͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แนวทางเลือกบราปีกนกให้สวยน่าหลงใหลแบบไม่มีโป๊ะจ้าย!@@  (อ่าน 64 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     บราปีกนกเคล็ดวิธีเลือกบราปีกนกให้งดงามน่าหลงใหลแบบไม่มีโป๊ะ!

     ผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวดูดีดึงดูดใจ เมื่อจำเป็นต้องใส่ชุดเว้าหน้าหรือเว้าหลัง การมี ‘บราปีกนก’ ก็ถือได้ว่าเป็นไอเทมลับที่กันตายแบบขั้นสุด สวมเสื้อผ้าแบบไหนก็ดูงามละมุนไปหมด เนื่องจากหากลองมีความรู้สึกว่าหากสวมเสื้อเปิดแผ่นหลังแล้วมีสายเสื้อในเกะกะสายตา ก็บางครั้งอาจจะมองไม่สวยดึงดูดใจเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นถ้าเกิดโชว์แผ่นข้างหลังแบบเต็มๆก็ยิ่งเสริมให้ชุดตัวเก่งของเราดูงามมากเพิ่มขึ้น ซึ่งมีแนวทางเลือกบราเหล่านี้ให้ชื่นชอบไม่มีโป๊ะ ดังนี้



สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ >> บราซิลิโคน https://www.missbbgirl.com/bra/

     รวมวิธีเลือกบราปีกนกให้งดงามแบบตัวมัม

     ชนิดของบรา

     เมื่อขึ้นชื่อว่าบราไร้สายแล้ว เราบางทีก็อาจจะคิดถึงแต่บราที่เป็นผ้าสีพื้นๆแล้วมีเชือกไว้รูดตรงกลางอกเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นเวลานี้บราไร้สายออกมาให้พวกเราได้เลือกเฟ้นเยอะมาก ซึ่งพวกเราสามารถเลือกบราให้กับชุดที่พวกเราได้ใส่ ไม่ก็เลือกจากเนื้อของสิ่งของได้ตามใจชอบ โดยแบ่งได้ 3 ชนิดสำคัญๆดังต่อไปนี้

     บราปีกนกแบบผ้า : บราแบบผ้าจะระบายอากาศได้ออกจะดี มีน้ำหนักค่อยกว่าซิลิโคน แล้วก็มีสีให้เลือกหลายสี เหมาะกับผู้ที่มีเนื้อหน้าอกมากมาย เพราะว่าสามารถใส่เก็บทรงได้ดิบได้ดีและปรับความติดได้

     บราเกาะอกกาวติดข้าง : บราแบบมีกาวแปะข้างจะช่วยพยุงให้บรามีความแน่นแฟ้นมากขึ้นเรื่อยๆ แต่บางทีก็อาจจะไม่เหมาะกับเสื้อที่โชว์หลังกว้างๆเนื่องจากบางครั้งก็อาจจะมองเห็นแถบกาวได้ เหมาะกับเสื้อเปิดไหล่มากยิ่งกว่า คนมีเนื้ออกมากสามารถใส่ได้

     บราซิลิโคน : บราจำพวกนี้เป็นที่นิยมสูง เพราะว่ามีสีใกล้เคียงกับเนื้อของพวกเราสูงที่สุด แถมยังเรียบเนียนไปกับผิวของพวกเราด้วย ไม่ว่าจะเสื้อเปิดหน้าหรือเปิดข้างหลังก็ใส่ได้ แต่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีน้ำหนักมากยิ่งกว่าบราทั่วๆไปบางส่วน เหมาะกับสาวอกเล็กมาก เนื่องจากช่วยให้มองมีหน้าอกเพิ่มขึ้น

     ขนาดของบรา

     ไม่ว่าจะใส่บราแบบไหนก็ตาม สิ่งที่เราจำต้องคำนึงถึงมาเป็นขั้นแรกก็คือ ขนาดของบราที่พอดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งบราที่ไร้สายเราจะต้องยิ่งตั้งใจ เพราะเหตุว่าหากว่าพวกเราเลือกบราขนาดเล็กและไม่เหมาะสม อาจส่งผลให้บราไม่สามารถรับน้ำหนักและไม่สามารถเก็บทรงของทรวงอกพวกเราได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวควรจะวัดใต้ราวนมและขนาดอก เพื่อคำนวณหาคัพรวมทั้งขนาดของหน้าอกเรา

     ประสิทธิภาพ

     การตัดสินใจซื้อบราซิลิโคนหรือบราไร้สายแบบอื่นๆพวกเราควรเลือกดูร้านค้าที่มีรีวิวที่ดี ได้รับการรับรองประสิทธิภาพ แล้วก็สามารถให้คำแนะนำแก่เราได้ เนื่องจากว่าบราไร้สายเป็นบราที่จำต้องพึ่งพากาวแค่นั้น ทำให้บราพวกนั้นต้องติดทนและมีประสิทธิภาพสูง ด้วยเหตุว่าอาจไม่เป็นการดีแน่ถ้าหากบราของเรากาวกำเนิดหลุดในระหว่างวัน โดยเหตุนี้จะต้องเลือกบราดีๆเพื่อความสวยปังนั่นเอง

     การเลือกบราปีกนกที่ตอบปัญหารวมทั้งมีประสิทธิภาพ สามารถช่วยสร้างเสริมความมั่นใจให้สาวๆได้เป็นอย่างยิ่ง เลือกชนิดของบรา ขนาดของบรา รวมทั้งย้ำบราที่มีคุณภาพ ยืนยันได้เลยว่าจะใส่บราไร้สายกี่ครั้งก็ไม่เรือโป๊ะจ้าย พร้อมเพิ่มความงามน่าหลงใหลได้อย่างเต็มเปี่ยมเลย



ขอบคุณสำหรับที่มา บทความ บราปีกนก https://www.missbbgirl.com/bra/