͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อสงสัย! อายุครรภ์เท่าไหร่? เลือกชุดคลุมท้องแบบไหนดี?$$  (อ่าน 77 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jenny937

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13350
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     ชุดคลุมท้องใส่ทํางานน่าเชื่อเลยว่าแม่ที่กำลังท้องอยู่อาจจะสงสัยว่า อายุท้องเท่าใด ควรใส่ ‘ชุดคลุมท้อง’ แบบไหน? เพื่อให้มีความเหมาะสมและก็สะดวกสบายต่อการดำนงชีพ เนื่องจากในตอนที่ม่าม้ากำลังตั้งท้องนั้น ม่าม้าจะมีความรู้สึกอยากได้ความสบายตัวเป็นพิเศษ อีกทั้งยังเน้นในเรื่องความคล่องตัวด้วย ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละไตรมาสของการมีท้องนั้นจะมีความต่างกัน เราก็เลยจำเป็นต้องใส่ใจสำหรับการเลือกชุดคลุมท้องหรือเดรสให้นมลูกเป็นพิเศษด้วย



สอบถามและอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ชุดคลุมท้องใส่ทํางาน <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.ilovenitan.com/th/product/category/2/เดรสให้นมบุตร

     ขั้นตอนการเลือกชุดคลุมท้องตามช่วงอายุครรภ์

     อายุท้องไตรมาสแรก (1-3 เดือน)

     ในช่วงการตั้งครรภ์ไตรมาสที่ 1 หรือตอน 1-3 เดือนแรก อาจจะยังไม่ต้องใช้ชุดคลุมท้อง เพราะว่าท้องของม่าม้าจะยังไม่ได้ใหญ่มหึมามากยิ่งขึ้น ร่างกายจะยังคงเหมือนเดิม ดังนั้นเราก็เลยสามารถสวมใส่เสื้อผ้าปกติทั่วๆไปได้ แค่เน้นเสื้อผ้าที่มีความสบายและยืดหยุ่นมากพอไม่ให้รัดพุงแน่นมากเกินไป ส่วนกางเกงก็เลือกเป็นกางเกงยางยืด เพื่อให้สบายตัวและไม่เกิดอันตรายต่อเด็กในครรภ์

     อายุครรภ์ไตรมาสที่ 2 (4-6 เดือน)

     เมื่อท้องของคุณแม่เริ่มโตขึ้นในไตรมาสที่ 2 เราจะต้องใส่ชุดคลุมท้องงามๆเพื่อสามารถขยับตัวได้กระปรี้กระเปร่ารวมทั้งสบายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสามารถเลือกชุดที่มีความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นชุดหุ้มทั่วๆไปหรือชุดชุดคลุมท้องใส่ดำเนินการบางทีอาจเป็นชุดคลุมท้องที่มีดีไซน์เรียบหรูหรือแฟชั่นตามสไตล์แต่ละบุคคลก็เป็นได้ ควรเป็นเสื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงรับกับขนาดท้องได้ ยิ่งถ้าเกิดเป็นยางยืดก็จะยิ่งดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง กางเกง หรือชุดเดรสก็สมควรทั้งผอง

     อายุครรภ์ไตรมาสที่ 3 (7-9 เดือน)

     อายุท้องในไตรมาสท้ายที่สุดก่อนจะคลอด น่าเชื่อถือเลยว่าแม่คนไม่ใช่น้อยอาจอึดอัดตนเองสุดๆเพราะร่างกายทุกส่วนคงขยายมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ชุดคลุมท้องในไตรมาสที่ 3 จึงควรต้องเป็นชุดที่สวมใส่สบายสูงที่สุด ไม่ควรใส่ชุดที่รัดท้องเด็ดขาด ด้วยเหตุว่าเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดอันตรายขึ้นต่อเด็กในท้อง ทั้งยังเพิ่มความอึดอัดให้กับแม่ด้วย ควรเลือกเป็นชุดเดรสที่ทิ้งตัวแล้วก็มีเนื้อผ้าที่นุ่มนิ่มยืดหยุ่น ไม่ก็สวมกระโปรงยางยืดดีแล้วเหมือนกัน

     แต่ การเลือกชุดคลุมท้องให้เหมาะสมตามไตรมาสในการมีท้อง นอกเหนือจากที่จะช่วยให้แม่รู้สึกสบายตัวได้แล้วนั้นยังช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจเพิ่มให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย โดยให้ใคร่ครวญเลือกชุดที่เหมาะสมกับรูปร่างของตนเอง สามารถเลือกจับคู่เสื้อผ้าที่ชอบได้ตามความอยาก มีสีสันผ่องใสแล้วก็งามตามใจชอบ อีกทั้งให้ใส่ใจไว้เสมอว่าการท้องนับว่าเป็นความงามจากธรรมชาติ เพียงแต่มีความมั่นใจรวมทั้งมีความสุขกับการแต่งตัว น่าเชื่อเลยว่าไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูสวยทั้งนั้น



ขอขอบคุณบทความ บทความ ชุดคลุมท้อง <!--td border: 1px solid #cccccc;br mso-data-placement:same-cell;-->https://www.ilovenitan.com/th/product/category/2/เดรสให้นมบุตร