OPPO จัดแคมเปญใหญ่สร้างแบรนด์รับโค้งสุดท้ายของปี จุดประกายความฝันด้วยการพา
“น้องเทนนิส” เล่าเส้นทางความสำเร็จ กลายเป็นไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter”“เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองคนแรกจากกีฬาเทควันโด Tokyo Olympic 2020 เล่าในไวรัลวิดีโอล่าสุดของ OPPO ว่าจากความฝันวัยเด็กที่อยากไปทะเล ความฝันนี้เติบโตขึ้นกลายเป็นกีฬาเทควันโด จนมาถึงความฝันที่อยากได้เหรียญทองโอลิมปิก ทั้งหมดนี้ทำให้เทนนิสต้องแลกเวลากับความฝันอย่างไม่ย่อท้อ
“ทั้งเวลาที่มีให้แก่ครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่ตัวเอง ซึ่งความรักของทุกคนทำให้เทนนิสยังไม่หมดหวัง ไม่หมดศรัทธาในตัวเอง รวมถึงศรัทธาของทุกคนในครอบครัว และทุกคนในประเทศ”
วิดีโอนี้ถูกเผยแพร่หลังจากที่ OPPO ประกาศต้อนรับน้องเทนนิส หรือ “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่เหรียญทองคนแรกจากกีฬาเทควันโด Tokyo Olympic 2020 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังความมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่ สู่การเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ OPPO Family โดยครั้งนี้ OPPO ได้หยิบยกเรื่องราวความสำเร็จสุดซึ้งสร้างแรงบันดาลใจของ ‘เทนนิส’ มาเป็นตัวแทนจุดประกายความฝันให้คนไทยทุกคน ผ่านไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter”
“ไวรัลวิดีโอ “The Dream Hunter” จัดทำขึ้นเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนไทยเดินตามฝันและพัฒนาศักยภาพสู่เวอร์ชันที่ดีที่สุดของตนเอง โดยบอกเล่าเรื่องราวจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของเทนนิสในการค้นพบกีฬาที่เธอหลงใหล ไปถึงจุดที่ต้องแบกรับความหวังของคนทั้งประเทศ สู่การเป็นเบอร์หนึ่งของกีฬาเทควันโดและการทำตามความฝันให้เป็นจริง” แถลงการณ์ระบุ
OPPO ต้องการตอกย้ำว่าเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจคนรุ่นใหม่เสมอ และพร้อมให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน หรือคนสำคัญ ซึ่งไม่ว่าใครจะทำอะไร จงเชื่อมั่นในพลังของตนเอง
“OPPO จะขออยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของคุณ และขอเป็นหนึ่งกำลังใจในทุกก้าวเดิน พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนพัฒนาศักยภาพและเปลี่ยนพลังความรัก ให้ทุกฝันเป็นจริง” แถลงการณ์ทิ้งท้าย