͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ริดสีดวงดียิ่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่า นกไป่หลิง สมุนไพรของหมอ. ขวดเดียวจบ....ปัญหาริชช  (อ่าน 156 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

 
 

- เป็นสมุนไพร 100% ไม่มีสารสเตียรอยด์
- ใช้ได้กับริดสีดวงทุกระยะ
- ทุเลาปวด เพียงแค่ทาบางๆ
- ซึมเร็ว กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ระคาย
- ควบคุมมาตรฐานการผลิตด้วยหมอแผนไทย-จีน
- บอกต่อด้วยผู้ใช้จริง ที่บอกต่อกันมายาวนาน
- ประหยัดเงินและเวลา ใช้ได้ทุกหนทุกแห่ง ทุกเวลา
#ริดสีดวงหาย ในขวดเดียว ราคา 595 บาท
จัดส่งฟรี!!! จุดหมายเพิ่ม 20 บาท
ปวดทวารหนัก
มีเลือดไหล
เจ็บเวลาถ่าย
ลดบวม
ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
ของกินที่ควรจะรับประทาน เมื่อคุณเป็นโรคริดสีดวง
แม้ว่าในตอนนี้คุณกำลังเป็นโรคริดสีดวงอยู่คุณต้องเลือกทานอาหารที่มีกากใยสูงช่วยทำให้การขับถ่ายหรือไม่ขัดข้องรวมถึง ก็เลยทำให้สุขภาพของคุณดียิ่งขึ้นด้วยถ้าเกิดพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า
1.ควรจะรับประทานธัญพืช โดยเฉพาะ ธัญพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี ยกตัวอย่างเช่น ข้าวกล้อง ข้าวบาร์เลย์ โฮลวีต สำหรับ ข้าวซ้อมมือนั้นเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อการช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายเพราะเหตุว่าข้าวกล้องมีกากใยสูงช่วยให้ถ่ายคล่องแคล่วคุ้มครองโรคท้องผูกและยังช่วยคุ้มครองลำไส้อักเสบ ไม่เพียงเท่านั้นข้าวกล้อง ยัง คุ้มครองโรคมะเร็งลำไส้เพราะเหตุว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องโรคเหน็บชา ปกป้องโรคโลหิตจางรวมทั้งยังช่วยลดอาการอ่อนแรงด้วยเพราะเหตุว่าข้าวกล้องอุดมไปด้วยวิตามินบี 1 และบี ช่วยลดอาการเหน็ดเหนื่อยเหนื่อยง่ายหอบหมดแรง รวมทั้งไม่อยากอาหาร
2.ควรจะกินถั่ว ดังเช่นว่า ถั่วเขียว ถั่วเหลือง ถั่วดำ สั่งอาหารจำพวกนี้ จะมีใยอาหารสูง สูงถึง 1 ใน 3 เท่าที่ร่างกายปรารถนา สำหรับถั่วเขียวนั้นจะช่วยลดน้ำตาลที่อยู่ในเลือดลดเบาหวานรวมถึงมีแคลเซียมและฟอสฟอรัสช่วยป้องกันกระดูกแล้วก็ฟันรวมทั้ง ยังมีใยอาหารสูง ที่ร่างกายปรารถนาในทุกๆวันด้วย ถั่วเหลือง อุดมไปด้วยสารอาหารที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงผิวพรรณแจ่มใส มี Omega ที่ช่วยบำรุงสมองแล้วก็เซลล์ประสาท รวมถึงยังมีวิตามินที่ช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครอง โรคต่างๆตัวอย่างเช่นความดันสูงโรคหัวใจและก็ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระยิ่งกว่านั้น ถั่วเหลือง ยังมีใยอาหารสูงช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดีลดการเสี่ยงสำหรับในการเกิดโรคริดสีดวงทวารและโรคมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร ถั่วดำ จะอุดมไปด้วยแคลเซียมโปรตีนและก็เส้นใยช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายช่วยทำนุบำรุงกระดูกรวมทั้งฟันให้แข็งแรง มีกากใยที่ช่วยในการถ่ายแล้วก็ทำให้อิ่มท้องนานขึ้นป้องกันท้องผูกมีสารต้านอนุมูลอิสระแล้วก็ช่วยคุ้มครองปกป้องโรคมะเร็งแล้วก็โรคอ้วนได้
3.พืชเครือญาติกะหล่ำ อย่างเช่น กะหล่ำดอก ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคุ้มครองโรคมะเร็ง บล็อกวัวลี่ ช่วยในการสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย กะหล่ำปลี ช่วยลดความเสี่ยงในโลกของโรคมะเร็งยับยั้งการเกิดโรคมะเร็งต่างๆแล้วก็ยังช่วยกระตุ้นเอนไซม์ที่ไปทำความสะอาดตับ กะหล่ำปลีม่วง มีใยอาหารสูงช่วยคุ้มครองป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง กะหล่ำดาว มีลักษณะเหมือนกะหล่ำปลีแต่มีขนาดเล็ก จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ และก็ช่วยป้องกันโรคต่างๆดังเช่นว่าโรคมะเร็ง
รวมทั้งของกินพวกนี้ เป็นของกินที่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นริดสีดวงควรกินเพราะเหตุว่ามีใยอาหารมาก กินแล้วดีต่อสุขภาพร่างกาย นอกเหนือจากนี้คุณควรจะลดเนื้อสัตว์และหันมากิน ผักผลไม้ และก็กินน้ำจำนวนมากจะดีเยี่ยมที่สุด แล้วก็ปรับพฤติกรรมสำหรับการขับถ่าย อย่างเช่น ไม่สมควรนำโทรศัพท์ไปเล่นในขณะถ่าย ไม่เบ่งอุจาระแรงๆฯลฯ
ขอคำแนะนำปัญหาริดสีดวง ถึงที่กะไว้แพทย์ลี่ 083-0424999
Line @nokbailing
FB นกไป่หลิง สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ยารักษาริดสีดวง

Tags : ยาทาริดสีดวง,ยารักษาริดสีดวง,ริดสีดวง