͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เบสท์ ตอบเลิก ตงตง เมื่อใด มดดำ ชงคนรักใหม่  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16453
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

เป็นกูเราเบรกมดดำลั่น เบสท์ ตอบเลิก ตงตง ตั้งแต่เมื่อใด มดดำ ชงคู่รักใหม่ ลั่นข้าเตือนเชื่อบ้าง เปิดดวงความรักอึ้ง

ครั้งแรก เบสท์ รักษ์วนีย์ ข้างหลังโพสต์ประกาศไม่มีคู่ เลิกรักนี้แบบดราม่าลั่นจบไม่ค่อยงามสักเท่าไหร่ เนื่องจากพ่อบาส สมรักษ์ คำราชสีห์ ออกมาฉะตงตง กฤษกร ฝ่ายชายแบบที่เรียกว่าใส่ยับอึ้งกันไปเลย

ปัจจุบัน วันที่ 23 เมษายน 2566 TikTok @sine.madamefin ได้มีการโพสต์คลิป มดดำ คชาภา ขณะไปถ่ายรายการ คุยแหลก แดกดึกดื่น โดยได้มีการสนทนากับ เบสท์ พร้อมระบุใจความว่า “เมื่อตัวแม่หาแฟนให้ตัวลูก จะเป็นไงไปดูกันนนน” โดยในคลิปมดดำถามเบสท์ว่า “เราหาแฟนให้เอ็งใหม่คนหนึ่งเอาไหม” (และแกล้งทำเป็นดีลคณะทำงานคนหนึ่งจะให้เบสท์)ด้าน เบสท์ ก็ตอบว่า “อย่าเพิ่ง ให้หนูพักก่อน” มดดำ ก็ถึงกับชี้หน้าบอกน้องว่า “เอ็งพักจริงๆนะ อย่าให้ข้ารู้ดีว่ามีคนรักใหม่นะ มึงไม่มีคู่ไปนะ กูเตือนอะเชื่อบ้าง” ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กึกก้อง อาทิเช่น มดดำเค้าห่วง เค้าถึงเตือน คงจะไม่ธรรมดาจริงๆๆน้องเบสหลงไว้วางใจเชื่อใจ ไม่น่าเลยตงตง , นานๆจะเห็นคุณมดดำอยู่ฝั่งเพศหญิง!! ผู้ชายคนนั้นคงจะสุดจริง , มดดำเค้าบอกเบสว่าเวลากุเตือนอ่ะเชื่อบ้าง แสดงว่า…นั้นสุด
เวลาที่มีตัวอปิ้งรายการ มดดำ ถาม เบสท์ ว่าเลิกกับ ตงตง มานานหรือยัง ซึ่ง เบสท์ ได้ตอบว่า “ไม่ๆๆวันสงกรานต์นี่แหละ” มดดำ ถามอีกว่า อยู่ดีๆเพราะเหตุไรเลิก ไม่มีมูลเหตุเหรอ แล้วหลังจากที่พ่อบอกได้มีโอกาสสะสางกับเขาไหม ….

โดยในแบบอย่างรายการตอนหนึ่ง เบสท์ ได้บอกเพราะว่า เราได้เรียนรู้แล้ว ครั้งถัดไปเราก็เลือกดีๆพร้อมทั้งมีการเปิดไพ่กับ อาจารย์อุ๋ย หมดดูดังดูเรื่องความรัก มดดำ ถึงกับลั่นว่า เป็นฉัน ข้าเบรก มันไม่ดีเป็นใบที่เ.้…ที่สุด แถมยังทักจากไพ่อีกว่า เพราะเหตุไรเพศชายมากจังวะชีวิต … มึงนี่แพ้ผู้ชายตัวขาว..
รอคอยติดตามรายการแบบเต็มๆเสาร์นี้
มดดำ
ขอบคุณข้อมูลจาก https://freelydays.com/13792/