͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ที่คนถ่ายรูปมือโปรแนะนำ  (อ่าน 63 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
การถ่ายภาพเปลี่ยนเป็นอีกหนึ่งในงานที่ทำในเวลาว่างของใครๆหลายคนด้วยเหตุว่าเพียงแต่มีสมาร์ทโฟนคุณภาพดี สักเครื่องก็สามารถถ่ายออกมาให้มีความสวยสดงดงามได้โดยไม่ต้องพึ่งกล้องถ่ายภาพโปรเลยจ้า โดยการถ่ายรูปในขณะนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเก็บภาพความทรงจำเท่านั้นแต่ว่ายังเป็นการแชร์เรื่องราวของพวกเราในโลกโซเชียลให้คนที่พึงพอใจมายกย่องอีกด้วย แต่ว่าสำหรับคนใดกันแน่ที่อยากถ่ายรูปผลิตภัณฑ์หรือข้าวของการใช้สตูดิโอในการถ่ายย่อมทำให้รูปที่ได้ออกมางามมากกว่าตั้งกล้องถ่ายง่ายๆที่บ้าน หากแม้คุณจะมีสมาร์ทโฟนหรือกล้องโปรที่มีคุณภาพดี แต่ว่าการถ่ายภาพโดยไม่มีซึ่งการจัดวางองค์ประกอบและก็แสงที่ช่วยให้ภาพชัดเจนมองมีมิติก็ทำให้ภาพของคุณแปลงเป็นภาพธรรมดาๆที่ไม่น่าเย้ายวนใจได้นะคะ

กล่องไฟถ่ายภาพ วัสดุอุปกรณ์สำหรับการถ่ายภาพที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเงินเช่าสตูดิโอ แม้ผู้ใดกันที่ต้องการถ่ายภาพสินค้า ถ่ายภาพของกินหรือข้าวของชิ้นเล็กๆการใช้กล่องไฟถ่ายรูปนับว่าเป็นอีกลู่ทางดีๆที่ช่วยออมทั้งยังเงินและก็เวลาจ้ะ สำหรับคนไหนที่ยังไม่รู้ว่ากล่องไฟถ่ายภาพเป็นอย่างไร ในวันนี้ทางพวกเราจะพาคุณมาทำความรู้จักกับกล่องไฟสำหรับถ่ายภาพ วิธีการใช้งานและแนวทางเลือกซื้อ รวมถึงกล่องไฟถ่ายภาพ 10 แบรนด์ดังที่ตากล้องมือโปรเลือกใช้มาให้คุณที่พึงพอใจได้ทำเลือกซื้อไปใช้งานกันด้วยค่ะ

กล่องไฟถ่ายรูป คืออุปกรณ์ที่จะสามารถช่วยให้ท่านถ่ายภาพสินค้าหรือข้าวของให้ออกมาเช่นเดียวกับการถ่ายภาพในสตูดิโอ โดยกล่องไฟถ่ายภาพจะมีลักษณะเป็นกล่องเล็กๆที่มีช่องข้างหน้าเปิดโล่งสำหรับวางข้าวของและหลอดไฟข้างในตัว มีความแข็งแรงคงทน จำนวนมากจะสร้างขึ้นจากโลหะ โครงเหล็กและก็พลาสติก โดยหลอดไฟฟ้าข้างในกล่องจะช่วยกระจายแสงได้อย่างทั่วถึงและก็สม่ำเสมอ ไม่เกิดเงาและแสงสะท้อน ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด ทั้งยังยังสามารถปรับแสงได้ตามที่ใจต้องการก็เลยช่วยทำให้คุณถ่ายภาพได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นจ้ะ

วิธีใช้กล่องไฟถ่ายภาพ

1.ภายหลังประกอบกล่องไฟให้เป็นระเบียบเรียบร้อยพร้อมใช้งานแล้ว ให้นำผ้ามาเช็ดถูบริเวณที่เป็นรอยให้เป็นระเบียบเพื่อให้ภาพที่คุณปรารถนาสวยงามไม่มีต่อว่าจ้ะ

2.นำสิ่งของที่อยากถ่ายไปวางไว้ที่รอบๆตรงกลางของกล่อง จัดมุมให้ได้ตามอยากได้ เปิดไฟแล้วกดชัตเตอร์ถ่ายรูปค่ะ

