการตลาด ห้องอาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งไม่ใช่แค่วิธีการทำตลาดออฟไลน์แต่ว่าควรต้องทำการตลาดออนไลน์แบบเข้มข้น เพราะยุคนี้คนสร้างการรับทราบได้ผ่านเครือข่ายสังคมซึ่งบางร้านค้า อยู่ไกลมาก แต่ก็ยังสามารถขายได้และขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะยุคนี้โลเคชั่นมิได้มีผลมากที่สุด แต่ว่าแนวทางการทำการตลาดให้ลูกค้ารู้สึกว่าว้าวและก็ติดอกติดใจจะยิ่งทำให้มีลูกค้าพอใจและก็อยากจะมา ลองชิมอาหารที่ร้านค้าของคุณเยอะขึ้นถ้าเกิดซาบซึ้งใจก็มีการบอกต่อแต่ว่าทุกสิ่งก็มีด้านบวกและด้านลบด้วยเหตุว่าร้านอาหารหลายร้านดังมาจากเครือข่ายสังคมและ มีดราม่าจากเครือข่ายสังคมอย่างเดียวกัน ด้วยเหตุนั้นทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดร้านอาหารของพวกเราก็จะคอยเสนอแนะและให้คำแนะนำในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำการตลาดด้านบวกรวมทั้งวิธีคุ้มครองไม่ให้เกิดดราม่าในด้านลบ ซึ่งเจ้าของกิจการห้องอาหารจะต้องรู้อย่างยิ่งเพราะควรจะมีการเทรนบุคลากร รวมถึงจะต้องดูแลบรรยากาศของกินความสะอาดและก็การบริหารจัดแจงให้เยี่ยมที่สุด เพื่อไม่ให้กำเนิดดราม่าและก็สร้างความตรึงใจให้กับลูกค้ากระทั่งเปลี่ยนมาเป็นลูกค้าขาประจำสุดท้าย

     ด้วยเหตุดังกล่าวแม้ว่าคุณอย่างประสบความสำเร็จสำหรับในการทำธุรกิจร้านอาหารแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องลองผิดลองถูก และมีที่ปรึกษาคณะทำงานมือโปรระดับเชฟ โด่งดังที่มีประสบการณ์ สำหรับการบริหารจัดแจงร้านอาหารมายาวนาน ทั้งยังมีเชฟผู้ที่มีความชำนาญอาหารหลายหมวดหมู่ เช่น เชฟอาหารไทย , ของกินอิตาเลียน อาหารจีน, ของกินประเทศญี่ปุ่น ,อาหารประเทศเกาหลี, บาริสต้า ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์บาริสต้าแห่งเมืองไทย จึงทำให้ท่านสามารถเปิดร้านของกินได้ทุกจำพวกทั้งยังร้านค้าคาเฟ่ ค๊อฟฟี่ช็อป เครื่องดื่ม หรือคิดสูตรเมนูอาหารที่แปลกใหม่ให้ร้านค้าของคุณมีรายการอาหารสิกข์เนพบร์ไม่ว่าจะเป็นของกินหรือเครื่องดื่มก็ตาม เมื่อมาตรงนี้พวกเรามีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งคุณจะได้รับสูตรของกินพร้อมเปิดร้านได้เลย มีวิธีการควบคุมรสที่นิ่ง แล้วก็คืนทุนไวภายใน 1-3 เดือน สามารถขยายสาขาได้ง่ายก็เลยทำให้กระบวนการทำธุรกิจร้านอาหารแบบมืออาชีพ จะเติบโตได้อย่างยั่งยืน พร้อมกับมีบริการหลังวิธีขายดูแล support ขจัดปัญหาแล้วก็เทรนนิ่งให้กับพนักงานโดยที่คุณไม่ต้องเทรนเองอีกด้วย มาตรงนี้ได้เลย www.chefcookingbydaiki.com พวกเราคือ ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารที่มากด้วยประสบการณ์จากเชฟมีชื่อระดับประเทศ ที่อยู่เบื้องหลังการบรรลุเป้าหมายของร้านอาหารมีชื่อในไทยและต่างประเทศมาแล้วมากมาย ต้องการเสร็จได้จำเป็นต้องเลือกที่นี่แค่นั้น สนับสนุนให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณ ให้เป็นแถวหน้าในวงการอาหารได้อย่างแน่แท้



ที่มา บทความ  การตลาดร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร