͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รู้จักกับซิลิโคน Mentor เสริมหน้าอก ทำนมด้วย ซิลิโคน Mentor ได้รับความนิยม  (อ่าน 21 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Beer625

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13322
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
รู้จักกับซิลิโคน Mentor เสริมหน้าอก ทำนมด้วย ซิลิโคน Mentor เป็นที่นิยม

ซิลิโคนMENTOR® เป็น?
ซิลิโคนMENTOR® MemoryGel® Breast Implants คือ แบรนด์ซิลิโคนเต้านมเทียม ที่ได้มาตรฐานสากล ผ่านการยืนยันจากอีกทั้ง อย.ไทย (Thai FDA) รวมทั้ง อย.สหรัฐอเมริกา (US FDA) เป็นซิลิโคนที่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกนุ่มนวล และก็เป็นธรรมชาติ แบบที่ผู้เจ็บป่วยอยาก มีให้เลือกหลายขนาดและหลายทรง (ความพุ่ง) เพื่อให้เหมาะกับสรีระของผู้ป่วย ซิลิโคนเต้านมเทียมแต่ละชิ้นจะเต็มไปด้วยเนื้อเจลที่เหนียว (Cohesive Gel) ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ MENTOR® ที่มีคุณลักษณะจับกุมกันอย่างสม่ำเสมอและยังคงให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติคล้ายกับเนื้อเต้านมจริง สำหรับ ทำนม

*MENTOR® MemoryGel® Breast Implants มีทั้งยังแบบผิวเรียบและก็ผิวทราย สำหร้บทำนม
เช่น ซิลิโคนทรงกลม (Round Shape) และ ซิลิโคนทรงหยดน้ำ (MemoryShape® / Anatomical Shape) >> ซึ่งแบบที่ใช้กันบ่อยในขณะนี้คือ ซิลิโคนทรงกลม (Round Shape)


ได้แก่ ซิลิโคนผิวเรียบ (Smooth Surface) แล้วก็ ซิลิโคนผิวทราย/ผิวตะปุ่มตะป่ำ (SILTEX® Microtextured® / Texture Surface) >> ซึ่งในขณะนี้แบบที่แพทย์จำนวนมากแนะนำจะเป็นแบบผิวเรียบด้วยเหตุว่า ซิลิโคนผิวทราย พบว่ามีรายงานความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองที่เต้านม ชนิด BIA-ALCL เวลาที่แบบผิวเรียบ ในตอนนี้ยังไม่พบรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้
“ซิลิโคนเต้านมเทียม MENTOR® ทรงกลม” ที่ใช้ในขณะนี้ สำหรับ ทำนม แบบ เจลด้านในเป็นซิลิโคนเจล ซึ่งเรียกว่า MemoryGel® (เป็นซิลิโคนเจล Generation ที่ 4th) เนื้อเจลมีคุณลักษณะข้นเหนียว มีความยืดหยุ่นสูง สามารถทำให้ซิลิโคนเกาะรูปกันได้ดี ให้สัมผัสที่มองนุ่ม แบบเป็นธรรมชาติ


ส่วนถ้าเกิดเป็น “ซิลิโคนทรงหยดน้ำ” สำหรับเสริมหน้าอก เจลที่ใช้จะเป็นเจลที่มีคุณสมบัติหนืดข้นมากกว่าเดิม (เป็นซิลิโคนเจล Generation ที่ 5th) ทำให้ซิลิโคนเกาะรูปเป็นทรงได้มากขึ้น (ทรงหยดน้ำ เนื้อเจลด้านบน จะมีปริมาณน้อยกว่า ด้านล่าง) แต่ว่าสัมผัสจะมิได้ดูนุ่ม ธรรมชาติเท่าแบบ Generation ที่ 4th


ต่อมา MENTOR® ได้มีการปรับปรุงแบบอย่างเจล เพิ่มเติมอีกจาก MemoryGel® เป็น MemoryGel® Xtra ซึ่งมีข้อดีเพิ่มเติมจากเดิมคือ MENTOR® MemoryGel® Xtra นี้ มีผนังหุ้มห่อซิลิโคนที่บางลงกว่า 35% ทำให้มีสัมผัสนุ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ความแข็งแรงมีมากกว่า 30% (เมื่อเทียบกับแบรนด์คู่ต่อสู้) และมีทรงที่เต็มขึ้นเพราะว่ามีการบรรจุเนื้อเจลมาแทบเต็ม 98% ทำให้ได้ทรงที่มีความพุ่ง ดูอวบอิ่ม