͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ขายคอนโด Elie De! Ray สุขุมวิท 64 คอนโด Low Rise ใกล้ BTS อุดมสุขแล้วก็ปุณณวิถี จาก Ananda!!  (อ่าน 31 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ขายคอนโด Elio Del Ray สุขุมวิท 64Elio Del Ray สุขุมวิท 64}[/i] ซึ่งเป็นแบรนด์ Elio จาก Ananda Devclopment

     ที่ตั้งโครงการจะอยู่ติดกันกับไครงการ Eli Condo ตัวแรกเลย คือตั้งอยู่ในซอกซอยสุขุมวิท 64 ที่ทะลุเชื่อมกันกับสุขุมวิท 66/ ทำให้ได้ไช้รถไฟฟ้า 2 สถานี เป็น

     สถานีปุณณวีถีแล้วก็สถานีอุคมสุขจ้ะ เป็นไครงการคอนได Low Rise สูง 8 ชั้น 8 อาคาร บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ พื้นที่ส่วนกลางจัดเป็นสวนน้ำ 3 โซนที่เชื่อมต่อกันขนาดโดยประมาณ 4 ไร่พร้อมฟิตเนส, สู่วิ่งจ้อกกิ้ง, ห้างMax Valuc แล้วก็ Truc Colicc เข้าอยู่ได้สิ้นปี 2557




     เครื่องอำนวยความสะดวก ด้านในไครงการมีให้พร้อม อาทิ Lobby, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง พร้อมคู่วิ่งจ๊อกกิ้ง, โต๊ะพลู, ฟท์ไดยสาร, ที่จอดรถ, Access Card Control, กล้องวงจรปิด พร้อม รปก. 24 ชม.

     ใช้บริการ ขายคอนโด เอลลิโอ เดล เรย์ กับ Condothai มีข้อดียังไง?

     คอนโดยอดนิยมอย่างเอลลิไอ เคล เรย์ นั้น เข้าใจกันดีอยู่แล้วว่ามียูนิตในคอนโดให้เลือกเฟ้นจำนวนไม่ใช่น้อย มีอีกทั้งรูปแบบ Studio, 1 Bedroom, 2 Bedrooms และก็ ต้นแบบอื่นๆซึ่ง Condotihai

     ได้ตัดเลือกและก็วิเคราะห์ป้องกันการบอบช้ำกันของวิธีขายคอนโดมาให้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อช่วยให้ลดเวลาสำหรับการค้นหาขายคอนใดให้รวคเร็วแล้วก็สะดวกเพิ่มขึ้น ซึ่งในส่วนนี้ทาง Condothai การันดีว่าทั้งผองที่มองเห็นเป็นรูปภาพจริงทั้งสิ้น พร้อมสำหรับการเข้าอยู่ และก็ที่สำคัญทางคณะทำงานพร้อมที่สามารถจะช่วยต่อรองราคาเพื่อให้"ด้ราคาขายคอนโดที่เหมาะสม แล้วก็ได้ราคาดีเยี่ยมที่สุด

     จากประสบการณ์การทำงานของ Condothai พบว่าปัญหาจำนวนมากของลูกค้า

     ㆍคันหาจาก Go๐gla จะเจอข้อมูลห้องคอนโดที่ปล่อยไปแล้ว ข้อมูลเก่า ถ้าหากยุค

     . เจอห้องราคาไม่แพง รูปงาม แต่เมื่อไปชมห้องจริงแปลงเป็นคนละท้องกัน

     ㆍปรารถนาชมพัองหลาท้องพี่เลือก กลับจะต้องติดrอ Aอm หด กถกน ซึ่งร่iงไรงกับ

     ㆍเมื่อกำเนิดปัญทาสำหรับเพื่อการขายคอนได ไม่สามารถที่จะติดต่อ Agent ที่ดูแลได้ ขาดการดูแลไม่สบอารมณ์บริการ

     ㆍกรณีเช่า : เมื่อกำเนิดปัญหาจุกจิก เครื่องปรับอากาศเสีย ท่อน้ำรั่ว น้ำหยด ไม่สามารถติดต่อ Agent ที่ดูแลได้

     ㆍนานัปการปัญหาที่บรรดาลูกค้ำเจอพบเจอ

     Condothai เข้าใจ แล้วก็ทราบถึงปัญหาในการขายคอนโด เอลลิโอเดลเรย์.จึงได้วางแบบระบบและก็จัดเตรียมรูปแบบการแก้ปัญหามาให้เป็นที่เป็นระเบียบ

     ㆍ รับประกันว่ารูปในระบบที่มีให้เลือกมากมายก่ายกอง ทุกห้องคอน โดเป็นรูปจริงทั้งสิ้น ปรารถนาชมมากยิ่งกว่า ! ห้อง ก็สามารถแจ้งและคุยจบได้ในที่เดียว

     ㆍ Call Center ติดต่อได้วันแล้ววันเล่า ตั้งแต่ 9:00 - 22:00 น. Tel. 081-7554-553 (อัดในมัติเตียน 10 คู่สายโทรศัพท์)

     ㆍ ให้คำปรึกษาฟรี! ไต่ถามข้อมูล ชี้แนะการเดินทาง ช่วยแก้ไขแล้วก็ต่อรองราคาเพื่อความพอใจสูงสุดของถูกค้า

     ㆍ ตลอดระยะเวลาแนวทางการขายคอนโด จะมีทีมงาน Condothi อยู่ใกล้เคียง ช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้ถูกศัากำเนิดความอุ่นใจ

     ㆍในวันมอบการขายคอนโด จะมีทีมงานมือโปรจาก Condothii เดินทางไปด้วย และเป็นคนกลางรอให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล

     ด้วยแบบอย่างการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างมืออาชีพ ทำให้ลูกค้าของ Condothi กว่า 1,000 ท่าน ได้รับความชอบใจสูงสุด รวมทั้งได้บอกต่อไปยังเพื่อนฝูงๆแล้วก็คนรู้จักกันทำให้ความโด่งดังของ Condothai กระจายออกเป็นวงกว้าง ไม่เฉพาะแต่จำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นโดยตลอด บรรดาเจ้าของขายคอน โดเองก็มีความพอใจ และต้องการที่จะให้ทาง Condothai ดูแลแล้วก็ช่วยทำการตลาดสำหรับการขายคอนโดให้ด้วย ทำให้ Condothai จึงเป็นบริษัทนายหน้ลำดับที่หนึ่งในใจของลูกค้าและผู้ครอบครอง