͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แฟนสเปอร์สปาของใส่รือดิเกอร์  (อ่าน 34 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ luktan1479

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16766
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แฟนสเปอร์สปาของใส่รือดิเกอร์
« เมื่อ: 25 2022-01-25 2022 20:%i:1643118336 »

แฟน.บางส่วนของ สเปอร์ส ปาของใส่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลัง เชลซี ระหว่างเกมนัดล่าสุด ยังดีที่สุดท้ายไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเรื่องนี้
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังคนเก่งของ เชลซี โดนแฟน. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขว้างของใส่ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

    สำหรับของที่โดนปาลงมานั้นมีอย่างเช่นไฟแช็กและที่เปิดขวด โดยยังดีที่มันไม่ได้โดน รือดิเกอร์ ซึ่งดาวเตะชาวเยอรมันก็โยนของเหล่านั้นออกจากสนามทันที และไม่ได้ตอบโต้สาวก "ไก่เดือยทอง" มากมายอะไรนัก ซึ่งนี่นับเป็นอีกครั้งที่ในการแข่ง พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้มีแฟน.ขว้างสิ่งของลงมาในสนาม เพราะก่อนหน้านี้ ลูก้าส์ ดีญ กับ แม็ตตี้ แคช 2 แข้ง แอสตัน วิลล่า ก็โดนสาวก เอฟเวอร์ตัน ขว้างของใส่เหมือนกัน แต่กรณีของ 2 คนนั้นได้รับบาดเจ็บด้วย


    ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เรียกร้องแฟน.ของทุกทีมในอังกฤษว่าควรจะเลิกทำพฤติกรรมแบบนี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ยังเข้ามาชมเกมในสนามได้ "ผมชอบให้แฟน.ได้อยู่ชิดติดขอบสนาม ไม่ต้องมาอยู่หลังกรงหรือตาข่าย มันเป็นบรรยากาศที่สุดยอด ผมรักบรรยากาศแบบนี้ ขนาดสนามอื่นเวลาที่เราไปเยือนน่ะมันก็ยังมีบรรยากาศแบบที่ว่าเลย มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"

    "ถ้าหากการกระทำแบบนี้ (การปาสิ่งของลงมาในสนาม) มันเป็นเทรนด์แบบใหม่แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าเราควรจะร่วมมือกันเพื่อหยุดมันให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะเป็นการปกป้องสภาพแวดล้อมของวงการนี้ และปกป้องบรรยากาศแบบนี้ใน อังกฤษ ซึ่งถือว่าเป็นลีกที่มีบรรยากาศต่างจากที่อื่น"