͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: $$สิ่งที่คุณจำต้องรู้ก่อนจะทำธุรกิจร้านอาหารให้ประสบผลสำเร็จแบบมืออาชีพ  (อ่าน 27 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
      ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ในปัจจุบันนี้การแข่งขันชิงชัยในเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจห้องอาหารสูงมากมายๆเนื่องจากหลายๆคนมองว่า อาหารเป็นต้นสายปลายเหตุ 4 ที่ทุกคนต้องรับประทานแล้วก็เป็นธุรกิจที่เปิดง่าย มีโอกาสที่จะสำเร็จได้แล้วก็เติบโตไปได้ไกลกว่าแนวทางการทำธุรกิจชนิดอื่นๆด้วยเหตุว่าคิดแค่ว่าทำร้านค้าที่ย้ำเพียงรสชาติที่อร่อย สะอาด การบริการดี ก็พอเพียงที่จะทำให้ธุรกิจมียอดขายที่มากขึ้น แม้กระนั้นความจริงแล้วกระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารไม่ใช่เรื่องง่ายขนาดนั้น เนื่องจากว่าคุณจึงควรบริหารจัดการวัตถุดิบต่างๆเป็นต้นว่า เนื้อ หมู ไก่ อาหารทะเล ผักต่างๆรวมทั้งวัตถุดิบนำเข้าจากต่างแดนที่มีมูลค่าสูง ได้แก่ เนื้อวัวเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย, ปูอลาสก้า , กุ้งลอบเตอร์ เป็นต้น ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้มีวันหมดอายุ ด้วยเหตุนั้นแล้วจะทำเช่นไรให้การบริหารจัดแจงข้างในร้านโดยเฉพาะในเรื่องของวัตถุดิบจำต้องให้ความใส่ใจมาเป็นชั้น 1 เนื่องจากว่าไม่งั้นแล้วแม้ ไม่มีความรู้ที่พอเพียงแล้วสั่งซื้อวัตถุดิบเกินความจำเป็นหรือใช้วัตถุดิบที่ไม่เหมาะสมกับจำพวกของของกินจะมีผลเสียในหลายๆด้าน รวมทั้งบางทีอาจขาดทุนได้ นอกจากนี้จึงควรบริหารต้นทุนแอบแฝงอื่น ดังเช่นว่า แนวทางการทำโปรโมชั่นทุกเดือนกระตุ้นยอดจำหน่าย ,เงินเดือนบุคลากร, ค่าปรับปรุงสถานที่ด้านในร้าน เป็นต้น ก็เลยจึงควรมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร เพื่อทำให้คุณสามารถบริหารจัดการธุรกิจอย่างเป็นระบบ ทำงานได้ง่ายขึ้น และครอบคลุมทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปได้ในอนาคต เนื่องจากว่าเมื่อคุณทำธุรกิจห้องอาหารแล้วบรรลุความสำเร็จไม่ใช่แค่รุ่นคุณแค่นั้น แต่ว่ายังสืบต่อไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลานให้ทำกิจการค้าถัดไปสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้อย่างยั่งยืน แล้วก็สร้างชื่อให้กับประเทศได้อีกด้วย หากว่าร้านของคุณได้รับรางวัล มิชลิน ก็ยิ่งมีผลทำให้ร้านของคุณมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นด้วย วันนี้พวกเราจะพาคุณไปทำความเข้าใจในเรื่องของการตลาดร้านอาหาร และสิ่งที่คุณควรจะรู้ก่อนทำธุรกิจร้านอาหารให้ปังบรรลุเป้าหมายได้โดยไม่ต้องลองผิดลองถูกมีอะไรบ้างที่คุณจำเป็นจะต้องทราบ



คลิ๊กหาเราได้ตามเว็บไซต์   การตลาดร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร


     1.จำเป็นต้องสร้างเอกลักษณ์ให้ร้านของคุณมีความ สะดุดตากว่าร้านค้าอื่นๆ

     นี่เป็นสิ่งที่คุณควรต้องทราบก่อน เนื่องจากว่าไม่อย่างนั้นแล้วแม้ร้านค้าของคุณจะทำครัวอร่อยมากมากแค่ไหนก็ตาม แต่ลูกค้าเห็นว่าเป็นแค่ร้านอาหารปกติทั่วไปที่มิได้มีเอกลักษณ์สะดุดตาอะไร ถึงจะอร่อย แต่ว่าก็มิได้ทำให้ลูกค้าจะมาทานซ้ำเสมอ ก็เลยจะต้องสร้างความโดดเด่นให้กับเมนูอาหารและสูตรอาหารต่างๆด้วย ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ช่วยคุณได้ในจุดนี้เพราะว่าจะคิดค้นสูตรของกินสร้างเอกลักษณ์ให้กับร้านของคุณมีรายการอาหารที่เป็นซิกข์เนเจอร์ที่ร้านค้าอื่นๆไม่มี และก็เป็นที่เดียวที่ลูกค้าจะสามารถมารับประทานรายการอาหารนี้ได้

