͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: นิทรรศการศิลป์ในยุคสมัยตอนนี้ที่มีความรวดเร็วของเทคโนโลยีที่กำลังขับเคลื่อนสังคม^^  (อ่าน 81 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dsmol19

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16170
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     megimstudioนิทรรศการศิลป์ในช่วงตอนนี้ที่มีความรวดเร็วของเทคโนโลยีที่กำลังขับเคลื่อนสังคมให้เดินไปด้านหน้าการได้รับดูนิทรรศการศิลปะของศิลปินรุ่นใหม่ในไทยมีให้ดูล้นหลามในสังคมตอนนี้แต่ว่าความนิยมชมชอบของการรับดูการเสพผลงานศิลป์ที่จะเข้าถึงได้ในทุกที่ทุกเวลาและก็เสนอประสบการณ์ที่ความแตกต่างในการจัดนิทรรศการร่วมยุคของไทยในแบบอย่างออนไลน์ยังไม่ค่อยมีให้ได้รับชมกันมากหนักในขณะนี้เว็บไซต์



ติดต่อและอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >>  โครงการmuseum in my mind พื้นที่ร่วมสมัยเพื่อทุกคน https://www.mem2space.com/

     เราก็เลยต้องการพรีเซ็นท์นิทรรศการออนไลน์จากกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ กลุ่ม มีกิม สตูดิโอ Megim studio ที่กำลังจัดนิทรรศการออนไลน์ที่น่าดึงดูดมากมายๆขณะนี้ นิทรรศการ museum in my mind พื้นที่ศิลปะร่วมสมัยเพื่อทุกคนเป็นการจัดโชว์ผลงานศิลป์ผ่านเว็บไซต์ www.mem2space.com ด้วยแบบอย่างการผลิตโปรแกรมเลียนแบบพิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ เพื่อเปิดเป็นหลักที่ที่ผู้ใดกันก็สามารถเข้าชมได้ สามารถรับชมได้ทุกหนทุกแห่ง

     นิทรรศการออนไลน์นี้ได้รับการผลักดันและสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนผลักดันศิลปะร่วมสมัย ที่ทำการศิลปวัฒนธรรมร่วมยุค กระทรวงวัฒนธรรม นิทรรศการจัดโชว์ผลงานจากนักแสดงร่วมสมัย 2 ท่านคือ คุณ ปิยะธิดา ไกรกิจราษฎร์ และ คุณปราชญ์ ปุโรทกานนท์ ศิลปินรุ่นใหม่ที่เป็นกำลังขับเขยื้อนสำหรับในการสร้างโครงงานศิลปะเพื่อสังคมมากไม่น้อยเลยทีเดียวอีกทั้งยังเสนอผลงานศิลป์ที่สวยสดงดงาม มีความร่วมสมัย พรีเซนเทชั่นศิลปะในหลายลักษณะของกรรมวิธีการสร้างสรรค์ผลงาน

     เว็บไซต์ www.mem2space.com ของแผนการ museum in my mind พื้นที่ศิลปะร่วมสมัยเพื่อทุกคน ของ megim studio ที่ทำขึ้นเป็นการสร้างพื้นที่สำหรับการแสดงผลลัพธ์งานศิลปินสำหรับศิลปินร่วมสมัยของไทย

     บนเว็บไซต์มีการนำเสนองานตัวอย่าง 3 นิทรรศการโดยแบ่งได้เป็น 3 ห้องเป็นห้อง M1 M2 M3 เป็นการแสดงผลงานจาก กรุ๊ป มีกิม สตูดิโอ ที่ต้องการชักชวนทุกท่านรับดูและเปิดประสบการณ์สำหรับการดูผลงานศิลปะในรูปแบบที่ทันสมัยไปพร้อมๆกันได้แล้ววันนี้ นอกเหนือจากนี้พวกเราได้ทราบว่าในอนาคตทางกลุ่มศิลปินมีกิม

     สตูดิโอจะมีพลักดันและเขียนเว็บไซต์ www.mem2space.com เพื่อส่งต่อจังหวะให้เว็บได้เป็นพื้นที่ให้ศิลปินร่วมสมัยรุ่นใหม่จะได้นำผลงานศิลปะขึ้นมาจัดแสดงบนเว็บไซต์รวมทั้งเป็นหลักที่ให้กับ เด็กนักเรียน นักศึกษา บุคคลทั่วไป ชาวต่างประเทศ

     ที่พอใจในผลงานศิลปะได้รับชมได้อย่างเปิดกว้างและก็ปรับปรุงแวดวงศิลปะไทยให้มีความเป็นสากลเพิ่มมากขึ้น (การรับดูบนเครื่องใช้ไม้สอยคอมพิวเตอร์เป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุด และหากกำเนิดปัญหาภาพไม่แสดงผลลัพธ์ โปรดล้างข้อมูล cache บน web browser ของท่านก่อนที่จะมีการรับชม)



เครดิตบทความ บทความ ศิลปะร่วมสมัย https://www.mem2space.com/