͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เด้งแล้ว "สารวัตร" สภ.ท่าสองยาง เซ่นขับรถนำขบวน ขน 13 ชาวจีนส่งรีสอร์ท  (อ่าน 286 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ผบช.ภ.6 เซ็นคำสั่งย้าย "พ.ต.ท.บุญธรรม จันทร์บุญ" สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าสองยาง จ.ตาก     mgwin88     ไปปฏิบัติหน้าที่ ศปก.ภ.6 ขาดจากตำแหน่งเดิม เซ่นขับรถนำขบวนรถตู้ขน 13 ชาวจีนส่งรีสอร์ทดังในพื้นที่ อ.แม่ระมาด
mgwin88 ?????
จากกรณีที่ทหารพรานกองร้อย ทพ.ที่ 3505 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ทำการตรวจสอบรถตู้ต้องสงสัย ซึ่งพบว่าภายในมีผู้โดยสารชาวจีน 13 คน     mgwin       กำลังเดินทางไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.แม่ระมาด จ.ตาก จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางพบว่า ทั้งหมดเดินทางเข้าเมืองถูกต้องตามกฎหมายและมีใบรับรอง นอกจากนี้ยังพบว่า มีรถนำขบวนรถตู้คันดังกล่าวมาด้วย อีก 1 คัน จากการตรวจสอบพบ พ.ต.ท.บุญธรรม จันทร์บุญ เป็นผู้นำทาง เพื่อพาชาวจีนทั้งหมดไปส่งยังรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นดังกล่าว
mgwin88 ?????
ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ได้เซ็นคำสั่งให้ พ.ต.ท.บุญธรรม จันทร์บุญ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก คนขับรถนำรถตู้คนจีนคันดังกล่าว ไปปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย.2564 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/