     2.จำเป็นต้องรู้จักการควบคุมรสชาติให้นิ่ง

     ปัญหาใหญ่ของกระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารหมายถึงเมื่อเปลี่ยนกุ๊กรสชาติเปลี่ยนลูกค้าประจำที่เคยทานมานาน เมื่อเปลี่ยนกุ๊กลูกค้ารู้เท่าทันคราว บางทีก็อาจจะได้รับการคอมเพลนจากลูกค้า เนื่องจากไม่ถูกใจและไม่กลับมากินซ้ำอีกต่อไป ทำให้เสียลูกค้า โดยเหตุนั้นสิ่งที่คุณจำเป็นจะต้องรู้เลยซึ่งก็คือการควบคุมรสชาติอาหารให้นิ่งโดยที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเข้ามาช่วยคุณหมายถึงสอนทำแม่ซอส หัวเชื้ออาหารต่างๆเพื่อควบคุมรสชาติอาหารให้นิ่ง ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงแม่ครัวหรือเชฟกี่คนก็ตาม รสของกินอย่างเดิมทุกครั้งแล้วก็ทุกสาขา

     3.จะต้องทราบแหล่งจัดซื้อวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมที่ราคาดีและคุ้มค่ามีคุณภาพสูง

     ในการทำธุรกิจร้านอาหารนั้น ไม่เพียงแค่จะชิงชัยกันในเรื่องของ การตลาดร้านอาหาร อย่างเดียวแต่จะแข่งกันว่าร้านไหนที่สามารถจัดซื้อวัตถุดิบได้ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด จัดว่าร้านนั้นมีชัยไปกว่าครึ่งเนื่องจากหากว่าคุณได้ต้นทุนของวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพสูงและไม่ได้ราคาแพงจนถึงเหลือเกิน ก็จะยิ่งทำให้ท่านสามารถบริหารจัดแจงธุรกิจห้องอาหารให้เติบโตได้ง่ายมากยิ่งขึ้นทำให้วิธีการทำธุรกิจร้านอาหารประสบความสำเร็จและยืนยงอยู่ได้อย่างนาน

     4. ต้องรู้ดีว่าทำอย่างไรให้จำนวนของของกิน ออกมาเค้าหน้าแบบเดียวกันทุกจาน

     แม้จะแปลงเชฟกี่คนก็ตาม ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารจะมีการคิดเมนูรวมถึงในการตวงการชั่งเป็นกรัม จำนวน วัตถุดิบ น้ำหนัก เพื่อ เชฟ คนประกอบอาหารรวมทั้งพนักงานในส่วนครัว สามารถเตรียมการของกินและปรุงรายการอาหารออกมาให้เค้าหน้าและจำนวนแบบเดียวกันทุกจานโดยไม่มีข้อผิดเพี้ยน ไม่ใช่บางจานให้มากมายบางจานให้น้อย ราวร้านอาหารตามสั่งปกติ เพราะเหตุว่าโน่นจะก่อให้ ขาดทุนและไม่มีความเป็นมืออาชีพมีผลเสียในด้านอื่นๆตามมาอีกหลายประเภท



     5.จำต้องรู้ดีว่าจะเลือกเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับเพื่อการหุงหาอาหารยังไงให้ทนทานแล้วก็ใช้งานได้ยาวนาน

     ซึ่งเครื่องครัวไม่ใช่แค่ราคาไม่แพงหรือแพงสิ่งเดียว จำเป็นจะต้องรู้เพราะเครื่องมือครัวแต่ละอย่างใช้ทำอะไร และมีแหล่งซื้อในราคาต้นทุนที่ไม่แพงเหลือเกิน สามารถใช้งานได้ช้านานคงทน มีการรับประกันรวมทั้งจำเป็นต้องคุ้มค่ากับการลงทุนด้วย ด้วยเหตุว่าเครื่องมือทำอาหารนั้นราคาค่อนข้างสูงจึงจำเป็นจะต้องเลือกให้ยอดเยี่ยม ซึ่งที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร จะเป็นผู้ที่ชี้แนะแหล่งจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆใช้งานได้หลายปี ในราคาที่คุ้มที่สุด

