͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แอลกอฮอล์ล้างมือ สิ่งที่ควรมีติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอด 24 ชั่วโมง ในยุคนี้  (อ่าน 51 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

homepro.

  • บุคคลทั่วไป
แอลกอฮอล์ล้างมือ สิ่งที่ควรมีติดตัวไว้ในกระเป๋าตลอด 24 ชั่วโมง ในยุคนี้

แอลกอฮอล์ล้างมือ เรียกว่าสำคัญต่อเราในปัจจุบันเป็นอย่างมาก บางพื้นที่ที่เราไปบางพื้นที่เสี่ยงที่เราเจอไม่มีแอลกอฮอล์ช่วยในการล้างมืออย่างเช่นเราจับบันไดตามสาธารณะต่างๆ หรือพื้นที่ร้านค้าที่เป็นหาบเร่แผงลอยอาจจะไม่มีแอลกอฮอล์ช่วยสำหรับการล้างมือ เราควรที่จะต้องมี เจลล้างมือ หรือแอลกอฮอล์แบบใดก็ตามที่พกพาสะดวกง่ายๆ ติดตัวกันไว้สักนิดอาจจะเป็นในรูปแบบของการเติมทุกวันก่อนออกบ้านปัจจุบันนี้มีรูปแบบในการทำเป็นสายรัดข้อมือ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานได้ในทันที หน้าตารูปร่างของมันนั้นคล้ายกับนาฬิกาเมื่อเวลาเราต้องการใช้งานกดปุ่มครั้งเดียวก็จะมีแอลกอฮอล์ไหลออกมาแล้วก็ล้างมือได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องไปหยิบจับอย่างอื่น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย

บางคนอาจจะใช้วิธีการพก สเปรย์แอลกอฮอล์ เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้สำหรับคนรอบข้างกันด้วย ก็ถือว่าเป็นคนที่น่ารักและเป็นคนที่ดีเป็นอย่างมาก สเปรย์แอลกอฮอล์นั้นนอกจากที่เราจะใช้สำหรับการทำความสะอาดส่วนตัวของเราแล้ว ในบางครั้งบางทีบางพื้นที่ที่เราสงสัยหรือไม่มั่นใจ เราก็สามารถที่จะใช้สเปรย์แอลกอฮอล์เช็คกับสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องไปหยิบจับ ก็ถือว่าช่วยให้กับเราได้ดีไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน สิ่งที่สำคัญสำหรับการเก็บสเปรย์เหล่านี้เวลาที่เราพกพา จะต้องอยู่ในภาชนะที่ปิดมิดชิด และจะต้องไม่โดนแสงแดด เพราะอาจจะเกิดปฏิกิริยาในเรื่องของการเสียดสีทำให้เกิดประกายไฟได้ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ที่พกพาอยู่บนรถ เก็บไว้บนรถอย่างต่อเนื่องเวลาที่จอดรถตากแดดก็ต้องระวังกันให้มาก ทางที่ดีพกใส่กระเป๋าไว้เวลาไปไหนใช้ติดตัวตลอดเวลาถูกต้องที่สุด

หรือเราอาจจะเลือกเป็นแบบ แอลกอฮอล์ล้างมือ ที่เป็นแบบขวดหรือเป็นแบบเจลเพื่อลดในการเกิดอันตรายได้ด้วยเช่นกัน เพราะลักษณะที่เป็นแบบเจลนั้นจะเก็บได้ค่อนข้างง่ายและจะไม่หกเลอะเทอะ แต่สำหรับที่เป็นน้ำในบางครั้งบางที เราอาจจะไม่ทันได้สังเกตเวลาที่ขวดหรือภาชนะนั้นมีการปิดไม่สนิทแล้วเผลอไปโดนเข้าก็อาจจะทำให้แอลกอฮอล์เหล่านั้นออกมาแล้วทำอันตรายต่ออุปกรณ์รอบข้างของเราได้บางคนกระเป๋าราคาแพงเจลแอลกอฮอล์เข้าไปเล็กน้อย ก็ทำให้สีลอกได้ด้วยเช่นกัน

การเลือกพบ เจลล้างมือ ควรดูที่บรรจุภัณฑ์ของเจลกันด้วยอะไรที่ดูบอบบางเกินไปเราก็ควรจะต้องหลีกเลี่ยง  เลือกดูบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรงเราจะได้สะดวกในการพกพาและใช้งานได้ง่ายทุกที่