͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พวงหรีดในแบบที่มีความเเตกต่างแล้วก็สะดุดตา จัดแต่งดอกไม้ละเอียดลอองาม เพื่อส่งมอ  (อ่าน 76 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 

 
 
การวางพวงมาลาหรือพวงหรีด (wreath) เป็นเครื่องหมายสากลที่นิยมทำเพื่อไว้อาลัยในงานฌาปนกิจศพ เป็นการแสดงออกถึงความเสียใจต่อเจ้าภาพ แล้วก็ญาติมิตรของคนที่เสียชีวิต
มีสาเหตุจากการตระหนักถึงความสำคัญของพวงหรีดในฐานะเครื่องหมายที่การไว้อาลัย แล้วก็ให้เกียรติคนเสียชีวิต พวกเรามีความหวังที่สามารถจะช่วยให้ลูกค้ามีความสบายในการเลือกซื้อพวงหรีดที่งดงามนานัปการแบบอย่างโดยที่ผลิตภัณฑ์ของพวกเรามีทั้งยัง • พวงหรีดดอกไม้สด • พวงหรีดผ้าประเภทต่างๆ • พวงหรีดพัดลม • พวงหรีดอื่นๆ
จากการดำเนินกิจการมาเป็นเวลานานทำให้ร้านค้า “หรีดทูเดย์” ได้รับความวางใจจากบริษัทชั้นหนึ่งหลายที่โดยตลอด โปรดไว้วางใจให้เราเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับเพื่อการแบ่งเบาภาระแล้วก็อำนวยความสะดวกให้คุณนะคะ
 
 
“หรีดทูเดย์” บริการจัดแต่งพวงหรีดดอกไม้สด ด้วยการออกแบบพวงหรีดของท่านให้มีความต่าง มองโดดเด่น งาม แต่ยังคงความสุภาพเรียบร้อยให้เกียรติผู้จัดงานและคนที่ล่วงลับ เพื่อแสดงออกถึงมรรยาททางด้านสังคมรวมทั้งการแสดงความเสียใจเพื่อไว้อาลัยในการจากไปเป็นหนสุดท้าย โดยร้านค้าพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเรามีประสบการณ์มาอย่างยาวนานมากว่า 10 ปี เป็นที่วางใจต่อลูกค้าอย่างเสมอมา และทำให้ร้านค้าพวงหรีดของเราเกิดกำลังใจยิ่งขึ้นถัดไปเรื่อยๆแล้วก็แม้ร้านค้าเรากำเนิดข้อบกพร่องในความขัดข้องประการใด จะนำไปปรับแก้ในคำติชมของลูกค้าให้เร็วที่สุด รวมทั้งหวังว่าร้านค้าพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของพวกเราจะเป็นที่ไว้วางใจต่อลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอีกนะคะ
 
 

 
 
สินค้ายอดฮิตที่หลายๆท่านมอบให้ผู้วายชนม์ด้วยความยำเกรง ความระลึกถึง ความรักความสัมพันธ์ และอาลัยต่อการจากไปของผู้ล่วงลับ อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับมอบหรือเจ้าของงานรู้สึกอุ่นใจ เสมือนว่าผู้มอบนั้นได้มอบพลังใจให้รวมทั้งคอยอยู่ใกล้เคียงกันเสมอในช่วงเวลาเศร้าเศร้าใจจากการสูญเสียคนที่รักไป
อีกหนึ่งสินค้าที่นิยมไม่แพ้กัน พวงหรีดแบบพัดลม ซึ่งนอกจากจะใช้เเสดงความระลึกถึงต่อผู้ที่ล่วงลับไปเเล้ว หรือเเสดงความเสียใจต่อเครือญาติของคนตาย หลังจากจบงานแล้วก็สามารถนำไปบริจาคให้วัด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่อื่นๆได้
 
ค้ำประกันความพึงพอใจของลูกค้า “หรีดทูเดย์” ตระหนักดีว่า พวงหรีดนอกจากจะเป็นเครื่องไว้อาลัยให้แก่ผู้ตายแล้ว ยังเป็นหน้าเป็นตาของผู้ไว้อาลัยตัวอย่างเช่นคุณอีกด้วย พวกเราก็เลยให้ความเอาใจใส่แก่ประสิทธิภาพของสินค้าและการบริการเป็นลำดับหนึ่ง โดยพยายามจัดหาดอกไม้ที่สดใหม่ทุกวี่ทุกวัน นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สวยสดงดงามและมีความมากมายหลากหลาย, จัดหาแมสเซ็นเจอร์ให้พอเพียงต่อการจัดส่งพวงหรีดให้ถึงที่หมายตามกำหนด จัดระเบียบการออกใบเสร็จรับเงินแล้วก็ส่งบิลให้ลูกค้าที่ต้องการ ตลอดจนปรับแก้วิธีการด้านอื่นๆอยู่เสมอ
 

Tags : พวงหรีด,พวงหรีดพัดลม,ร้านพวงหรีด