3.หากต้องการให้ภาพที่ได้มีความนิ่มนวลให้วางกระดาษแข็งสีดำไว้หลังวัตถุหลักทั้งคู่ด้าน โดยเว้นตรงกลางไว้สำหรับแสงจากหลอดไฟฟ้า แล้วตั้งกระดาษขาวไว้ด้านหน้าทั้งคู่ด้านแล้วค่อยเริ่มถ่ายจ้ะ

วิธีเลือกซื้อกล่องไฟถ่ายภาพ

1.เลือกจากขนาดของกล่องไฟถ่ายภาพ ควรที่จะทำการเลือกขนาดให้มีความเหมาะสมตามการใช้งาน โดยขนาด 24x24x24 ซม.จะเหมาะกับถ่ายรูปขนาดเล็ก ดังเช่นว่า เครื่องเพชรพลอย เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์หรืออาหาร,ขนาด 40x40x40 ซม.เป็นขนาดที่ได้รับความนิยมเยอะที่สุด สามารถถ่ายสิ่งของได้มากมายเป็นต้นว่าเครื่องใช้ไม้สอยข้าวของเครื่องใช้ในครัว สิ่งของขนาดพอดีมือต่างๆ,ขนาด 80x80x80 ซม.เหมาะสำหรับถ่ายรูปสิ่งของขนาดใหญ่ตัวอย่างเช่น เครื่องดนตรี วัสดุอุปกรณ์กีฬา แล้วก็ขนาด 120x80x160 ซม.จะมีขนาดใหญ่ที่สุดแม้กระนั้นไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบค่ะ

2.เลือกจากระบบไฟของกล่องไฟถ่ายรูป เสนอแนะให้เลือกหลอดไฟฟ้า แอลอีดี เนื่องจากว่ามีขนาดเล็ก ไม่ร้อน จัดตั้งง่าย ให้ภาพที่ได้ชัดแล้วก็มีแสงสว่างที่งามมากกว่าหลอดไฟจำพวกอื่นๆ

3.เลือกจากสิ่งของในการผลิต โดยส่วนใหญ่กล่องไฟถ่ายภาพจะผลิตจากโลหะรวมทั้งพลาสติกที่มีความแข็งแรงคงทน ไม่บุบง่าย มีน้ำหนักค่อย ขนสบายค่ะ

4.เลือกจากแบรนด์แล้วก็ราคา กล่องไฟถ่ายรูปมีให้คุณได้เลือกซื้อนานัปการแบรนด์และก็ราคา คุณควรที่จะเลือกแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและราคาแพงตรงตามงบประมาณของคุณ ไม่สมควรเลือกแบรนด์ที่ไม่เป็นที่รู้จักหรือมีราคาถูกเหลือเกินเนื่องจากอาจสร้างมาจากอุปกรณ์ที่ไม่มีคุณภาพและเสียได้ง่ายจ้ะ


Deep

ให้รูปสวยแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ตามที่ช่างภาพมืออาชีพแนะนำ 2021 2
เริ่มกันที่กล่องไฟถ่ายภาพจากแบรนด์ Deep ที่คนถ่ายรูปมือโปรรู้จักกันดีทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพ ความแข็งแรงคงทนและก็แสงไฟที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาสำหรับในการปรับอะไรมากมายก็สวยเสมือนถ่ายในสตูดิโอเลยนะ สำหรับกล่องไฟที่เราเอามาแนะนำให้คุณในวันนี้มีขนาด 80x80x80 ซม. ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ส่วนประกอบสร้างขึ้นมาจาก PP แข็งแรงทนทานกันน้ำไม่ผิดลักษณะ ข้างในเป็นผ้า Reflective เคลือบสารสะท้อนแสงช่วยให้ภาพสว่างชัด มาพร้อมไฟ แอลอีดี ซึ่งสามารถปรับแสงสว่างได้ มีค่าอุณหภูมิแสงสว่างที่ 5,500k ซึ่งเป็นค่ามาตรฐานสำหรับสตูดิโอ ใช้งานได้นาน 20,000 ชั่วโมง สามารถใช้ได้กับกล้องถ่ายสำหรับภาพทุกหมวดหมู่รวมไปถึงสมาร์ทโฟนเลยค่ะ

