͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หน้ากากอนามัยแฟชั่น ที่วัยรุ่นเกาหลีสายสตรีทฮิตสุด!  (อ่าน 34 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ fairya

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12401
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หน้ากากอนามัยแฟชั่น ที่วัยรุ่นประเทศเกาหลีสายสตรีทฮิตสุด!
หน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยแฟชั่น แหละ ไม่ใช่หน้ากากผ้า SAKUN X VAVANT Fashion Mask เป็นคอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย Kun นักแสดงที่มีชื่อเสียงในแวดวง K-Pop และก็คนดัง ผู้ครอบครองแบรนด์ Sakun
เพราะยุคนี้พวกเราต้องการของทุกคน หน้ากากอนามัยแฟชั่น ที่ดีมีคุณภาพ และก็จะได้เลิศก็ขอดีไซน์ไม่ซ้ำใครด้วยสักนิด เป็นความจอยเล็กๆในชีวิตรวมทั้งความจำเป็นจะต้องใช้ในตอนที่เชื้อไวรัสยังคงแพร่ระบาดไปโดยตลอด แมสก์ที่ว่านี้มีแผ่นกรอง 4 ชั้น คุ้มครองได้ดิบได้ดี นอกเหนือจากไวรัส Covid-19 แล้วยังช่วยปกป้องฝุ่นละอองละองขนาดเล็ก สร้างขึ้นมาจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน Geonyoung Cleantech โรงงานผลิตเดียวกันกับหน้ากากอนามัยชนิด KF94 แล้วก็ KFAD

หน้ากากอนามัยแฟชั่น
Who is KUN? คุณเป็นใครกันแน่
Kun คือนักแสดงสายคัลพบร์ที่ทำทั้งยัง งานศิลปะ แฟชั่น ออกแบบ คาแรคเตอร์ ของเด็กเล่น ผลิตภัณฑ์ นิทรรศการ รวมทั้งสร้างสรรค์พื้นที่ เขาเริ่มแบรนด์ SAKUN เมื่อปี 2000 และก็เริ่มงานทดสอบอะไรใหม่ๆอย่างสร้างแมว Kun Cat เมื่อปี 2013

เขาเป็นนักแสดงผู้เป็นที่ชื่นชอบจากเหล่าดารา K-POP แล้วก็บรรดาศิลปิน ที่แบรนด์ SAKUN อย่าง Super Junior | B1A4 | Bigbang และฯลฯ

ถ้าเกิดต้องการไปชมผลของเขาก็ได้เช่นกันที่เขาร่วมกันกับหลายแบรนด์อย่าง Mercedes Smart, SPC, Paris baguette, ZIPPO, HJC, RedBull, Bacchus, Bearbrick toys, KT, Samick music, Miffy, Audrey Hepburn, STARWAS, Clash of clans, PUMA อื่นๆอีกมากมาย

และปัจจุบันก็ได้ไปควบคุมควบคุมในงาน Kun&Kunst Director แล้วก็มีคอร์สสอนเกี่ยวกับงานดีไซน์ที่ School of Design










หน้ากากอนามัยแฟชั่น SAKUN X VAVANT Fashion Mask มีสองเซ็ตให้เลือก 1 เซ็ต มี 10 ชิ้น ราคาเซ็ตละ 399 ไม่รวมส่ง 1 set ค่าส่ง 30บาท 5 set ฟรีค่าส่ง

สั่งผ่านออนไลน์ Line : Mondaytiger  หน้ากากอนามัยแฟชั่น

ดูรายละเอียดเพิ่มอีกได้  หน้ากากอนามัยแฟชั่นทาง https://www.facebook.com/kttplus.world  หน้ากากอนามัยแฟชั่น

อ่านเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมอีกได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand


https://bit.ly/3oZgZ81