͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กระบะขนปูนยางระเบิด คว่ำกลางสะพานต่างระดับที่ราชบุรี ตาย 1 บาดเจ็บ 2  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กระบะขนปูนยางระเบิด คว่ำกลางสะพานต่างระดับที่ราชบุรี ตาย 1 บาดเจ็บ 2
กระบะขนปูนขึ้นโค้งทางต่างระดับที่ราชบุรี แล้วโดนรถบรรทุกหกล้อเบียดแล้วเฉี่ยวกระจกมองข้าง ทำรถเสียหลัก ยางเกิดระเบิดพลิกคว่ำกลางสะพานต่างระดับ คนงานเมียนมาถูกรถทับตาย 1 เจ็บ 2 ราย ส่ง รพ.แล้ว
mgwin88
เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค. 65 ร.ต.ท. (หญิง) ปนัดดา มณีฉาย รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำ จนมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย และถูกกระบะรถทับกลางลำตัวเป็นหญิง 1 ราย บริเวณบนสะพานต่างระดับ บ.เอราวัณ หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย จนท.มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บษ 2956 ราชบุรี บรรทุกปูนมาเต็มกระบะ ตะแคงพลิกคว่ำขวางถนนบนสะพานต่างระดับ ทำให้ปูนที่บรรทุกมาแตกกระจายเกลื่อนถนน
mgwin88 ?????
รถกระบะคันดังกล่าว มีนายวินทูล อายุ 43 ปี ชาวเมียนมา เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บพร้อมชายชาวเมียนมาไม่ทราบชื่อและนามสกุลอีก 1 ราย จนท.กู้ชีพจึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี นอกจากนี้ยังพบ น.ส.ตา อายุ 43 ปี ชาวเมียนมา ถูกท้ายกระบะรถทับเข้ากลางลำตัวอาการสาหัส จนท.กู้ภัยต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งช่วยเหลือชีวิตเป็นการเร่งด่วน แต่เนื่องจากรถมีน้ำหนักมาก จึงต้องเกณฑ์ชาวบ้านที่มามุงดู ดันตัวรถเพื่อช่วยชีวิต น.ส.ตา ออกมาโดยใช้เวลากว่า 10 นาที แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสและคาดว่าจะเสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา       mgwin   
จากการสอบสวน นายวินทูล ผู้ขับขี่กระบะคันที่เกิดอุบัติเหตุ กล่าวว่า ขับรถมาจากตัวเมืองราชบุรี เพื่อจะนำปูนที่บรรทุกมาไปส่งให้ลูกค้าที่ อ.โพธาราม เมื่อถึงมาจุดเกิดเหตุ ได้มีรถ 6 ล้อ ขับมาเบียดและเฉี่ยวกระจกมองข้างรถอย่างแรง และด้วยความเร็ว ทำให้รถเกิดเสียหลักหลุดโค้ง ยางระเบิดทำให้รถพลิกคว่ำตะแคง จนตัวเองและเพื่อนอีกคนที่นั่งท้ายกระบะได้รับบาดเจ็บ แต่ น.ส.ตา นั้นถูกท้ายกระบะรถทับร่างไว้ จนมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ และโทรแจ้ง จนท.ตำรวจ
mgwin88 ?????
เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทำบันทึกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้เชิญตัวคนขับรถไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถ 6 ล้อมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/