ราคา 6,990 บาท

Nanguang

ให้รูปงามแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ตามที่ช่างถ่ายภาพมืออาชีพชี้แนะ 2021 3
มาต่อกันที่กล่องไฟถ่ายรูปจาก Nanguang กันต่อดีกว่าค่ะ สำหรับกล่องไฟถ่ายภาพหรือสตูดิโอแบบนำเอาแบรนด์นี้มีความแข็งแรงแข็งแรงต่างจากแบรนด์อื่นๆเพราะว่าเขาสร้างมาจากอลูมินัมคุณภาพสูงและก็พีวีซี มีผนังติดฟิล์มสะท้อนแสงด้านในกล่อง พร้อมด้วยไฟ แอลอีดี อุณหภูมิแสง 5,600k ทั้งยังซ้ายขวารวมทั้งข้างบน ให้ภาพของคุณชัดแจ๋วได้ในทุกมุม สามารถปรับแสงได้ตามที่ใจต้องการโดยที่สีไม่บ้า มาพร้อมขนาด 47x47x53 ซม. ผ่านการออกแบบที่เน้นการใช้งานแบบพกพาเป็นหลักจึงมีน้ำหนักค่อยและก็ติดตั้งง่ายแค่เพียง 10 วินาทีเพียงแค่นั้นค่ะ

ราคา 4,200 บาท

Puluz Light Box

ให้รูปงามแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ดังที่ช่างถายภาพมือโปรชี้แนะ 2021 4
กล่องไฟถ่ายรูปขนาด 80x80x80 เซนติเมตรจาก Puluz Light Box แบรนด์ผู้ให้จัดจำหน่ายอุปกรณ์กล่องไฟถ่ายรูป ตู้ถ่ายสินค้ารวมทั้งเครื่องไม้เครื่องมือทำสื่อออนไลน์หลายชนิด สำหรับกล่องไฟถ่ายรูปรุ่นนี้มาพร้อมไฟ LED 2 แผง ปรับได้ Light Room และก็ Light Box 78 หลอดค่าอุณหภูมิแสง 5,500k กำลังไฟ 80 วัตต์ รวมทั้งเบื้องหลังแบบ PVC 3 สีที่มีสีขาว สีดำ และก็สีส้มที่สะท้อนแสงได้สูงช่วยเพิ่มความสว่าง ทั้งยังทนและกันน้ำ ให้คุณถ่ายภาพได้มากมายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจ้ะ มีน้ำหนักค่อย จัดตั้งง่าย นำพาไปได้ทุกหนทุกแห่งด้วยกระเป๋าถือสำหรับเพื่อการจัดเก็บที่สะดวกและออมพื้นที่จ้ะ

ราคา 2,663 บาท

Foldio 3

ให้รูปงามแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ตามที่ช่างถ่ายภาพมือโปรเสนอแนะ 2021 5
กล่องไฟถ่ายรูปในรูปแบบมินิขนาดนำเอาจาก Foldio 3 ที่ใช้งานง่ายประกอบได้อย่างเร็วด้วยระบบแม่เหล็กที่มีขนาด 25x25x25 ซม.และก็เมื่อพับเก็บจะมีขนาดเล็กลงถึง 40% เลยนะ มาพร้อมไฟ LED 3 เส้นที่ทำให้ได้ภาพรวมทั้งแสงที่ตัดกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในส่วนของฉากหลังก็มีให้คุณได้เลือกใช้รวมทั้งสลับเปลี่ยนกันทั้งสีขาวแล้วก็สีดำเพื่อได้ภาพที่มากมายเยอะขึ้น โดยกล่องไฟถ่ายภาพรุ่นนี้พิเศษตรงที่มีอุปกรณ์เสริมแบบใหม่ปัจจุบันจากทางแบรนด์อย่าง Foldio Halo bar ที่จะช่วยเพิ่มแสงไฟโดยสามารถติดไว้ที่ด้านข้างหรือข้างหน้าของกล่องก็ได้จ้ะ ใช้งานง่ายแค่เพียงนำฉากมาคล้องกับลิ้นขวาซ้ายและพับกล่องให้แม่เหล็กมาติดกัน เสียบสายกับช่องไฟที่ตัวกล่องรวมทั้งต่อเข้ากับสาย USB ก็พร้อมใช้งานแล้วค่ะ

