͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ฝุ่นละอองจิ๋ว ตัวร้าย จัดการได้ด้วยโพรไบโอติก  (อ่าน 33 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

ฝุ่นจิ๋ว หรือ PM2.5 มาอีกครั้ง ภัยจากฝุ่นตัวร้ายมักที่พุ่งสูงขึ้นในช่วงปลายหนาวแบบนี้ นอกเหนือจากที่จะปกป้องด้วยหน้ากากแล้ว อย่าลืมให้โพรไบโอติกช่วยนะคะ



ความกดอากาศสูงในปลายฤดูหนาว กับอากาศที่กำลังเริ่มร้อนขึ้นในช่วงต้นฤดูร้อน ทำให้อุณหภูมิพื้นดินผกผัน อากาศหนาวที่ปกคลุมอยู่พื้นข้างล่างเป็นราวกับห้องเก็บกักฝุ่นผงระบบปิดที่ไม่มีการระบายไปไหน ค่า PM 2.5 ก็เลยสูงมากขึ้นในหลายๆจุดทั่วประเทศ การที่เราเคยชินกับการใส่หน้ากาก นับว่าเป็นข้อดีที่มีปราการป้องกันภายนอก แต่ว่าความเล็กจิ๋วของฝุ่นผงก็อาจซอกซอนไปสู่ร่างกายได้ทุกเวลา เราจึงจำเป็นต้องสร้างปราการป้องกันภายใน คิดจะสู้กับตัวจิ๋วร้ายกาจ ก็จำเป็นต้องใช้ความรู้ของตัวจิ๋วสุดแจ๋วอย่าง โพรไบโอติก นี่แหละ

เมื่อ ฝุ่นละอองจิ๋ว อย่าง PM 2.5 เข้ามาภายในร่างกายจะกระตุ้นหลอดลมทำให้หายใจไม่สะดวกและมีการอักเสบที่ปอด โพรไบโอติก มิได้ช่วยแค่เรื่องลำไส้แค่นั้น บางสายพันธุ์สามารถช่วยเสริมระบบภูมิต้านทาน ทุเลาอาการอักเสบที่เกิดขึ้นมาจากภูมิแพ้ทั้งยังข้างในรวมทั้งผิวหนัง ลดการเกิดโรคหวัด เมื่อสุขภาพแข็งแรงก็ช่วยให้ต่อกรกับมลภาวะต่างๆก้าวหน้าขึ้น โพรไบโอต้า มีโพรไบโอติกครอบปกคลุมสุขภาพองค์รวมถึง 7+ สายพันธุ์ เพิ่มพลังให้แจ๋วกว่าโพรไบโอติกทั่วไป 6 เท่า ดูแลระบบทางเดินอาหาร ไส้ ตับ สมอง แล้วก็ที่สำคัญคือช่วยเสริมภูมิคุ้มกันอย่างมีประสิทธิภาพ