͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แง้มโครงสร้างพรรคใหม่ลือ “ธรรมนัส” ย้ายซบ มีชื่อ “บิ๊กน้อย และ พัชรวาท”  (อ่าน 38 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
แง้มโครงสร้างพรรคใหม่ลือ “ธรรมนัส” ย้ายซบ มีชื่อ “บิ๊กน้อย และ พัชรวาท”
เปิดโครงสร้างพรรคเศรษฐกิจไทย หลังมีรายงาน “ธรรมนัส” จ่อพา ส.ส. ย้ายซบ มีชื่อ “บิ๊กน้อย” จ่อหัวหน้าพรรค ส่วน “พัชรวาท” น้อง “บิ๊กป้อม” เป็นที่ปรึกษา      mgwin88

วันที่ 19 ม.ค. 2565 ภายหลัง นายบุญสิงห์ วรรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยผลการประชุมกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และ ส.ส. ซึ่งที่ประชุมมีมติขับ ส.ส. จำนวน 21 คน รวมถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ออกจากพรรค หลังจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เรียกมาพูดคุยที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดนั้น    mgwin88 ????? 

ในส่วนของพรรคที่จะย้ายไปสังกัด มีรายงานข่าวคือ พรรคเศรษฐกิจไทย ที่จะมีชื่อ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ บิ๊กน้อย อดีตประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ส่วน นายอภิชัย เตชะอุบล เป็นเลขาธิการพรรค และมีชื่อ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ หรือ บิ๊กป๊อด น้องชาย บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นที่ปรึกษาพรรค     mgwin

แต่ทั้งนี้ ตามรายงานของสำนักนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีช่ือ นายประสงค์ วรารัตนกุล เป็นหัวหน้าพรรค และนายเมธาวี เนตรไสว เป็นเลขาธิการพรรค อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด    mgwin88 ?????     นายอภิชัย เข้าร่วมประชุมด้วย แต่เจ้าตัวยังเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/