ราคา 3,490 บาท

Udiobiz 40d

ให้รูปงามแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายภาพ 10 แบรนด์ดังที่ช่างถ่ายภาพมืออาชีพเสนอแนะ 2021 6
Udiobiz กล่องไฟสำหรับถ่ายรูปที่มาพร้อมเบื้องหลัง 8 สี อีกทั้งดำ เทา ฟ้า เขียว แดง ชมพู ครีม และก็ขาว ให้คุณถ่ายรูปได้มากมายไม่มีใครเหมือน ตัวกล่องมีขนาด 40x40x40 ซม. พร้อมไฟ แอลอีดี ประสิทธิภาพสูงรอบทิศทางที่มีความสว่างกว่าไฟปกติถึง 3 เท่า สามารถปรับแสงสว่างได้ตามอยากได้ ตัวกล่องมีองค์ประกอบที่แข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานนาน สามารถถ่ายได้หลายมุมมองทั้งยังแบบเปิดโอกาสด้านหน้าหรือจะถ่ายรูปจากด้านบนก็ได้จ้ะ ใช้งานง่ายพกพาสะดวกโดยใช้เวลาสำหรับเพื่อการประกอบเพียง 10 วินาทีเท่านั้นจ้ะ

ราคา 2,990 บาท

Godox Lst

ให้รูปงามแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ตามที่ช่างถ่ายรูปมืออาชีพเสนอแนะ 2021 7
Godox แบรนด์ผู้เสียสละจัดจำหน่ายสินค้าและก็เครื่องไม้เครื่องมือเกี่ยวกับการถ่ายรูปของคนไทยที่คนถ่ายรูปรู้จักดี เพราะว่านอกเหนือจากที่นี่จะให้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาที่เป็นมิตรแล้วเขายังรับซ่อมแซมและมีรับรองนานถึง 2 ปีโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาส่งซ่อมที่ศูนย์เลยจ๊ะ สำหรับ Godox Lst กล่องไฟถ่ายภาพขนาด 40x40x40 เซนติเมตรของแบรนด์นี้ก็มาพร้อมคุณลักษณะครบถ้วนบริบูรณ์อีกทั้งแสงสว่าง แอลอีดี ที่มีความสว่างสูงแล้วก็กระดานหลอดไฟซึ่งสามารถปรับตำแหน่งแล้วก็ควบคุมความสว่างได้อย่างอิสระ ถ่ายรูปได้นานัปการมุมทั้งข้างหน้าแล้วก็ข้างบน สามารถจัดตั้งและนำพาได้ง่าย เหมาะกับทุกเครื่องมือที่มีฟังก์ชันการถ่ายรูปค่ะ

ราคา 3,200 บาท

Led Light Tent Kit

ให้รูปงามแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ดังที่ช่างภาพมือโปรแนะนำ 2021 8
กล่องไฟสำหรับถ่ายรูปฟังก์ชันครบจาก Led Light Tent Kit โดยกล่องไฟรุ่นนี้มาในขนาดกำลังดีที่ 40x40x40 เซนติเมตร รวมทั้งหลอดไฟฟ้า แอลอีดี x 2 ค่าอุณหภูมิสีที่ 5,500K พร้อมแผ่นพลาสติกฉากหลัง 4 สีอย่าง ขาวดำ ฟ้าและก็สีน้ำตาล สามารถใช้งานได้ทั้งยังกับกล้องถ่ายภาพโปรมือโปรและสมาร์ทโฟน เหมาะกับถ่ายรูปผลิตภัณฑ์ออนไลน์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครที่ถ่ายรูปไม่เก่งก็ไม่ต้องวิตกกังวลเลยจ้าเพราะเขาใช้งานง่าย ไม่ต้องยุ่งยากจัดแสงไฟให้วุ่นวาย ไม่ต้องปรับแสงสว่างก็ได้สีของสินค้าจริงแบบไม่ผิดบ้า ประกอบได้ง่ายแล้วก็มีน้ำหนักค่อยจะพับเก็บหรือพกพาก็สะดวก มือใหม่หัดถ่ายภาพหรือแม่ค้าออนไลน์ห้ามพลาดนะคะ