     6.จำเป็นต้องเรียนรู้ในเรื่องของการตลาดร้านอาหารในช่วงปัจจุบัน

     ซึ่งในสมัยก่อนนั้นวิธีการทำธุรกิจร้านอาหาร จะมีเพียงแต่ 3 ปัจจัยสำคัญที่ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้นั่นก็คือรสของกิน การบริการที่ดี แล้วก็ความสะอาด แต่ในยุคปัจจุบันนี้มีเพิ่มขึ้นในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการตกแต่งห้องอาหาร เพื่อสร้างบรรยากาศยิ่งร้านไหนมีกิมมิคให้กับลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ร้านนั้นก็จะมีความน่าดึงดูดใจ ทำให้ลูกค้าต้องการเข้าไปรับประทานอาหารเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตัวอย่างเช่น ห้องอาหารที่ตกแต่งในสไตล์เวทมนตร์คาถา เมื่อลูกค้าเข้าไปด้านในร้านค้าก็จะเห็นบรรยากาศถึงความเป็นเวทมนตร์ต่างๆเมนูอาหารก็สุดครีเอทไม่ว่าจะเป็น เค้กรูปวัง, น้ำเปลี่ยนสี ฯลฯ ซึ่งนี่เป็นหลักการตลาดร้านอาหารที่สำคัญมากๆที่คุณจึงควรทราบว่าร้านค้าของคุณนั้นจะขายอาหารชนิดอะไร มีการตกแต่งแบบไหนสร้างบรรยากาศให้กับลูกค้าอย่างไรบ้าง รวมทั้งที่สำคัญก็คือกรุ๊ปลูกค้าเป็นผู้ใดกันแน่ ถ้าเกิดคุณยังไม่รู้จักเรื่องกลุ่มนี้ จะก่อให้คุณไม่สามารถที่จะบริหารจัดการและก็เข้าใจถึงกรุ๊ปผู้ซื้อได้ เราขอเสนอแนะให้ท่านมาที่นี่มีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร มีเชฟผู้มีฝีมือในเรื่องเกี่ยวกับการบริหารจัดแจง ร้านอาหารแนวทางการทำการตลาดการคิดค้นสูตรเมนูอาหารให้รสชาติอร่อย การควบคุมจำนวนต้นทุนต่างๆเป็นต้น จะมีผลให้การ ทำห้องอาหารของคุณ เข้าใจได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นไม่ยากอีกต่อไปและคุณไม่ต้องงมเข็มในห้วงสมุทร เนื่องจากว่าทีมของที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารของเรา เป็นทีมที่มีฝีมือและก็มีความรู้ความเข้าใจเฉพาะทางสามารถเสนอแนะหลักสูตร รับคิดสูตรอาหาร ขยายสาขาแฟรนไชส์เรียนทำครัว เปิดร้านอาหารส่งออกผลิตภัณฑ์ต่างประเทศ ฯลฯ ยืนยันได้ว่าคุณมีความรู้ความเข้าใจแล้วก็สามารถนำไปทำธุรกิจร้านอาหารให้ประสบผลสำเร็จง่ายแบบมืออาชีพ

     7.ต้องทราบดีว่าเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคุณจะขจัดปัญหาเช่นไร

     ถ้าว่าคุณบริหารจัดการด้วยตัวเอง แต่ว่ายังไม่มีประสบการณ์ที่มากพอการันตีว่าปวดศรีษะแน่ๆ เนื่องจากว่าปัญหาในห้องอาหารมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวไม่ว่าจะคือเรื่องของบุคลากร การขยายสาขา โดน complain ในเรื่องของรสชาติของกิน หรือจำเป็นต้องจัดโปรโมชั่นการตลาดร้านอาหาร เพื่อแข่งกับ ร้านอื่นๆฯลฯ ถ้าว่าคุณมีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ปัญหาเหล่านี้จะถูกปรับปรุงในทันทีเนื่องจากว่าเรามีบริการหลังแนวทางการขายถ้าหากติดปัญหาอะไรก็แล้วแต่อย่างเช่น พนักงานห้องครัวลาออก ไม่มีคนควบคุมด้านในห้องครัว จะต้องขยายสาขา ทางคณะทำงานที่ปรึกษารวมทั้งเชฟผู้มีประสบการณ์จะสามารถช่วยสอนให้ได้ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเทรนเอง ทำให้การจัดการจัดการธุรกิจร้านอาหารง่ายขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า แล้วก็ยังทำให้กระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารเติบโตอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย เนื่องจากว่าสามารถแก้ปัญหาได้อย่างทันทีทันควัน และก็มีทีมงานมืออาชีพที่รอ support คุณตลอด

     8.จำเป็นต้องรู้ดีว่าควรจะใช้ Social Media สำหรับในการทำการตลาดร้านอาหารสำหรับการโปรโมทยังไง

