͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดเผยเหตุ นักร้อง90 ยังไม่ประกาศหย่า  (อ่าน 40 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Shopd2

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11951
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วงในเผยข้อมูลเบื้องหน้าเบื้อหลัง เปิดเผยสาเหตุ นักร้อง90 ยังไม่ประกาศหย่า เปิดรูปคู่กับไฮโซสาวก่อนลบไปแล้ว เมียปวดใจหมดรักไม่ให้เกียรติกันจำเจ

คนจำนวนไม่น้อยคงทราบแล้วว่า นักร้องดังสมัย90 เซ็นหย่าภรรยาเป็นคนใดกัน ล่าสุด ข่าวที่เกียวข้องกับเรื่องบันเทิงช่อง8 Online ออกมาเปิดเผยสาเหตุ “นักร้องยุค90” ยังนิ่ง ไม่ประกาศหย่าภรรยาแล้ว เนื่องจากว่าเหตุผลนี้? โดยกำหนดข้อมูลวงในว่า ในขณะนี้เพื่อนๆในวงการรู้กันหมดแล้วว่าสอวคนนี้หย่ากัน คุยให้ลูกๆคนโตเข้าใจดีแล้ว แต่ว่ายังมีลูกคนเล็กอยู่ไกลบ้าน ยังไม่เคยทราบ ด้วยความเป็นบิดามารดาก็เลยห่วงความรู้สึกลูก เพิ่งจะหย่ากันได้ 2 อาทิตย์

หย่ากันปุ๊บก็ให้ลูกคนโตทราบก่อน แม้กระนั้นก็ยังเป็นพ่อแม่ที่ดีต่อกันให้ลูกเห็นการเคลื่อนไหวว่าบิดามารดายังปกติ ด้วยเหตุว่าจะค่อยๆบอก ถ้าหากบอกลูกเลยลูกบางครั้งก็อาจจะช็อก เนื่องจากว่าลูกยังเด็กบางครั้งก็อาจจะไม่รู้เรื่อง คาดว่าอีกครู่หนึ่ง แต่เวลานี้น้องอาจจะเริ่มต้นเข้าใจดีแล้ว

ส่วนสภาพจิตใจของภรรยานักร้องยุค90 คือ เศร้าใจแต่ก็ยอมรับได้ จำเป็นต้องพยายามรับให้ได้ไพเราะเรื่องอย่างนี้มันเกิดมาบ่อยมาก เพราะเหตุว่าคู่นี้เข้าเลิกร้างมา 2-3 ครั้ง มีเรื่องมีราวสตรีอยู่ในนั้น เกิดเรื่องเดิมๆบ่อยๆแต่ว่าพอล่าสุด เหมือนทำนองว่าไฮโซที่พูดๆกัน เลยแยกทางเหอะ ก็จำต้องปลดปล่อยกันไป

สรุปคือ หย่าแล้ว แม้กระนั้นยังมิได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เนื่องจากว่าห่วงความรู้สึกลูก แต่ในช่วงเวลานี้ลูกคงจะรู้แล้ว ทั้งสองอยากปฏิบัติหน้าที่บิดามารดาที่ดีของลูกก่อน ที่จริงแล้วคู่นี้ ดึงๆยื้อๆกันมา 2 ปีแล้ว อย่างไรก็ดีรอทั้งสองมาบอกเองดีมากยิ่งกว่า

ต้นสายปลายเหตุเลิกรา วงในจากเพื่อนฝูงในแวดวง ให้ข้อมูล ทำไมครอบครัวที่ดูรักกันคนไหนเห็นก็ริษยาเพราะเหตุใดถึงเลิกร้างว่า การเลิกกันเรื่องผู้หญิงก็ส่วนหนึ่งส่วนใด เพราะเหตุว่าหัวข้อนี้มีมาตลอด ส่วนใดส่วนหนึ่งคือการหมดรักแล้ว อีกสาระสำคัญเป็นเขาเหนื่อยแล้ว ด้วยเหตุว่าเริ่มไม่ให้เกียรติกันแล้ว ไม่ให้เกียรติกันซ้ำจากจำเจ ผ่านมากี่ปีก็ยังอย่างเดิม ส่วนกับไฮโซสาวคนนั้นเคยมีการโพสต์รูปคู่กัน แม้กระนั้นในตอนนี้มีการลบรูปออกไปแล้ว
คู่รัก90
ขอบคุณบทความจาก https://freelydays.com/13172/
คำค้นหา : หย่านักร้อง90