͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ฆ่าเหี้ยม 2 ศพ "ตัดหัว 2 ผัวเมีย" ตร.รู้ตัว-ปิดพื้นที่ล่าขี้ยาอำมหิต  (อ่าน 144 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"ตรังโหด" ฆ่าสยอง 2 ศพ คนร้ายใจเหี้ยม ควงมีดบุกตัดคอ 2 ผัวเมียขาดทั้งคู่ คาบ้านพัก ตำรวจรู้ตัวฆาตกรแล้ว เผยติดยา-เคยขัดแย้งกันมาก่อน พุ่งปมโกรธแค้นส่วนตัว ระดมกำลังปิดล้อมพื้นที่-ล่า  เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 7 พ.ย.64 พ.ต.ท.ผจญ เนียมรินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุสามีภรรยาถูกฆ่าตาย 2 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 บ้านห้วยนางใต้ ริมถนนสายต้นส้มหม้าว-ห้วยนางใต้ ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.ประดิษฐ์ ชัยพล ผกก. กำลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง ฝ่ายปกครอง ก่อนแจ้งประสานไปยังตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด และหน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง อ.ห้วยยอด สวมชุด  mgwin88   ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณพื้นดินติดกับประตูข้างบ้านพบศพ น.ส.เพ็ญนภา อ้อยเป็น อายุ 52 ปี อาชีพขายน้ำอ้อย เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด สภาพศีรษะถูกของมีคมฟันขาดจากร่าง และมีบาดแผลถูกฟันเข้าที่สะพายแล่งอีก 1 แผล ส่วนในห้องน้ำภายในบ้านพบศพ นายสุพรรณ แก้วเกื้อ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพกรีดยางพารา เสียชีวิตลักษณะนอนหงายที่พื้นห้องน้ำ ศีรษะถูกฟันขาดกระเด็นห่างจากศพติดอยู่กับถังน้ำ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายทั้ง 2 ถูกฟันด้วยอาวุธมีดพร้า เพราะบาดแผลมีลักษณะเรียบ จากการตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือมีทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด   mgwin88 ?????   จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายสุพรรณ (ผู้ตายฝ่ายชาย) ได้หย่าร้างกับภรรยาเก่าและแยกกันอยู่ไปเมื่อประมาณ 2-3 ปี โดยมีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน ซึ่งลูกๆ อาศัยอยู่กับภรรยาเก่า ก่อนแยกย้ายกันไปมีครอบครัว ต่อมาเมื่อประมาณ 1 ปีก่อน นายสุพรรณ ได้คบหากับ นางเพ็ญนภา (ผู้ตายฝ่ายหญิง) อย่างเปิดเผย จนกระทั่งเมื่อ 1 เดือนก่อน นางเพ็ญนภา ได้ย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับ นายสุพรรณ จนกระทั่งมาเกิดเหตุฆ่าสยองดังกล่าวขึ้น    จากการสอบถาม นายพิศ สุขรักษา กำนันตำบลห้วยนาง เปิดเผยว่า ฝ่ายชายเป็นน้องชายนายสุพัฒน์ แก้วเกื้อ ทนายความชื่อดังเมืองตรัง ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี เข้ากับคนในชุมชน ซึ่งอาจจะมีความขัดแย้งกับใครบ้าง เบื้องต้นพอจะรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว
mgwin
ด้าน นายเอกชัย พลภักดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 เล่าว่า ฝ่ายชายเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา เป็นคนร่าเริงและน่าจะไม่มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากผู้ตายทั้ง 2 คบหากันอย่างเปิดเผย และไม่เคยมีปัญหาหรือขัดแย้งกับใครมาก่อน ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงทะเลาะ จนกระทั่งมีคนมาพบศพว่าเสียชีวิตดังกล่าว
mgwin88 ?????
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะบุกเข้ามาทางประตูข้างบ้านพร้อมอาวุธมีด และพบเข้ากับ นางเพ็ญนภา ที่กำลังยืนทำกับข้าวอยู่ ก่อนลงมือทำร้ายโดยการบีบคอจนขาดอากาศหายใจ และเหวี่ยงออกไปทางประตูข้างบ้าน จากนั้นเดินเข้าไปฟัน นายสุพรรณ ภายในห้องน้ำจนเสียชีวิต จากนั้นเดินกลับออกมาฟัน นางเพ็ญนภา ที่นอนอยู่บนพื้นจนเสียชีวิตตามไปอีกราย และหลบหนีไปท่ามกลางความมืด 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ กว่า 30 นาย ได้สนธิกำลังกับฝ่ายปกครอง กระจายปิดล้อมพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี เป็นคนในพื้นที่ อาศัยอยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุไปประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และเคยมีความขัดแย้งกับผู้ตายมาก่อน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นมุ่งปมความโกรธแค้นส่วนตัว ไม่มีความเกี่ยวข้องกับปมชู้สาว ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/