ราคา 1,700 บาท

Puluz 25

ให้รูปสวยแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายรูป 10 แบรนด์ตามที่ช่างภาพมืออาชีพเสนอแนะ 2021 9
มากันที่กล่องไฟถ่ายรูปจาก Puluz กันอีกสักรุ่นโดยรุ่นนี้จะมีขนาดเล็กและราคาที่ถูกมากกว่า โดยมีขนาดแค่เพียง 25x25x25 เซนติเมตร เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสิ่งของชิ้นเล็กๆตัวกล่องผลิตจากโครงเหล็กแข็งแรงรวมทั้งผ้าคุณภาพดี ข้างในกล่องมีรีเฟล็กซ์สะท้อนแสงที่ช่วยกระจายแสงและก็ทำให้ภาพสว่างมากขึ้น มาพร้อมไฟ แอลอีดี ทรงกลม 96 หลอดที่มีคุณภาพสูงค่า CRI 95 ทำให้ได้แสงสว่างที่ไม่ทำให้สีผิดเพี้ยน มีค่าอุณหภูมิแสงสว่าง 5,500K สามารถปรับระดับความสว่างได้ 10 ระดับตามใจชอบและก็มีฉากหลังให้เลือกใช้สูงถึง 12 สีทั้ง ขาว ดำ แดง ชมพู เหลือง ส้ม ฟ้า ม่วง เขียว น้ำตาล ทองคำและเทาค่ะ

ราคา 1,290 บาท

Mondial Photography Light Box

ให้รูปสวยแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายภาพ 10 แบรนด์ตามที่ช่างถ่ายภาพมืออาชีพแนะนำ 2021 10
Mondial Photography Light Box กล่องไฟสำหรับถ่ายรูปที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่เกลียดชังความยุ่งยากวุ่นวายเนื่องจากกล่องไฟรุ่นนี้สะดวกสำหรับในการใช้งาน เพียงทิ่มปลั๊กแล้วเปิดสวิตช์ โดยข้างในกล่องจะมาพร้อมไฟ แอลอีดี 2 ชุดที่ปรับระดับความแรงของไฟได้ ให้ความสว่างของแสงได้สวยงามตรงตามอุณหภูมิแสงมาตรฐาน 5,500K ก็เลยทำให้ได้สีของสิ่งของจริงๆไม่ฟั่นเฟือน หลอดไฟใช้ได้นานและก็แข็งแรง มีฉากหลังให้เลือกใช้งานทั้งปวง 3 สีทั้งยัง ดำ ขาว ครีม ให้คุณเปลี่ยนสีพื้นหลังได้ตามอยากได้เลยคะ

ราคา 860 บาท

Lightroom Box Studio

ให้รูปสวยแบบไม่ต้องพึ่งสตูดิโอด้วยกล่องไฟถ่ายภาพ 10 แบรนด์ตามที่ช่างถ่ายรูปมือโปรแนะนำ 2021 11
คนไหนกันที่มีงบประมาณจำกัดหรือมีงบไม่มากมายแม้กระนั้นอยากได้กล่องไฟถ่ายภาพแบบนำพาที่สามารถใช้งานได้ดี ประกอบกล้วยๆทางเราขอเสนอแนะ Lightroom Box Studio กล่องไฟขนาด 24x24x24 ซม.ที่สร้างขึ้นจากพลาสติกอย่างยอดเยี่ยม กันน้ำ ประกอบง่ายมีกระดุมสำหรับติดแต่ละด้านให้เป็นกล่องจึงช่วยประหยัดเวลาแล้วก็ยังพับจัดเก็บง่าย มีหลอดไฟฟ้า แอลอีดี ในตัวเพื่อให้แสงสว่างกับผลงาน เหมาะสำหรับการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ขนาดเล็ก โดยต่อไฟจากสาย USB เป็นต้นว่า Power Bank หรือที่ชาร์จโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็พร้อมใช้งานค่ะ มาพร้อมเบื้องหลัง 2 สียอดนิยมเป็นสีดำและก็สีขาวที่ตอบปัญหาการใช้แรงงาน นับว่าเป็นกล่องไฟถ่ายภาพที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเกินราคาเลยจ๊ะ

ราคา 250 บาท
สตูดิโอจำลอง
ขอบคุณข้อมูลจาก https://xn--q3ca2aqa9cplh7jzf.com/%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%81%e0%b8%99%e0%b8%b0%e0%b8%99%e0%b8%b3/%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b9%88%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%84%e0%b8%9f%e0%b8%96%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e-10-%e0%b9%81%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%99%e0%b8%94%e0%b9%8c%e0%b8%94/