͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: && X FACTOR บริษัทนำเข้าเครื่องออกกำลังกาย วัสดุอุปกรณ์ฟิตเนสแล้วก็บริการครบวงจร  (อ่าน 26 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี ในอุตสาหกรรมเกี่ยวกับฟิตเนส เอ็กซ์ แฟคเตอร์ มีความเก่งสำหรับในการมอบตัวเลือกเครื่องมือฟิตเนสคุณภาพที่เหมาะกับลูกค้าที่สุด เพราะพวกเราเข้าใจถึงความอยากได้ที่ต่างกันออกไปของลูกค้าในแต่ละจุดมุ่งหมายการใช้แรงงาน เราให้คำแนะนำ จัดหาเครื่องใช้ไม้สอย แล้วก็ให้บริการอย่างครบวงจรกับลูกค้านานัปการกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกรุ๊ปบริษัทปรับปรุงอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรมการบริการ กรุ๊ปบริษัท หน่วยงานรัฐ รวมทั้งกรุ๊ปลูกค้าบ้าน อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor



เยี่ยมชมเว็บไซต์และผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor https://www.xfactor.co.th/

     สิ่งที่มากกว่าประสบการณ์คือการไม่หยุดนิ่งสำหรับเพื่อการติดตามเทรนด์รวมทั้งตามหาเครื่องมือรวมถึงประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่ๆเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ได้มอบไม่ใช่เพียงแค่อุปกรณ์การออกกำลังที่มีคุณภาพ แต่ว่ารวมถึงประสบการณ์การออกกำลังที่ใหม่และล้ำยุคสำหรับผู้ใช้งานอย่างแน่นอน

     เอ็กซ์ แฟคเตอร์มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับในการให้บริการและก็ประสบการณ์ที่ดีที่สุดและเร็วทันใจที่สุดให้กับลูกค้าทั้งประเทศไทย

X FACTOR บริษัทนำเข้าเครื่องบริหารร่างกาย วัสดุอุปกรณ์ฟิตเนสรวมทั้งบริการครบวงจร
เครื่องมือบริหารร่างกายทั้งหมดของ X Factor
เอ็กซ์ แฟคเตอร์ (X Factor) คัดสรรและนำเข้าอุปกรณ์ออกกำลังกาย (Fitness Equipment) ประสิทธิภาพสูงที่นานาประการ เพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้า ด้วยเหตุว่าเราเชื่อว่าลูกค้าแต่ละคนมีความต้องการของอุปกรณ์แตกต่างออกไป เรามีทางเลือกของสินค้าทั้งเครื่องไม้เครื่องมือฟิตเนสเชิงพาณิชย์แล้วก็วัสดุอุปกรณ์บริหารร่างกายที่บ้าน ทั้งยังอุปกรณ์บริหารร่างกายของพวกเรายังมีการค้ำประกันที่ยาวนานกว่าที่อื่นๆเพื่อลูกค้าสามาถใช้เครื่องมือออกกำลังกายได้อย่างมากโดยไม่มีไม่สบายใจ



X Factor select and import wide range of high-quality fitness equipment in order to offer the right choice to you both in home-use and commercial-use. Moreover, we willingly extend period of warranty to give you confidence to workout without worries.

FUNCTIONAL TRAINNING เทรนด์การออกกำลังกายแบบไหนที่ไม่น่าเบื่อ ไม่ซ้ำ ไม่ซ้ำซาก

“2-3 ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรมฟิตเนสเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างเร็ว สถานออกกำลังกายกาย (Fitness Center) ทั้งขนาดใหญ่ (Big Box Club) และขนาดเล็ก (Studio Fitness) แล้วก็ผู้รักการบริหารร่างกายที่บ้าน (Home Fitness) เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด

การบริหารร่างกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง หุ่นดีขึ้น กินยาลดน้อยลง หรือลดความเจ็บไข้จากการนั่งทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานานๆได้มีวิธีการบริหารร่างกายแบบใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย เพื่อได้ความสามารถมากขึ้นโดยใช้เวลาไม่มากมาย ไม่มีเบื่อซ้ำซาก อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor

การออกกำลังกายที่จัดว่าได้รับความนิยมอย่างยิ่งและมีความต้องการเพิ่มขึ้นในรอบ 2-3 ปีให้หลัง
หนึ่งในนั้นเป็น การออกกำลังกายที่เรียกว่า Functional Training Workout (การบริหารร่างกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง) อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor

โดยจะเป็นการออกกำลังเพื่อฝึกฝนการเคลื่อนไหว แบบทั่วทุกทิศ ต่อต้านกับแรงโน้มถ่วงของโลก เน้นย้ำกล้ามหลายส่วนที่จำเป็นต้อง มีทั้งยังแบบใช้น้ำหนักของผู้บริหารร่างกาย และการเพิ่มน้ำหนักโดยใช้เครื่องมือเสริมเฉพาะ (fitness accessories) โดยการฝึกโค้ชจะเสนอแนะผู้ฝึกในแต่ละท่า น้ำหนัก แนวทาง แล้วก็กล้าม

Functional Training Benefits
ประโยชน์ซึ่งมาจากการบริหารร่างกายแบบฟังก์ชันนัล เทรนนิ่ง
  1. ช่วยปรับปรุงลักษณะท่าทางให้ดีขึ้น (Improve Posture)
  2. ช่วยเพิ่มระยะหรือมุมของการเคลื่อนไหวของร่างกาย (Range of Motion)
  3. ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ (Great for Flexibility)
  4. ช่วยลดความเครียด (Provides Stress Relief)
  5. ช่วยหัวข้อการเผาผลาญไขมันในร่างกาย (Burns Fat)
  6. ช่วยเพิ่มการทนต่อความอ่อนเพลีย (Increases Endurance)
  7. ช่วยให้เกิดการเจ็บกล้ามเนื้อยากขึ้น หรือช่วยทำให้กล้ามเนื้อกลับมาใช้งานปกติได้เร็วขึ้น (Helps Muscles Recover Faster After Injuries)”



เครดิตบทความ บทความ อุปกรณ์ออกกำลังกาย x factor https://www.xfactor.co.th/