͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีี ส่งตรงถึงที่อิ่มอร่อยได้แม้อยู่ไกลบ้าน@@  (อ่าน 40 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hanako5

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13281
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     อาหารไทยในเกาหลีประเทศเกาหลีเป็นประเทศที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การขนส่ง มีค่าแรงที่สูง มีวัฒนธรรมรวมทั้งความเป็นอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งสภาพภูมิอากาศที่ค่อนข้างดี จึงทำให้คนประเทศไทยหลายท่านตกลงใจบินลัดฟ้าเพื่อไปปฏิบัติงานหรือไปเรียนที่เกาหลีใต้ แต่ว่าเมื่ออยู่นานๆแล้วคนไทยพวกเราก็นึกถึงอาหารเครื่องดื่ม ขนมไทยๆซึ่งบอกได้เลยว่ารสชาติไม่แพ้อาหารชาติใดในโลก แต่ไม่ต้องกังวลหัวใจ ถึงแม้อยู่ไกลก็มีสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีี ให้คนไทยได้ช้อปปิ้ง ชี้แนะมาที่ร้านค้าไทย วันจู ร้านไทยในประเทศเกาหลี มีบริการจัดส่งทั่วเกาหลีใต้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเมืองไหนก็ตาม



สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >>   สินค้าไทยในเกาหลี https://www.facebook.com/sinkathai.kr

     คุณลักษณะเด่นของร้านไทยวันจูที่คนประเทศไทยในประเทศเกาหลีจำต้องรู้จัก

      1.มีของให้เลือกเยอะมาก

     ซึ่งเราจะแบ่งเป็นหมวดหมู่เช่น ประเภทของกิน ของหวาน เครื่องอุปโภคบริโภค อาทิเช่น ลองช่องน้ำกะทิ หมูปิ้ง ปลาแดดเดียว กระติ๊บข้าวเหนียว ทุเรียนทอด ของหวานเปี๊ยะ ขนมหวานสาคูถั่วดำ สบู่แบรนด์ไทย รวมทั้งสินค้าจำพวกอื่นๆที่มีอัพเดทบนหน้าเพจ Facebook ของทางร้าน ทำให้ชาวไทยในประเทศเกาหลีอุ่นใจ เมื่อต้องการกินอาหารไทยในไทยประเทศเกาหลี ไม่ต้องไปที่ร้านอาหาร ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ตัวอย่างเช่น แป้งครองแครง รวมทั้งแป้งขนมบัวลอยสำเร็จรูป ฯลฯ เรียกได้ว่าตรงนี้เป็นร้านสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีีที่มีทุกสิ่งทุกอย่างครบวงจร

     2.มีสลากกินแบ่งไทยขายในร้านค้า

     สำหรับชาวไทยแล้วการซื้อ.เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง ที่ได้เสี่ยงโชค ด้วยเหตุนั้นเมื่ออยู่ไกลบ้านไกลประเทศไทย จังหวะที่จะได้ซื้อ.ค่อนข้างจะน้อย เพราะฉะนั้นมาที่ร้านไทยในเกาหลี เรามีสลากกินแบ่งรัฐบาลไทยให้ได้เลือกซื้อ ซึ่งถ้าหากว่าถูกรางวัล ทางร้านค้ารับปรับเงินขึ้นอีกด้วยจ้ะ

     3.มีอาหารสดขาย

     ทางร้านไทย วันจู เราไม่ได้มีเพียงแค่อาหารไทยในประเทศเกาหลีหรืออาหารแห้ง ของสำเร็จรูปเพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นเรายังมีทั้งผัก ผลไม้ ชุดลาบสด ตับสด หมูสด ไก่สด ไว้ขายให้กับลูกค้าอีกด้วย

     4.มีบริการจัดส่งทั่วเกาหลีใต้

     เป็นร้านไทยในประเทศเกาหลีที่มีบริการจัดส่งผลิตภัณฑ์ทั่วประเทศเกาหลีใต้ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9:30 น จนกระทั่ง 21:00 น. ตามเวลาเขตแดน รวมทั้งยังเป็นร้านค้าไทยในประเทศเกาหลี ที่มีสินค้าไทยให้เลือกทุกแบบอย่างไม่ว่าต้องการจะทานลูกชิ้น น้ำปรุงรส ขนมไทย แป้งสำเร็จรูปไว้ทำอาหารหรือของหวาน หน่อไม้ใบย่านาง หน่อไม้สด หน่อไม้ดอง ถั่วลิสงคั่ว กากหมู พริกสด ผัดหมี่วัวราช พวกเราก็มีขาย

     คนประเทศไทยที่มาดำเนินการหรือมาเรียนในเกาหลีใต้แล้วหวนคิดถึงเมืองไทย ชี้แนะให้ท่านมา shopping ที่ร้านค้าไทย วันจูสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีีที่มีทุกอย่างครบวงจรราคาเป็นมิตร สินค้านำเข้าจากประเทศไทยโดยตรงให้คนไทยทุกคนเป็นสุขกับการช้อปปิ้งของไทย แม้อยู่ไกลถึงเมืองนอกเราก็จัดส่งทั่วเกาหลีใต้ พึงพอใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆถึงที่เหมาะนี่ https://www.facebook.com/sinkathai.kr เรามีแอดมินรอดูแลและให้บริการอย่างดี มี Service Mind เอาใจใส่ทุกค้าทุกท่าน นึกถึงสินค้าไทยในเกาหลี ร้านไทยในเกาหลี อาหารไทยในเกาหลีีระลึกถึงร้านไทย วันจู



Source: บทความ   สินค้าไทยในเกาหลี https://www.facebook.com/sinkathai.kr