     ในปัจจุบันนี้ Social Media ส่งผลอย่างยิ่งที่จะสร้างการรับทราบให้กับกรุ๊ปลูกค้าของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคลิปวีดีโอ ห้องอาหารที่เป็นไวรัลก็จะยิ่งสร้างการรับทราบให้กับฝูงชนได้มากขึ้น ร้านของคุณก็จะมีชื่อเสียง แต่ว่าแม้ว่าคุณยังไม่เก่งเครือข่ายสังคมในด้านการโปรโมท ควรจ้าง influencer ไหม และก็ทำเช่นไรให้คลิปเป็นไวรัล แนะนำเลยว่าที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารเรามีคณะทำงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านของการทำการตลาด ห้องอาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซึ่งไม่ใช่แค่แนวทางการทำตลาดออฟไลน์แต่ว่าจำเป็นต้องทำการตลาดออนไลน์แบบเข้มข้น ด้วยความที่ยุคนี้คนสร้างการรับรู้ได้ผ่านเครือข่ายสังคมซึ่งบางร้านค้า อยู่ไกลมาก แม้กระนั้นก็ยังสามารถขายได้รวมทั้งขายดิบขายดี เนื่องจากยุคนี้โลเคชั่นมิได้ส่งผลมากที่สุด แต่ว่ากระบวนการทำการตลาดให้ลูกค้ามีความคิดว่าว้าวและจับใจจะยิ่งทำให้มีลูกค้าพอใจและก็ต้องการจะมา ลองลองของกินที่ร้านของคุณมากขึ้นเรื่อยๆถ้าเกิดชอบใจก็มีการบอกต่อแต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็มีด้านบวกแล้วก็ด้านลบเนื่องจากร้านอาหารหลายร้านดังมาจากโซเชียลเน็ตเวิร์ครวมทั้ง มีดราม่าจากโซเชียลมีเดียเช่นกัน โดยเหตุนี้กลุ่มที่ปรึกษาด้านการตลาดร้านอาหารของพวกเราก็จะรอชี้แนะและก็ให้คำปรึกษาในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการทำการตลาดด้านบวกและแนวทางคุ้มครองป้องกันไม่ให้เกิดดราม่าในด้านลบ ซึ่งเจ้าของธุรกิจร้านอาหารจำเป็นต้องรู้อย่างยิ่งเนื่องจากต้องมีการเทรนพนักงาน รวมทั้งต้องดูแลบรรยากาศของกินความสะอาดและการบริหารจัดแจงให้เหมาะสมที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดดราม่าแล้วก็สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ากระทั่งกลายมาเป็นลูกค้าประจำท้ายที่สุด

     โดยเหตุนี้หากว่าคุณอย่างบรรลุผลสำเร็จในการทำธุรกิจร้านอาหารแบบมืออาชีพโดยไม่ต้องลองผิดลองถูก รวมทั้งมีที่ปรึกษาทีมงานมือโปรระดับเชฟ มีชื่อที่มีประสบการณ์ สำหรับในการบริหารจัดการร้านอาหารมายาวนาน อีกทั้งยังมีเชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารหลายจำพวก เช่น เชฟอาหารไทย , อาหารอิตาเลียน อาหารจีน, ของกินประเทศญี่ปุ่น ,อาหารประเทศเกาหลี, บาริสต้า ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์บาริสต้าที่ประเทศไทย ก็เลยทำให้ท่านสามารถเปิดร้านของกินได้ทุกจำพวกอีกทั้งร้านค้าคาเฟ่ ค๊อฟฟี่ช็อป เครื่องดื่ม หรือคิดสูตรเมนูอาหารที่แปลกใหม่ให้ร้านของคุณมีรายการอาหารซิกเนพบร์ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มก็ตาม เมื่อมาตรงนี้เรามีที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งคุณจะได้รับสูตรของกินพร้อมเปิดร้านได้เลย มีวิธีการควบคุมรสชาติที่นิ่ง รวมทั้งคืนทุนไวข้างใน 1-3 เดือน สามารถขยายสาขาได้ง่ายก็เลยทำให้กระบวนการทำธุรกิจห้องอาหารแบบมืออาชีพ จะเติบโตได้อย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีบริการข้างหลังแนวทางการขายดูแล support จัดการกับปัญหารวมทั้งเทรนนิ่งให้กับบุคลากรโดยที่คุณไม่ต้องเทรนเองอีกด้วย มาตรงนี้ได้เลย www.chefcookingbydaiki.com เราคือ ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหารที่มากด้วยประสบการณ์จากเชฟโด่งดังระดับประเทศ ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังความสำเร็จของห้องอาหารมีชื่อเสียงในไทยและก็ต่างแดนมาแล้วจำนวนมาก อยากสำเร็จได้ต้องเลือกที่นี่เท่านั้น ส่งเสริมให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณ ให้เป็นแถวหน้าในวงการอาหารได้อย่างแน่แท้



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ  ที่ปรึกษาธุรกิจร้านอาหาร  https://www.chefcookingbydaiki.com/รับคิดสูตรอาหาร