͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซินแสดังเตือนดวงเมืองปี64มีแต่ความทุกข์แนะคนไทยต้องปรับตัว  (อ่าน 178 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ถึงดวงเมืองรับปีใหม่ตกดาวพระเคราะห์ที่ถูกเปลี่ยนเส้นทางวิบัติของผู้ก่อเหตุจึงขอเตือนให้ระวังชะตาจะขาด

ซึ่งดวงเมืองที่ถูกตั้งไว้เมื่อวันที่ 21 เมษายน พ.ศ.2325 นานกว่า 239 ปีที่จะย่างสู่ปีที่ 240 ที่จะต้องระวังภัยพิบัติของปีแห่งโรคร้ายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งการก่อความวุ่นวายของกลุ่มต่างๆที่ไม่หวังดีต่อบ้านเมืองจะแตกหักมากขึ้น เพราะคิดหวังทำลายดวงเมืองประเทศไทยให้ล่มสลาย แต่เพราะดวงเมืองประเทศไทย ที่ปักหลักฝังลึกไว้ด้วยฤกษ์ยามมหาอุตห์ที่ทำให้ดวงเมืองแข็งแกร่งที่สุด ซึ่งยากสำหรับคนที่จะมาใช้วิชาคาถาอาคมมาถอน หรือ ทำลาย หรือกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบก็ไม่สามารถถอนดวงเมืองประเทศไทยได้

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า เชื่อว่าการประกอบพิธีในอดีตฝังลึกด้วยดวงวิญญาณแห่งวิชาจากครูบาอาจารย์ที่แรงที่สุดขลังด้วยลงอักขระวิชาอาคมแห่งศาสตร์ดวงมหาอุตห์แห่งมหาอำนาจของบรรพชนผู้แกล้วกล้าของนักรบชายชาติทหาร และดวงวิญญาณแห่งบูรพระมหากษัตริย์ชาติไทยที่ยืนยง ยากที่จะโจมตีจากพวกก่อการขบฏทำลาย หรือให้ร้ายป้ายสีก่อกุลียุคให้เกิดความวิบัติเกิดขึ้น อาจเป็นเพียงแต่ส่งผลให้บ้านเมืองวุ่นวายสับสนวุ่นวายทำให้มีแต่ความบอบช้ำ เพราะการกระทำของคนที่หวังอำนาจ


ซินแสดังเตือนดวงเมืองปี64มีแต่ความทุกข์แนะคนไทยต้องปรับตัว ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://emirshiro.com/