͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูซีรี่ย์ Sneakerheads พลพรรคคนรักสนีกเกอร์  (อ่าน 200 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ซีรีส์บ้าบอคอแตกที่หยิบเรื่องราวของกลุ่มคนรักรองเท้าสนีกเกอร์มาทำเป็นเรื่องราวใหญ่โต โดยผูกเรื่องเข้ากับหนุ่มสนีกเกอร์เฮดที่ลาวงการมีครอบครัวไปแล้ว เมียก็ห้ามซื้อรองเท้า แต่กลับได้มาเจอเพื่อนเก่าที่บ้าสนีกเกอร์ด้วยกัน และชวนให้ไปตามล่ารองเท้าในตำนานที่เหมือนไม่มีอยู่จริง แต่ถ้าค้นพบมันได้ก็รวยเละเทะ

ต้องเกริ่นก่อนว่าเรื่องนี้ทำมาเพื่อคนเฉพาะกลุ่มที่สนใจหรือรู้จักสนีกเกอร์โดยตรง รวมถึงอาจจะเข้าขั้นคลั่งไคล้ หรือเจาะลึกไปอีกก็ตามชื่อเรื่องสนีกเกอร์เฮด ที่หมายถึงแฟนตัวจริงที่รู้เรื่องรองเท้าประเภทนี้โดยละเอียด ซึ่งในบ้านเราก็มีกลุ่มแบบนี้อยู่เป็นจำนวนมาก ถ้าใครตามข่าวเรื่องการต่อคิวซื้อรองเท้าจนร้านต้องปิดหนีในไทย (เพราะแฟนไม่พอใจที่โควต้าน้อยไม่พอ) ก็อาจจะนึกไม่ถึงว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นกันทั่วโลก ที่อเมริกาเป็นต้นตำหรับความบ้านี้มาก่อนไทยด้วย ซีรีส์เรื่องนี้แหละจะทำให้คุณรู้จักเข้าถึงความบ้าของจริงที่หยิบมาเอาใส่ในหนังได้แบบเนียนๆ เหมือนเว่อร์ แต่มุก 90% ในเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงล้วนๆ ที่อาจจะดูบ้าในสายตาคนภายนอก แต่สำหรับคนดูที่ชอบสนีกเกอร์อยู่แล้วนี่บันเทิงมาก เหมือนโดนหยิกจิกกัดเอาความจริงมาเล่นแบบฮาๆ หน้าตาย ซึ่งอาจจะตายจริงด้วยถ้าคนในครอบครัวรู้ว่าหมดตังไปแค่ไหนกับแค่รองเท้าใส่เล่นเท่านั้น (ส่วนใหญ่ไม่ได้ใส่ด้วย ซื้อมาเก็บ)

ตัวเรื่องหยิบเอาเรื่องง่ายๆ ของคนมีครอบครัวแล้วที่โดนเมียห้ามสะสมของฟุ่มเฟือย แต่ด้วยใจรักพระเอก “เดวิน” จึงแอบไปร้านรองเท้าจนได้ แล้วก็พบกับซี้เก่าที่ตอนแรกแค่ชวนมาตามล่าหาสนีกเกอร์ดังๆ มาขายทำกำไร แต่แล้วก็กลายเป็นผิดแผนสารพัด ซึ่งช่วงที่ผิดแผนนี่แหละคือเรื่องจริงในวงการนี้อย่างหนึ่ง เมื่อรองเท้าเกิดการซื้อไปเพื่อเก็งกำไร ก็เลยกลายเป็นช่องทางทั้งปั่นทั้งหลอกหลวงจนคนที่เล่นสนีกเกอร์จริงต้องเคยพลาดขาดทุนกำไรกับสนีกเกอร์ไปบ้างแน่นอน


ดูซีรี่ย์ Sneakerheads พลพรรคคนรักสนีกเกอร์ ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูซีรี่ย์.cc/